Thí nghiệm khả năng chịu nước của sàn gỗ và sàn nhựa

Hạt Nắng

Thành viên
Tham gia
7/11/2013
Bài viết
6
Khi đã chọn lắp san nhựa gia re hoặc sàn nhựa thì điều bạn quan tâm và đặt lên hàng đầu là khẳng năng chịu nước tốt. Sau đây là thử nghiệm của chúng tôi khi đổ rượu vang đỏ lên mặt sàn và các kết quả.
Ván sàn gì có thể chịu được sức mạnh của rượu vang đỏ? Chúng tôi đã có câu trả lời cho bạn. Tìm ra sàn chống thấm tốt nhất và là vết bẩn. Tất cả chúng ta đều cần những tầng có thể chiến đấu gấp đôi sự cố.
san-go-thai-xin-hien-dai-va-co-dien.jpg

Ai ở đây uống rượu vang đỏ? ! Một điều không ai muốn xảy ra là đổ rượu đỏ trên sàn nhà của họ. Chất lỏng trên sàn có thể gây ra các vết bẩn, cong, đúc, và một loạt các vấn đề khác.
Bây giờ, hy vọng rằng, vết bẩn sẽ không được ngồi trên sàn nhà mãi mãi, và hy vọng, bạn không phải là tipily đổ rượu trên sàn nhà hàng tuần, nhưng tai nạn xảy ra.
Hoặc, đôi khi con mèo của bạn phóng ra trên mặt quầy rượu và làm rơi xuống 1 chai rượu vang đỏ. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.
Chúng tôi muốn thử nghiệm một tình huống tồi tệ nhất trên ba loại sàn để tìm thấy sàn chống thấm nước. Chúng tôi phát hiện ra rằng chủ nhà có ba mối quan tâm chính về tầng của họ: cho dù họ không thấm nước, chống được vết bẩn, và dễ dàng làm sạch. May mắn thay, chúng tôi đã có ba tầng phổ biến để thông qua các chuông: sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa không thấm nước. Chúng ta hãy học một chút về mỗi sàn và xem ai sẽ đi ra khỏi nhà vô địch.
Sàn gỗ
Ván sàn chống thấm nước tốt nhất là sàn gỗ Kronoswiss. Khi chúng tôi nói 100% không thấm nước, chúng tôi chắc chắn có ý nghĩa. Kiểm tra xem WPC vinyl giữ được rượu vang đỏ như thế nào.
Rất nhiều người đã không nghe nói về sàn gỗ, đó là một điều xấu hổ. Sàn gỗ được thiết kế là vật gần nhất để sàn gỗ tự nhiên có thể mua. Nó cũng có một số tính năng tuyệt vời.
Đặc điểm sàn gỗ
Độ bền cao – Các loại sàn nhựa được thiết kế với tính năng chống xước, gỗ tự nhiên thực, lớp lõi cho độ bền và lớp chống trượt để chống lại độ ẩm. Về cơ bản nó là một sàn tất cả trong một.
Dễ lau chùi - Do sự bảo vệ của nó, bạn không phải lo lắng về độ ẩm nhiều khi làm sạch sàn nhà. Không cần phải băn khoăn về một chất lỏng nhỏ.
Dễ lắp đặt hơn so với gỗ tự nhiên - Bởi vì nó có thể được cài đặt bất cứ nơi nào, bạn không phải lo lắng về subflooring của bạn. Bạn có thể đinh, staple, keo, hoặc thậm chí nổi lên sàn gỗ.
Sàn nhựa
Ván sàn chống thấm nước tốt nhất. Khi chúng tôi nói 100% không thấm nước, chúng tôi chắc chắn có ý nghĩa. Kiểm tra xem báo giá sàn nhựa giữ được rượu vang đỏ như thế nào.
Snaf nhựa lõi không thấm nước là loại underdog trong cuộc đua này. Nó không phải là nổi tiếng nhưng là đến thách thức. Bởi vì lõi không thấm nước của nó, tấm ván này được biết đến là 100% không thấm nước. Chúng tôi đã sẵn sàng để thử nghiệm.
Các tính năng sàn nhựa
Lắp đặt thiên đường - Có một sàn nhà không đồng đều? Không vấn đề gì. Bạn muốn keo xuống gạch? Bạn đã nhận nó. Trong tâm trạng tự dính hoặc sàn khóa, nổi? Sự lựa chọn là của bạn. Bạn là chủ của tầng của bạn và có thể cài đặt nó tuy nhiên bạn muốn.
Không thấm nước - Hãy để tôi nói lại lần nữa: sàn nhựa là 100% không thấm nước. Làm thế nào nó hoạt động? Sàn nhựa có bốn lớp tốt. Lớp thứ ba là không thấm nước, mật độ cao, và sẽ không giãn nở hoặc co lại.
Các thách thức ván sàn chống thấm nước tốt nhất:. Khi chúng tôi nói 100% không thấm nước, chúng tôi chắc chắn có ý nghĩa. Kiểm tra xem sàn nhựa giữ được rượu vang đỏ như thế nào.
Tại thời điểm này, có lẽ bạn đang băn khoăn về những gì chúng ta đang làm. Hãy để tôi đưa cho bạn những hòn đảo nhỏ:
Chúng tôi ngâm tất cả ba ván bằng rượu vang đỏ để xem chúng có bị vết bẩn hay sưng. Không phải ý tưởng của tôi về rượu vang cây sồi, nhưng nó sẽ làm.
Nhưng trước tiên, chúng tôi thêm một số toán học vào phương trình. Chúng tôi sử dụng một micromet để đo độ dày của mỗi tấm trước khi thử thách rượu vang đỏ. Bằng cách đó chúng ta có thể phát hiện ra một sự thay đổi khi chúng ta đo lường các hiệu ứng sau.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top