Thi công máy lạnh tủ đứng giá rẻ nhất, chính hãng và chuyên nghiệp cho không gian rộng

linhhailongvan

Thành viên
Tham gia
28/11/2018
Bài viết
0
Phân phối dòng máy lạnh tủ đứng tốt nhất luôn thu hút nhiều từ khách hàng.

Những thương hiệu máy lạnh tủ đứng chất lượng và tốt nhất luôn gọi tên những thương hiệu nào? Những thương hiệu nào luôn thu hút sự quan tâm từ khách hàng? Vì sao máy lạnh tủ đứng lại thích hợp cho không gian rộng? máy lạnh tủ đứng hãng nào chất lượng mà giá thành lại tương đối? Đó luôn là những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất vì máy lạnh tủ đứng là dòng được thiết kế theo kiểu hình cây, có khả năng làm mát nhanh và vô cùng mạnh cho nhũng nơi đông người, không gian rộng và nơi có nhiệt độ cao nhất. Chính vì thế mà việc lựa chọn lắp đặt máy lạnh tủ đứng ngày một gian tăng ở những nơi đông người và khắc nhiệt như các thành phố lớn hiện nay. Hãy cùng đi đến thông tin về máy lạnh tủ đứng và từ đó bạn cũng sẽ có câu trả lời tốt nhất với những gì bạn đang thắc mắc.

Sau đây là nhũng chi tiết đầy ddue nhất về máy lạnh tủ đứng tốt nhất, cùng tham khảo ngay nhé.

Tham khảo thêm:

· https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html

· https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ng-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html
may%20lanh%20dung%20hlv2.jpg

1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

Có thể thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn nhiều lần so bì cùng các loại máy treo tường cùng công suất. Quạt thổi của dàn lạnh có kích thướng lớn hơn so với các loại máy lạnh bình thường để phù hợp căn phòng có kiến trúc tương đối rộng. Độ bền khi chạy với cấu tạo lốc máy được dùng là loại lốc piston nên có tính ổn định và bền lâu hơn.Trong quá trình vận hành bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn về máy lạnh tủ đứng Daikin bởi chúng ít bị hư hỏng lặt vặt. Lắp đặt dễ dàng vì là loại đặt sàn, chưa kể đến bạn cũng có thể biến tấu nó thành loại đi âm tường chỉ để lộ mặt nạ để tiết kiệm hơn mà lại thẩm mỹ hơn.

Là dòng thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc/Thái Lan. Với thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Công suất đa dạng từ 3.0hp – 20hp.

Link: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

2. Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy

Thiết kế máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy là do Trung Quốc đảm nhận, chính vì thế mà thẩm mỹ của nó hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp của chúng ta, một nét đẹp vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ, vừa thu hút mà cũng bởi cái “quy mô” sừng sững của nó. Cho nên, bạn hãy cứ yên tâm mà giao cho nó trọng trách của một điểm thu hút khách hàng nhất nhé.

Là dòng thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc/Thái Lan. Với thời gian bảo hành 2 năm cho toàn máy. Công suất đa dạng từ 3.0hp – 5.5hp.

Link: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-mitsubishi-heavy/

3. Máy lạnh tủ đứng Panasonic

Thiết kế tinh tế, đẹp và bắt mắt với hình dáng đứng thật mạnh mẽ và oai phong. Khả năng làm mát nhẹ dịu, tuy nhiên lại rất nhanh chóng để làm mát không gian, có chức năng khử mùi chống lại các tác nhân gây hại và chất lượng tốt nhất.

Máy lạnh tủ đứng Panasonic là dòng thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Với thời gian bảo hành 1 năm cho toàn máy. Công suất vô cùng đa dạng từ 2.0hp – 5.0hp.

Link: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-panasonic/

4. Máy lạnh tủ đứng LG

Máy lạnh tủ đứng LG có thiết kế mang đậm bản sắc Hàn khi lấy sự nhẹ nhàng và tinh tế làm chuẩn mực cho sản phẩm của mình. Nhìn vào vẻ ngoài của máy lạnh tủ đứng LG, có lúc bạn sẽ thấy toát lên ở nó là sự dịu dàng của một người bảo mẫu đứng ở góc phòng; đôi khi lại là vẻ mạnh mẽ và đầy uy phong của một chàng trai trong quá trình hoạt động và là mát cho cả một không gian to. Kết hợp lại đã tạo nên vẻ đẹp đầy quyến rũ của sản phẩm này.

Là dòng thuộc công nghệ của Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan. Với thời gian bảo hành 1 năm cho toàn máy. Công suất đa dạng từ 2.5hp – 10hp.

Link: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
LAP%20DAT%20MAY%20LANH%20TU%20DUNG%20NAGAKAWA%202.jpg

Với những gì mà Hải Long Vân vừa cung cấp về những máy lạnh tủ đứng chính hãng và vô cùng chất lượng nhất rồi. Bạn đã hiểu vì sao mà những máy lạnh tủ đứng ở trên lại được thu hút nhiều rồi chứ, từ nhũng thông tin chi tiết nhất thì bạn đã có thể lựa chọn ra cho mình thương hiệu tốt nhất và phù hợp nhất một cách dễ dàng rồi. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng. Xin cảm ơn.

Để có một không gian như mong muốn cùng với giấc ngủ bình yên thoải mái, bạn hãy tin tưởng và sử dụng máy lạnh. Liên hệ ngay:

Phòng KD: Chuyên tư vấn và báo giá chính xác nhất vui lòng liên hệ: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Phòng kỹ thuật: Chuyên tư vấn về kỹ thuật: 0909787022 Mr Hoàng.

Email yêu cầu báo giá: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Tin tức: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-lap-may-lanh-nao-cho-nha-xuong.html
 
×
Quay lại
Top