"Thiên mệnh anh hùng" thắng lớn

paliti

Thành viên
Tham gia
4/12/2011
Bài viết
16
Khán giả cả nước vẫn ưu ái cho phim Việt vào những ngày đầu năm mới. Vì thế số lượng người xem phim Việt chiếm ưu thế tuyệt đối so với phim nước ngoài.
https://www.facebook.com/bloodlettermovie https://www.youtube.com/user/ThienMenhAnhHung
Phim có số lượng vé bán ra cao, chiếm nhiều rạp lẫn suất chiếu nhất là Thiên mệnh anh hùng. Với đề tài võ hiệp kỳ tình, Thiên mệnh anh hùng, đạo diễn Victor Vũ, do Phương Nam phim, Hãng phim Thanh Niên và Saiga Films sản xuất với chi phí gần 30 tỉ đồng đã trở thành một trong những “bom tấn” của điện ảnh Việt mùa tết 2012.

images


Đại diện cụm rạp Galaxy cho biết: hệ thống rạp trên toàn quốc đều bán hết vé phim Việt (những suất chiếu từ sáng đến chiều tối). Với tỷ lệ 1:2, tức cứ 3 vé bán ra thì 2 vé phim nội, 1 phim ngoại đủ thấy sức hấp dẫn của phim Việt. Tại TP.HCM, thống kê sơ bộ ở hệ thống rạp Galaxy Nguyễn Du và Nguyễn Trãi, Thiên mệnh anh hùng đang dẫn đầu doanh thu bán vé.
https://www.youtube.com/user/ThienMenhAnhHung https://www.facebook.com/bloodlettermovie
 
phim hay thì phải thế thôi, chiếu vào dịp tết nữa, nên số lg xem phim chắc sẽ đông thôi
 
cả ekip phim đã làm nên phim này rất thành công
 
tết ở tp chán òm, đi xem phim cho rồi, xem TMAH thấy hay lắm.
 
mà cũng chỉ vô tình biết phim này thôi, đứa bạn post trên tường của mình, thấy hay hay nên cũng nghía fanpage thử xem. có game chơi nữa chứ. funny
 
lại còn sắp có buổi offline về phim này, tham gia để lấy vé free thôi nào
 
ko cần nói nhiều, nói phim hay là quá đủ rồi.
 
phim này mà có 3D là xem sướng con mắt luôn
 
uhm, sao ko làm 3D nhỉ, xem 3D là tuyệt cú mèo luôn
 
Các bạn còm ở trên đây toàn mới gia nhập forum ksv thôi nên nói thật là mình ko tin lắm đâu (giống kiểu PR cho phim quá). Bao nhiêu đứa bạn của mình đi xem phim này bảo chỉ có phần hình ảnh đẹp, còn phần nội dung phim thì nhiều tình tiết phi logic lắm (mình chưa xem, nhưng nhiều đứa bảo vậy thì cũng nên cân nhắc). Anw, vẫn ủng hộ hàng Việt.
 
×
Quay lại
Top