Thi tốt nghiệp THPT 2013: Mỗi phòng thi tối đa 24 thí sinh

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Sở GD&ĐT Hà Nội mới đây đã ban hành văn bản hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2013. Theo hướng dẫn này, mỗi phòng thi có tối đa 24 thí sinh, trừ phòng thi cuối cùng có thể tối đa là 28.

853766-85174976ddb6d9-img.jpg

ảnh minh họa

Hướng dẫn của Sở GD&ĐT ghi rõ, Hà Nội tổ chức các HĐCT theo mô hình cụm trường; ghép các trung tâm giáo dục thường xuyên cùng HĐCT (hội đồng coi thi) với các trường trung học phổ thông; không để HS phải đi thi quá xa. Mỗi phòng thi có tối đa 24 thí sinh, trừ phòng thi cuối cùng có thể tối đa là 28. Trong mỗi cụm, Sở phân công cho một trường làm “cụm trưởng”. Trường cụm trưởng có trách nhiệm về một số công việc chung của cụm như phối hợp với các Phòng GD&ĐT, các trường trong cụm để chọn địa điểm đặt các HĐCT; phân công trường trong cụm chịu trách nhiệm về CSVC (cơ sở vật chất) của HĐCT; phân công và lên lịch kiểm tra chéo hồ sơ thí sinh đăng ký dự thi, chuẩn bị về CSVC các HĐCT.

Bên cạnh đó, Sở cũng yêu cầu các trường đều phải hoàn thành nhiệm vụ dạy học theo đúng kế hoạch và biên chế năm học do Bộ GD&ĐT qui định. Hoàn thành đúng thời gian, đảm bảo tính chính xác trong việc đánh giá, xếp loại học sinh; ghi đầy đủ, chính xác, trung thực các kết quả vào sổ gọi tên và ghi điểm, học bạ. Tổ chức tốt việc ôn tập cho HS lớp 12 theo chương trình và SGK, thực hiện nghiêm túc các công văn của Bộ, Sở GD&ĐT về việc hướng dẫn ôn tập cho học sinh; đồng thời lưu ý hướng dẫn và rèn luyện cho HS kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm.
Nguồn Xaluan
 
×
Quay lại
Top