Thi công nhà trọn gói tại Nghệ An chất lượng với giá cực rẻ

lam an037

Thành viên
Tham gia
24/9/2019
Bài viết
0
Thi công nhà trọn gói tại Nghệ An chất lượng giá rẻ ở đâu? Đơn vị nào thi công nhà trọn gói tại Nghệ An uy tín chuyên nghiệp ? Có nên chọn đơn vị thiết kế nhà để thi công nhà trọn gói hay không ? Đó là những băn khoăn mà nhiều gia chủ khi chuẩn bị xây nhà. Kiến Gia Hưng là đơn vị thi công nhà trọn gói tại Nghệ An uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với phương châm ” KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH “. Ngôi nhà là sản phẩm trí tuệ hoàn hảo, là sự kết hợp hài hòa giữa sở thích của gia chủ và ý tưởng của KTS. Sản phẩm tạo ra trước hết phải đẹp, sau là sự bền vững và hài lòng của gia chủ. Chính vì vậy mà lựa chọn dịch vụ thi công nhà trọn gói tại Nghệ An với giá thành cực rẻ của Kiến Gia Hưng là một sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ này nhé.

Dịch vụ xây nhà trọn gói hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm lựa chọn. Tùy vào từng công việc và thời gian của từng chủ đầu tư. Có thể chọn những gói giao thầu khác nhau. Hiện nay các công ty có hai hình thức nhận thầu chính đó là xây nhà phần thô hay xây nhà trọn gói. Nhìn chung cả hai hình thức này chủ đầu tư đều có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí so với cách mà chủ đầu tư tự thuê thợ, mua vật tư và quản lý thi công.

3-4-1-600x400.jpg


Qúy khách hàng có nhu cầu xây nhà thì khâu chọn nhà thầu thi công là khâu cực kỳ quan trọng. Làm thế nào để chọn đúng được một nhà thầu thi công nhà trọn gói với mức giá hợp lý mà uy tín. Làm việc có tâm. Thi công nhanh gọn, không phát sinh là vấn đề rất khó trong thời buổi hiện nay.
Một thực tế là có rất nhiều công ty quảng cáo rầm rộ trên internet nhưng qua quá trình làm việc không thể hiện được năng lực. Từ khâu thiết kế đến triển khai thi công cuối cùng. Dẫn đến công trình kém chất lượng, không đảm bảo thẩm mỹ.

Để tìm kiếm một công ty thi công nhà thì rất dễ. Quý vị chỉ cần lên mạng là tìm ngay được đơn vị thi công xây dựng. Nhưng chọn được đơn vị nào thi công uy tín thì không dễ. Góp ý của chúng tôi là quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ và trao đổi nhiều hơn với đơn vị mà mình có ý định muốn giao thầu. Để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Kiến Gia Hưng là một trong những đơn vị tự tin làm được điều đó !

4-3-600x400.jpg


Quy trình thi công nhà trọn gói tại Kiến Gia Hưng
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng (lắng nghe những nhu cầu xây dựng của chủ đầu tư).

Bước 2: Cử kỹ thuật kiểm tra vị trí thi công xây dựng.

Bước 3: Tư vấn và báo giá sơ bộ. Báo giá khái toán dựa trên m2 dự trù kinh phí xây tổng công trình.

Bước 4: Báo giá chi tiết dựa trên nhu cầu, vị trí thi công và tình hình kinh tế gia đình.

Bước 5: Khi hai bên đã thống nhất về đơn giá thi công thì sẽ bắt tay vào ký hợp đồng thi công.

Bước 6: Sau khi hai bên đã ký kết hợp đồng. Nhà thầu bắt thiết kế kiến trúc và đi cùng là xin phép xây dựng.

Bước 7: Khi hồ sơ thiết kế kiến trúc và giấy phép đã xong. Nhà thầu bắt đầu triển khai thi công. Đảm bảo thi công đúng tiến độ , chất lượng công trình như đã ký kết.

Bước 8: Nhà thầu hoàn thành công trình bàn giao nhà. Chính sách bảo hành như cam kết hợp đồng.

6-4-600x400.jpg


Ngôi nhà của quý vị có được chắc chắn, thẩm mỹ mà giá cả lại phải chăng hay không là nhờ vào chính quyết định và lựa chọn của qúy vị. Chúc quý vị tìm cho mình một đơn vị thi công nhà uy tín.
Kiến Gia Hưng - Đơn vị thi công nhà trọn gói tại Nghệ An chất lượng giá rẻ
Kiến Gia Hưng từ lâu đã được biết đến là đơn vị có thâm niên nhiều năm trong ngành thiết kế cũng như thi công nhà trọn gói tại Nghệ An . Trước khi làm nhà chủ đầu tư nào cũng tham khảo nhiều đơn vị thi công, mỗi một đơn vị đều có cách tính và báo giá khác nhau.

Chúng tôi những người có kinh nghiệm và rất am hiểu về ngành xây dựng. Khuyên quý vị trước khi ký kết với bất kỳ một công ty xây dựng nào. Bạn nên tìm đến công ty để gặp và trao đổi trực tiếp để việc thi công nhà ở của mình được tốt nhất.

Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ KTS trẻ và đầy nhiệt huyết. Kiến Gia Hưng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0967 906 268 hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại ĐỊA CHỈ: Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn nhé.

a2-3-600x400.jpg


Kiến Gia Hưng luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn !

>>> Có thể bạn quan tâm : " Mục sở thị " mẫu nhà 2 tầng mái thái sang trọng , hiện đại
 
×
Quay lại
Top