Thi tốt nghiệp tới nơi rồi ai giỏi anh, tốt sử vào giúp tí.

blindlove

Thành viên
Tham gia
24/4/2012
Bài viết
23
Sắp thi đến nơi rồi 6 môn thi thì môn nào cũng ba bứa haizz, sợ quá đi mất... làm sao để làm bài thi tốt nghiệp PTTH đạt điểm cao bây giờ? Ai từng thi rồi hay có kinh nghiệm gì không? Chỉ giúp em…xin hậu tạ:KSV@15:
 
đừng quá căng thẳng như vậy!
hãy cố gắng ôn tập lại nhữn gì thầy cô đã dạy, đặc biệt những bài giảng trong khoảng thời gian ôn tập thi tốt nghiệp nhé!
làm nhiều bài tập vào là ok thôi
đối với các môn xã hội thì nên nắm vững các ý chính thôi đừng học "vẹt" vì như thế khi vào phòng thi sự căng thẳng, áp lực sẽ làm bạn quên hết.
nhớ giữu cho mình một tâm trạng tốt nhất, thoải mái nhất!

chúc bạn thi tốt!!!!!!!
 
năm nay thật sự la một mùa thi với bao khó khăn,mình cũng đang rất cố gắng, hy vọng sẽ êm xuôi
 
sắp thì đến nơi rồi tốt nhất là cứ bình tĩnh càng tạo áp lực cho mình thì càng chết nhanh hơn thôi.càng căng thẳng thì càng dễ quên nhất là những môn học bài.
 
thi Tn mà cũng vất vả thế ah, tập trung ôn những gì được dạy trong lớp là thi được thôi, nó đâu nằm bên ngoài chương trình học,10đ khó lấy chứ 5-6đ đâu khó.
 
nếu không biết học sao, thì dặt trọng tâm ở mấy chủ đề tủ của từng môn đi, năm nào mà GV chả cho học tủ, chỉ có học sinh khá giỏi mới ko học tủ còn lại thì học tủ hết.
 
có gì không hiểu em qua box lịch sử địa lí đưa lên. sẽ có người giúp em nhiệt tình
 
sử thì chỉ có cách học bài thôi đâu còn cách nào khác, anh văn thì thi trắc nghiệm rồi, cố gắng học nhiều từ vựng thì sẽ được thôi.
 
Sắp thi đến nơi rồi 6 môn thi thì môn nào cũng ba bứa haizz, sợ quá đi mất... làm sao để làm bài thi tốt nghiệp PTTH đạt điểm cao bây giờ? Ai từng thi rồi hay có kinh nghiệm gì không? Chỉ giúp em…xin hậu tạ:KSV@15:
môn nào cũng ba búa mà còn đòi đạt diểm cao coi bộ khó khăn dữ nha.
 
kiếm điểm vừa đủ đậu thì còn nghe được chứ diểm cao mà học vớ vẩn thì chỉ có trong mơ thôi e ah.
 
Kn ôn tập môn sử nè
Soạn đề cương cho từng giai đoạn, bạn nên hệ thống kiến thức, hệ thống những vấn đề trọng tâm, những câu hỏi liên quan đến vấn đề đó. Bạn nên tập trung học dứt điểm một vấn đề, một giai đoạn, đừng học nhảy cóc lung tung…

Học theo giai đoạn. Cụ thể lịch sử Việt Nam có các giai đoạn sau: 1919-1930; 1930-1945; 1945-1954; 1954-1975; 1975-2000. Các em cần nắm vững những kiến thức cơ bản của từng giai đoạn. Muốn vậy, hãy soạn đề cương về những vấn đề cơ bản của từng giai đoạn.

Sơ đồ hoá kiến thức một cách ngắn gọn cho dễ nhớ.
Học bằng cách sơ đồ hoá kiến thức vừa dễ nhớ vừa rèn luyện được kỹ năng làm bài, từ tổng hợp đến khái quát và triển khai các ý…

Trong quá trình học phải biết xác định những kiến thức cơ bản, trọng tâm, không nên trong sách giáo khoa có gì là học nấy. Nếu không có phương pháp, không biết đâu là kiến thức cơ bản mà cố nhồi nhét tất cả vào trong đầu thì rất dễ “tẩu hỏa nhập ma”, khi thi sẽ lẫn lộn, viết lan man, không có trọng điểm.

