Thiết bị thực tế ảo lên ngôi

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
MWC 2016 nóng bởi cuộc đua phụ kiện thông minh với xu hướng thực tế ảo nổi lên đầy hứa hẹn sẽ làm thay đổi bức tranh của ngành truyền thông.

Theo dự báo từ hãng nghiên cứu ABI Research, các thiết bị thực tế ảo (virtual reality - VR) dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) từ năm 2014 tới năm 2020 có thể đạt 128%, cán mốc 43 triệu đơn vị vào năm 2020. Trọng tâm của các thiết bị tương tác thực tế ảo sẽ tập trung vào một số ngành công nghiệp và các lĩnh vực kinh doanh trên thị trường chứ không đơn giản chỉ phục vụ nhu cầu giải trí như hiện nay.

>>>>> Tham khảo: Thiết bị kết nối internet cho tivi

Xu hướng thực tế ảo cũng đã thể hiện nổi bật, tạo ra sức nóng tại Hội nghị di động toàn cầu MWC 2016 vừa kết thúc vào cuối tháng 2 vừa qua, nơi truyền thống vốn là lãnh địa của các thiết bị di động. Có thể nói rằng các màn trình diễn thiết bị và công nghệ thực tế ảo tại MWC 2016 đã phần nào lấn lướt mảng smartphone dường như không còn đủ đột phá để tạo ra những cơn bão trên thị trường tiêu dùng nữa.

bia-a1603-crop-1.jpg


Phát biểu tại MWC 2016, Mark Zuckerberg – ông chủ của mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook khẳng định thực tế ảo là xu hướng công nghệ trong tương lai. Mark đã phác họa ra một thế giới, ở đó mọi người dùng đều dễ dàng kết nối và chia sẻ nhờ vào công nghệ thực tế ảo. Theo ông chủ Facebook, tới đây thật khó hình dung ai đó lại thiếu một thiết bị VR để chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống thường ngày.

>>>>>> Xem thêm: Thiết bị thu wifi cho tivi

Cách đây hai năm, sau khi Facebook chi đến 2 tỷ USD mua lại hãng cung cấp kính đeo thực tế ảo cho các nhà phát triển video game là Oculus, giới công nghệ tin rằng Mark Zuckerberg chẳng dại gì bỏ ra một số tiền lớn chỉ để kinh doanh thiết bị VR độc lập. Hay nói cách khác, sớm hay muộn thì Facebook cũng tận dụng những trải nghiệm thực tế ảo để đưa vào ứng dụng/dịch vụ mạng xã hội của mình.

Trên thực tế, đã có những dự án ứng dụng thực tế ảo đang được nghiên cứu triển khai vào một số ngành kinh doanh. Điển hình là với lĩnh vực dịch vụ, mua bán qua mạng, người mua có thể sử dụng VR để xem hàng, thử đồ trực tuyến trước khi đặt hàng.

Với những gì đang xảy ra hiện nay, công nghệ thực tế ảo, mà trước hết là các thiết bị thực tế ảo với nhiều ứng dụng thiết thực đang là xu hướng nóng, tạo sức lôi cuốn mạnh mẽ và sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết bị kết nối wifi cho tivi

Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại loa bluetooth, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng .

VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top