Thi công nội thất thế nào là đẹp

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Chung cư đang ngày càng nhiều và nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng Thiế nhưng thiet ke noi that thế nào là đẹp và làm hài lòng gia chủ? Cái đẹp ở đây là vẻ sang trọng hay thanh lich của ngôi nhà cũng là một phần cần nhất là tạo được không gian sống thoải mái và ưng ý nhất cho gia chủ Để được như vậy ngoài thiết kế ta cần thi công nội thất , vấn đế này cũng nên lựa chọn đối tác là những công ty thi cong noi that uy tín

Thế nhưng, cái đẹp tùy thuộc vào khiếu thẩm mỹ của mỗi người, với người này đơn giản, hiện đại là đẹp nhưng đối với người khác cổ điển, cầu kỳ từng chi tiết mới hay.

Điều đó cho thấy khái niệm về cái đẹp rất trừu tượng, đa dạng không theo một khuôn mẫu cụ thể nào và không thể sao chép từ không gian này tới không gian khác. Nhưng tựu chung, yếu tố để hình thành một không gian đẹp là phải đảm bảo linh hoạt về mặt công năng và tạo cái nhìn thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Các gia chủ sở hữu căn hộ chung cư đều có xu hướng cải tạo hoặc thiết kế nội thất cho phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình. Việc này không đơn giản là tham khảo những mẫu nhà đẹp có diện tích tương ứng để áp dụng mà đòi hỏi phải có sự sáng tạo, có phong cách riêng, đặc biệt là phù hợp với không gian sống trong đó (lớn hay nhỏ, chức năng sử dụng nhiều hay ít).

Khi thiết kế nội thất, từng chi tiết lớn nhỏ đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hài hòa về thẩm mỹ, sinh động và tạo điều kiện thuận lợi cho mọi nhu cầu như ăn uống, thư giãn, giải trí, làm việc...của gia đình. Mỗi vật dụng trong nhà đều có vai trò cụ thể, hoặc để trang trí hoặc để đáp ứng công năng sinh hoạt, tránh được những lỗi cơ bản thường thấy ở các gia đình, đó là sự thừa thãi trong cách bài trí, thiếu điểm nhấn tinh tế cho các không gian.

Sử dụng màu sắc gì cho tường, trần, sofa, gi.ường, tủ....hình dáng và chất liệu ra sao không dựa trên sở thích bột phát của gia chủ mà đó là cả quá trình tính toán của KTS để tạo được mối giao hòa giữa con người với không gian, giữa khu vực này qua khu vực khác, giữa cái chung và cái riêng vừa có ranh giới lại vừa có sự gắn kết logic với nhau. Mục đích là mang đến cảm giác thoải mái cho gia đình, cởi mở và thân thiện đối với khách đến nhà.

Căn hộ chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả dưới đây có diện tích 110m2, bao gồm phòng khách, bếp ăn, các phòng ngủ và một góc làm việc nhỏ được thiết kế hài hòa, tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

312_Thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-nao-la-dep.jpg


311_Thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-nao-la-dep.jpg


Phòng khách nhỏ nên màu sắc chủ đạo là gam màu trắng, sofa lớn chạy sát tường và bàn kiểu Nhật. Điểm nhấn chính là bức tranh có màu sắc nổi bật, đèn trần cách điệu.
 
×
Quay lại
Top