Thiết bị nâng hạ- Xe nâng tay cao 2 tấn - Chính hãng

cnvietnhat

Thành viên
Tham gia
24/4/2019
Bài viết
0
Xe nâng tay cao là dòng xe cơ, dùng sức người tác động vào xe để nâng hạ cũng như di chuyển xe. Chính vì thế xe nâng tay cao rất là bền, tuổi thọ cao.
Xe nâng tay cao 2 tấn là dòng xe khá phổ biến được sử dụng ở các cơ sở vận tải, các doanh nghiệp cần vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn. Cũng như các doanh nghiệp cá nhân muốn vận chuyển hàng hóa với tải trọng lớn,


1. Cấu tạo của xe nâng tay cao.


Xe nâng tay cao được thiết kế đơn giản, với thiết kế chữ L. Nó dễ dàng xoay chuyển và di chuyển ở những nơi có góc quay hẹp. Và vận hành dễ dàng trên mặt đường bằng phẳng


Cấu tạo chung của xe nâng tay cao như sau:


- Khung xe, càng xe : Khung xe, càng xe đều được làm bằng thép đúc khối chất lượng cao, chịu lực tốt. Trên khung xe, càng xe được phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống hao mòn, hoen gỉ. Khung xe và càng xe tạo nên chữ L vững chắc, dễ dàng di chuyển từ phía sau. Càng nâng của xe có thể dịch chuyển ra vào theo trục nằm ngang, có thể đáp ứng được nhiều loại pallet 1 hoặc 2 mặt với các loại kích cỡ phù hợp.
2-tán-m6-có-phanh.jpg



- Hệ thống trục thủy lực : Hệ thống trục thủy lực bao gồm trục thủy lực và hệ thống dây xích tải. Trong trục thủy lực bao gồm các gioăng và phớt. Đây chính là nguyên lý hoạt động của xe nâng tay cao


- Tay cầm và chân kích nâng : đều có chức năng đùng lực để tạo ra lực đẩy tạo ra lực cho trục pittong hoạt động


- Bánh xe : Hệ thống bánh xe bao gồm 2 bánh lái và 2 bánh tải. Đều được lằm bằng nhựa PU cao cấp hoặc bánh xe nylon dễ lăn, chịu tải cao và không bị lão hóa ở môi trường nươc, xăng dầu và các hóa chất.


- Phanh :. Với loại có phanh, phanh được gắn kết ở 1 bên bánh tải.


>>> Tham khảo :
https://congnghiepvietnhat.org/san-pham/uu-nhuoc-diem-cua-xe-nang-tay-cao-2-tan/


2. Thông số kỹ thuật cơ bản của xe nâng tay cao:


Model : CTY. E2.0

Tải trọng nâng: 2000 kg


Chiều cao nâng : 1600mm


Chiều cao nâng thấp nhất :90mm


Chiều dài càng nâng : 900mm


Độ rộng dịch chuyển càng : 340-750mm


Trọng tải : 250 kg

Bảo hành : 18 tháng

Hãng : Niuli

1-tan-m6-có-phanh-e1577328508433.jpg



3. Lưu ý khi sử dụng xe nâng tay cao 2 tấn 1.6m Niuli.


Khi sử dụng xe nâng tay cao, nên chú ý tới một số đặc điểm sau để xe nâng tay cao trở nên hữu dụng và được sử dụng lâu dài:


- Không được nâng quá trọng tải thường xuyên. Khi nâng quá trọng tải thường xuyên, càng nâng dễ bị cong vênh do áp lực quá lớn so với mức chịu đựng trong thời gian dài, dẫn tới gãy càng. Và khi nâng quá trọng tải thì trục pittong cũng làm việc quá sức chịu đựng, gây áp lực có thể nổ trục pittong.


- Khi nâng pallet hàng hóa, hàng hóa nên đặt đúng trọng tâm để khi nâng không xảy ra hiện tượng hàng hóa lệch bên, trục nâng bị lệch, dễ gây tai nạn.


- Pallet 2 mặt chỉ sử dụng được với xe nâng tay cao càng rộng ( chân huềnh).


- Thường xuyên kiểm tra xe trước khi sử dụng, để dảm bảo an toàn khi làm việc.


- Khi xe không làm việc thì nên đặt xe ở vị trí ít va chạm, và không nên để ở nơi ẩm ướt gây hoen gỉ. Nên đặt nơi khô ráo.


Liên hệ để được thông tin chi tiết về dòng xe tay cao 2 tấn chính hãng :
Hotline & Zalo : 0868.832.799 ( Ms. Hạnh)
Email: trannhan.vietnhat@gmail.com
Web: https://congnghiepvietnhat.org
 
×
Quay lại
Top