Thi Thử TOEIC, Giúp Sinh Viên Kiểm Tra Trình Độ Miễn Phí.

decoi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/6/2012
Bài viết
32
TOEIC là chứng chỉ Anh ngữ được nhiều Trường và các Công ty tại Việt Nam áp dụng là thang đo phản ánh mức độ thành thạo khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong các hoạt động như kinh doanh, thương mại, du lịch.


LÀM SAO ĐỂ ĐẠT 990/990 ĐIỂM TOEIC? LÀM SAO ĐỂ BIẾT TRÌNH ĐỘ ANH NGỮ CỦA MÌNH ĐANG Ở ĐÂU? Chương trình “Thi thử TOEIC miễn phí” do Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS sẽ giúp các bạn sinh viên có câu trả lời cho những vấn đề này.


1. Hỗ trợ phòng thi, đề thi cho chương trình thi thử TOEIC từ Đoàn / Hội / CLB tiếng Anh các Trường CĐ, ĐH tại TP.HCM.


Đối với các đơn vị Đoàn / Hội / CLB tiếng Anh các Trường CĐ, ĐH tại TP.HCM có nhu cầu tổ chức Thi thử TOEIC miễn phí cho sinh viên tham gia, VASS English hỗ trợ phòng thi, đề thi cho việc tổ chức.


upweb01.jpg


Trong năm 2014 và đầu năm 2015, VASS English đã hỗ trợ triển khai tổ chức thi thử TOEIC cho các đơn vị Trường ĐH Sư Phạm, Trường ĐH Kinh Tế, Trường ĐH KHTN, Học Viện Hàng Không và rất nhiều Trường khác.


2. Thi thử TOEIC miễn phí online.


Thông qua website https://toeic.vass.edu.vn các bạn sinh viên có thể truy cập, đăng ký tài khoản và làm bài thi thử TOEIC. Ngân hàng đề thi đa dạng, nội dung câu hỏi đánh giá được trình độ Anh ngữ. Với số điểm đạt được, các bạn sinh viên có thể biết cần chuẩn bị thêm gì cho kỳ thi thật.


TOEIC-ONLINE.jpg



Thi thử TOEIC miễn phí online, nhận ưu đãi học phí từ chương trình Học bổng Tri thức trẻ® VASS.


Đặc biệt, áp dụng chương trình Học bổng Tri thức trẻ® VASS, các bạn sinh viên có điểm thi TOEIC online từ 250 điểm trở lên sẽ có cơ hội nhận học bổng 3.500.000 đồng hoặc 6.000.000 đồng cho khóa TOEIC / IELTS 6 tháng

Chi tiết xem tại: https://hocbongtrithuctre.edu.vn


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính: Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS.

Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, P11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3845 9111 (ext: 28 – Phòng Marketing)

Email: info@vass.edu.vn / minhkhoi@vass.edu.vn


CHƯƠNG TRÌNH ÔN VÀ LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TOEIC QUỐC TẾ.


HỌC TOEIC VỚI THỦ KHOA 990/990 ĐIỂM TOEIC.
 
×
Quay lại
Top