Thiết bị chống trộm cho các cửa hàng quần áo, shop thời trang hiệu quả, giá thành rẻ nhất hiện nay.

nguyenhung86

Tủ sắt văn phòng, tủ locker.
Tham gia
19/3/2019
Bài viết
1
Hiện nay, tình trạng trộm cắp tại các cửa hàng quần áo, shop thời trang xảy ra ngày càng nhiều, điều này khiến việc quản lý hàng hóa trong cửa hàng rất khó khăn, tốn kém chi phí thuê nhân công, việc quản lý hàng hóa thủ công rất thiếu chuyên nghiệp, tạo cảm giác không thoải mái cho khách hàng khi tới xem hàng. Qua bài viết này, tôi muốn giới thiệu cho các bạn giải pháp để quản lý hàng hóa trong cửa hàng một cách chuyên nghiệp và an toàn.

> > Giải pháp ở đây là lắp thiết bị chống trộm và cụ thể ở đây là cổng từ chống trộm chuyên dùng cho các cửa hàng quần áo, shop thời trang. Hiện nay, phổ biến người ta thường lắp cổng từ tần số RF ( 8.2Hz), loại cổng từ này được sử dụng phổ biến bởi khả năng bắt chíp tốt, độ ổn định tương đối cao, đặc biệt giá thành rất hợp lý.
cong-tu-an-ninh-s2080-300x300.png


<> Nguyên lý hoạt động của cổng từ chống trộm RF:
Hoạt động của cổng từ chống trộm dựa trên nguyên lý thu nhận tín hiệu và báo động, các sản phẩm trong cửa hàng sẽ được gắn chíp chống trộm quần áo, khi có kẻ gian chưa thanh toán ( chưa được gỡ chíp chống trộm ra) khi đi qua cổng từ được lắp ở của ra vào, chúng sẽ báo động cho chúng ta biết rằng có sản phẩm chưa được gỡ chíp ra và chúng ta sẽ xử lý được tình huống đó.
<> Những lợi ích khi lắp đặt thiết bị chống trộm:
- Tạo sự chuyên nghiệp trong cách quản lý
- Phát hiện, ngăn chặn tình trạng trộm cắp trong cửa hàng
- Tiết kiệm chi phí nhân công
- Tạo sự thoải mái cho khách hàng khi xem hàng
- Đầu tư một lần, sử dụng được lâu dài
- Tăng doanh thu

cong-tu-an-ninh-eg-s6010-300x300.png


>>>>> Liên hệ tư vấn và lắp đặt
Hưng Phát là đơn vị chuyên tư vấn và lắp đặt cổng từ an ninh, cổng từ chống trộm chất lượng, uy tín, chế độ bảo hành lâu dài, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất
HIện nay, có rất nhiều mẫu cổng từ chống trộm cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích cũng như không gian của khách hàng, để biết thêm thông tin của sản phẩm hãy truy cập vào địa chỉ: cổng từ chống trộm

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
Hotline: 0963193332 (Zalo)
Công Ty CP Phát Triển Đầu Tư Nội Thất Hưng Phát.
Địa chỉ: Số 1A, Ngõ 35 Lê Đức Thọ, p.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top