Thiết bị định vị xe máy Viettel, công cụ giám sát nhân viên giao nhận tuyệt vời

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Bạn hiện đang là chủ đơn vị kinh doanh và mong muốn tìm kiếm giải pháp quản lý nhân viên giao nhận hàng? Vậy thì sự xuất hiện của thiết bị định vị xe máy Viettel thông minh sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt trên thị trường kinh tế buộc các đơn vị kinh doanh phải áp dụng các hình thức mới để vượt qua đối thủ và chinh phục khách hàng. Một trong những cách được áp dụng thành công nhất đó là vừa kinh doanh vừa cung cấp dịch vụ giao nhận hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, nhất là đối với những người bận rộn không có nhiều thời gian để trực tiếp đến địa điểm mua bán.

giao_201_grande.jpg


Tuy nhiên để thực hiện điều đó một cách hoàn hảo các đơn vị kinh doanh phải thực sự đảm bảo về sự trung thực và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giao nhận hàng thông qua dịch vụ định vị xe máy Viettel.

Giao nhận hàng – vấn đề nan giải của mọi đơn vị kinh doanh

Khi các nhân viên giao nhận hàng rời khỏi đơn vị kinh doanh theo kế hoạch đã được định sẵn hoặc tình huống phát sinh bất nhờ sẽ khiến cho chủ đơn vị khó kiểm soát cũng như giám sát vị trí chính xác. Điều này khiến cho công việc gặp nhiều rắc rối và không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bởi vậy mà đối với các đơn vị kinh doanh sở hữu đội ngũ nhân viên giao nhận hàng số lượng lớn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc kiểm soát hành trình di chuyển của họ để làm sao để vừa có thể đảm bảo tiết kiệm cả về thời gian và chi phí.

Thiết bị định vị xe máy Viettel, công cụ giám sát nhân viên giao nhận tuyệt vời

Giờ đây vấn đề trên đã hoàn toàn được giải quyết một cách đơn giản nhất nhờ công cụ giá sát tuyệt vời do Viettel cung cấp. Thiết bị định vi xe máy Viettel tốt nhất đã trở thành giải pháp hoàn hảo giúp các đơn vị kinh doanh có thể dễ dàng quản lý, kiểm soát tối đa hành trình di chuyển của nhân viên giao nhận hàng.

giao_202_grande.jpg


Sự kết hợp hoàn hảo giữa mạng di động Viettel cùng hệ thống định vị toàn cầu GPS được tích hợp trên thiết bị cho phép chủ đơn vị kinh doanh biết được chính xác vị trí hiện tại xe của nhân viên đang ở đâu, xe đang chạy với tốc độ bao nhiêu, có đang di chuyển theo cung đường ngắn nhất hay không… Bên cạnh đó, thiết bị định vị xe máy Viettel còn giúp chủ đơn vị kinh doanh có thể xem lại hành trình chi tiết di chuyển của xe nhân viên giao nhận hàng theo khoảng thời gian nhất định theo yêu cầu.

Nhờ vậy mà người chủ kinh doanh sẽ quản lý và lập cho nhân viên giao nhận hàng của mình một kế hoạch di chuyển hiệu quả, giám sát ý thức công việc của họ để nâng cao chất lượng công việc. Đặc biệt, thiết bị giám sát xe máy Viettel còn có khả năng đo đếm chính xác quãng đường di chuyển với tổng số xăng dầu tiêu tốn giúp cho doanh nghiệp tính toán chi phí cụ thể hơn để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/bl...ong-cu-giam-sat-nhan-vien-giao-nhan-tuyet-voi
 
×
Quay lại
Top