Thiết bị công nghệ thông minh bị liệt tấm cảm ứng , xử lý như thế nào?

tienmanh90

Thành viên
Tham gia
1/6/2016
Bài viết
0
Mặc dù các hãng sản xuất máy nghe gọi như Apple, Samsung… đã cho ra đời những sản phẩm đầu ra vô cùng bền đẹp và những chức năng tốt nhất . Những không có nghĩa là chúng không bh có ý định bị hỏng, và lỗi touch screen bị liệt là một hư hỏng rất phổ biến hiện tại mà bạn đang gặp phải.
thay-mat-kinh-sony.jpg


Một khi Bạn đang cần Thay màn hình iPad, hãy xem thêm tìm hiểu và gọi điện với chúng tôi. Với lượng tiền fix lỗi cạnh tranh đống thời vẫn cam đoan chất lượng gói phục vụ , chúng tôi sẽ khiến quý khách hàng ưng ý .

1. Liệt touch screen là do :

Có quá nhiều lý do khiến touch screen của "dế cưng" bị liệt. Và những lí do chính làm cho chúng bị liệt không phải nói đâu xa. Bất kể đó chính là lỗi cho bạn . Vài điều cũng có thể là do hãng cung cấp nhưng điều này rất ít. Bởi vì tất cả hãng cung cấp di động luôn đặt khâu cung cấp và kiểm duyệt khắt khao nhất trước khi đưa đến tay người dùng .

Đó không có nghĩa là chúng sẽ "perfect" được bất kể các thứ. Việc trục trặc liệt cảm ứng có thể là do quá trình vận chuyển. Máy bị đè nẹp trên tất cả các vật nặng, và đập khi vận chuyển, khiến màn hình cảm ứng bị hư hỏng hoặc lỗi hỏng cảm ứng .

Nguyên nhân bước kế tiếp đó là quý vị đánh rơi chúng xuống nước, khiến mạch IC tấm cảm ứng của chúng bị ẩm, dính nước. Một khi không phát hiện sớm để vệ sinh thì việc hỏng màn cảm ứng là điều sẽ sảy ra.

Lượng pin và sạc pin cũng là ảnh hưởng không nhỏ để lỗi liệt màn cảm ứng . Do khi Lcd display bị thiếu lưu lượng pin để chạy , chúng sẽ bị đơ và không thể chạy mượt mà được.

Vì khách hàng tải quá nhiều ứng dụng . bất kể phần mềm sẽ bị xung đột gây ra hỏng hóc điện thoại di động bị liệt màn cảm ứng .

Người sử dụng làm rơi máy, khiến chúng bị hư hỏng Lcd display và sinh ra hư hỏng liệt màn cảm ứng.

Do cài đặt phần mền hoặc nâng cấp firmware không đúng tiêu chuẩn. Lỗi này thì quý khách chỉ cần chạy lại phần mềm hoặc firmware gốc của nhà sản xuất .

Nếu như người dùng gặp phải tất cả các vì sao này thì cũng có nhiều các bước tiến hành để thay thế hư hỏng . Chúng tôi sẽ đưa ra vài điều các bước tiến hành dưới đây, quý khách có thể chi tiết và làm theo. Đang có nhu cầu sẽ trợ giúp ích được cho bất kể quý vị một phần nào đó.

Đây chỉ là tất cả lí do cho cụ thể một lỗi là liệt mặt cảm ứng , ngoài ra thiết bị công nghệ chính chủ rất có thể là bị lỗi khác, cần xác định rõ ràng để có thể có biện pháp thích hợp nhất. Ví dụ nếu như Quý khách hy vọng Sửa nguồn iPhone, hãy tham khảo thêm, hoặc hàng đầu là Hân hạnh đón tiếp với chúng tôi để được sửa chữa hữu nghị .

2. Cách xử lý lỗi liệt màn cảm ứng :

Hỏng hóc tấm cảm ứng bị liệt rất phổ biến nhưng có 1 vài quy trình rất đơn giản mà quý khách hàng cũng có thể tự làm được. Đó chính là reset lại máy, việc reset lại máy sẽ tư vấn tắt tất cả ứng dụng đang chạy trên máy. Đưa máy về trạng thái quý khách hàng đầu khi chưa sử dụng ứng dụng .

Điều này sẽ giúp quý khách có thể khắc phục được hư hỏng liệt mặt cảm ứng ngay lập tức. Những nếu khi đã thực hiện reset mà không hữu ích , tấm cảm ứng vẫn bị liệt thì quý khách có thể làm theo cách thức bước kế tiếp .

Cùng với dòng smartphone "Ai Phôn" thì bạn nên restore lại máy.

Việc restore lại máy khá đơn giản, đó chính là quý khách dùng cáp kết nối USB. Tiến hành kết nối với máy tính để bàn, sau đó quý vị khởi động phần mềm iTunes trên máy tính lên. Khi máy đã thông báo iTunes đã được kết nối, trong phần bản hiển thị của iTunes quý vị click chuột vào "Restore Iphone ". Và đợi cho tới khi chúng restore xong thì lỗi liệt cảm ứng smartphone iphone sẽ được sửa chữa .

Đây chỉ là 1 vài tiêu chuẩn mà chúng tôi có thể hướng dẫn cho quý vị . Một khi bạn đã thử mà tình trạng cảm ứng bị liệt vẫn chưa được xử lý thì. Người sử dụng nên đến tất cả cửa hàng fix lỗi máy nghe gọi lớn để được giúp free về hỏng hóc bạn đang gặp phải.

Với đội ngũ kĩ thuật viên hỗ trợ cởi mở , hỗ trợ ko tính tiền , và tốp nhân viên trình độ chuyên môn nhiều kinh nghiệm , ngoài lỗi liệt touch screen , chúng tôi còn nhận sửa chữa nhiều loại lỗi khác như Thay pin iPhone, hầu hết quý khách có thể tìm hiểu thêm.
 
×
Quay lại
Top