Viết ra giấy. Sau khi học xong, các em tự kiểm tra kiến thức mà mình đã học bằng cách trình bày ra giấy, không nên chỉ hình dung đại khái trong đầu. Khi viết, không được sử dụng tài liệu. Sau khi viết xem thử chỗ thiếu sót. Nếu thiếu sót nhiều thi cần học lại và viết lại.Việc làm này cực kỳ quan trọng, nó vừa giúp các em rèn luyện kỹ năng làm bài, vừa giúp khắc sâu kiến thức.
 
Sử thì cố gắng học bài thôi chứ sao bây giờ, môn học bài mà không thuộc bài sao mà làm được, cần cù mới kiếm diểm cao được, năm nay có thêm dịa nữa nên thêm được 1 môn để kéo điểm .
 
Để môn Tiếng Anh đạt kết quả cao, HS cần nắm vững các điểm văn phạm căn bản và cách làm bài thi trắc nghiệm.
Các điểm văn phạm căn bản gồm sự hòa hợp giữa các thì, câu bị động, câu gián tiếp, mệnh đề tính từ, mệnh đề trạng từ, câu điều kiện, sự hòa hợp giữa chủ từ và động từ…
Các em cần phân biệt rõ cách dùng của thì quá khứ đơn và thì hiện tại hoàn thành, thì tương lai đơn và Be going to + động từ. Ở phần sự hòa hợp giữa chủ từ và động từ, các em nhớ kỹ nhóm các trường hợp dùng với động từ số ít, số nhiều như neither… nor, not only… but aslo, a number of , the number of… Cách dùng động từ nguyên mẫu hoặc danh động từ sau các động từ như remember, forget, try, stop, regret… Phần đảo ngữ để nhấn mạnh nghĩa của câu với trạng từ: never, seldom… và nhóm giới từ under no circumstances… Cách dùng các từ nối có nghĩa giống nhưng cách dùng khác nhau như so, therefore, unless, otherswise, but, however. Cách dùng các nhóm chỉ số lượng như most, most of, many , many of… Cách đọc -ed của động từ có quy tắc, -s hoặc -es của danh từ số nhiều. Trọng âm và phân biệt sự khác nhau giữa các âm / i /, / i: /; / u /, / u: /; / e /, / ei /, / ou /. Cách dùng các chủ từ I hoặc You với các nhóm May, Can, Could , Will… trong lời thỉnh cầu.
Trong thời gian từ nay đến ngày thi, các em nên thường xuyên “thi thử” bằng cách làm đề thi tốt nghiệp của các năm trước, tập tô ô số trên giấy làm bài và canh giờ (đề thi gồm 50 câu trong 60 phút. Do vậy các em có 1 phút cho mỗi câu, 10 phút cho việc suy nghĩ các câu khó và xem lại toàn bộ bài làm).
 
Sắp thi đến nơi rồi 6 môn thi thì môn nào cũng ba bứa haizz, sợ quá đi mất... làm sao để làm bài thi tốt nghiệp PTTH đạt điểm cao bây giờ? Ai từng thi rồi hay có kinh nghiệm gì không? Chỉ giúp em…xin hậu tạ:KSV@15:

6 môn môn nào cũng ba bứa mà em đòi thi điểm cao...tốt nhất là em nên lo điểm cho đủ đậu là mừng rồi:KSV@09:
 
sáp thi rồi nên bây giờ giải pháp hiệu quả nhất là học tủ, như vậy mới có thể đạt điểm cao (một là huy hoàng, hai là tiêu tàn)
 
Tn thi dễ mà , cố gắng chút là được vài năm nữa nó cũng bỏ thi cái này bây giờ nè, có = tn rồi nhảy dô học cao đẳng quốc tế khỏi phải thi luôn.:KSV@05:
 
trường quốc tế cho con nhà giàu học thôi, có tiền theo mới hết được chương trình học cảu nó, nhưng ra thì cái = nó cũng chất lượng hơn.
 
thời buổi này làm gì có trường chất lượng cao mà học phí rẻ đâu.
 
chất lượng thì phải đi đôi với tiền thôi, muốn có chất lượng dịch vụ học cao cấp mà không chịu tốn kém sao được.
 
thấy nhiều người nói học ở đây cũng tốt lắm nè có liên kết đào tạo với Đh Broward của mỹ, ai có hứng thú thì tham khảo chơi iaevn.edu.vn
 
×
Quay lại
Top