Thi công lắp rèm văn phòng trọn gói - Cam kết chất lượng giá tốt

kmongdiep

Banned
Tham gia
8/5/2021
Bài viết
0
Trong xu thế ngày nay, rèm cửa là một trong các trang bị thiết yếu không thể bỏ qua trong các khu vực nội thất. Đặc biệt là điểm ấn tượng ban đầu của người mua khi đến nhiều văn phòng công ty. Vậy, bạn đã biết đến nhà cung cấp giải đáp và thi công rèm đứng văn phòng giá rẻ, trọn gói? Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

nhà cung cấp sữa chữa sthi công rèm văn phòng tphcm giá rẻ trọn gói, bao gồm cả trả lời thi công, triển khai thi công, quý khách cần làm gì không?

Việt Sun Blinds là đơn vị chuyên phân phối, phân phối và triển khai thi công lắp đặt rèm văn phòng tphcm cho các văn phòng, công ty, khu công nghiệp… loại rèm văn phòng mà Việt Sun triển khai thi công, triển khai thi công tập trung ở các các mẫu rèm như rèm sáo lá đứng, màn sáo cuốn, mành sáo nhôm ngang, rèm tre cao cấp, rèm cầu vòng…có nguồn gốc rõ ràng.

những mẫu rèm được công ty nhập khẩu bằng những công ty, đối tác uy tín làm từ nhiều nước trên thế giới, Australia, USA, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Bỉ…nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm Rèm Văn Phòng tại Việt Sun Blinds so với nhiều loại rèm khác trôi nổi trên thị trường.

nhan-vien-dang-thi-cong-lap-dat-rem-sao-nhom.jpg


Dưới đây, Việt Sun Blinds xin giới thiệu tới các bạn nhiều mẫu rèm văn phòng đã và đang được nhiều công ty, doanh nghiệp tuyển lựa sử dụng tại Việt Sun Blinds trong thời gian qua như sau:

các mẫu rèm văn phòng thông dụng nhất hiện giờ

Rèm văn phòng ngày nay được mẫu mã rất nhiều với các mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Mỗi các mẫu rèm văn phòng lại có nhiều tác dụng và đặc trưng riêng, do vậy, các bạn có thể tùy thích tuyển lựa mẫu văn phòng khác nhau. Để có thể chọn lọc được một kiểu mành cửa phù hợp cho văn phòng, người mua cần phải hiểu rõ từng chủng loại, công năng của các mẫu rèm văn phòng ra sao từ đó có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Rèm cuốn văn phòng

Rèm cuốn văn phòng là một trong nhiều các mẫu rèm văn phòng tốt nhất và được những đơn vị chọn lựa triển khai thi công lắp đặt rèm văn phòng tphcm bây giờ. Rèm cuốn có cấu tạo khá đơn giản, gồm thanh cuốn và tấm vải nhựa rèm. Mặc dù có thiết kế đơn giản và gọn gàng nhất nhưng rèm cuốn vẫn đảm bảo cản sáng và chống nắng tốt. Việc xài rèm cuốn văn phòng rất đơn giản, người mua chỉ cần cầm dây kéo dạng hạt lên kéo xuống là sẽ điều chỉnh được ánh sáng vào trong phòng như ý muốn.

ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của quý khách với nhiều căn phòng có diện tích lớn, các bạn có thể lựa chọn thi công Rèm Cuốn Văn Phòng Tự động. Loại rèm cuốn được từ vải polyester nên có khả năng chống chịu tốt trước những tác động của thời tiết. Các mẫu rèm cuốn văn phòng có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau, nhưng phổ biển nhất là rèm cuốn Hàn Quốc với mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Ở các văn hòng hiện nay, mẫu rèm cuốn được chọn các nhất chủ yếu là rèm cuốn trơn một màu làm từ các tông màu ghi, be, xanh da trời.

Rèm lá văn phòng

Rèm lá đứng là loại rèm văn phòng có mức giá mềm nhất nên cũng được rất nhiều đơn vị chọn lọc thi công lắp đặt rèm văn phòng tphcm . Kết cấu của rèm lá văn phòng gồm những tấm rèm được nối với nhau làm từ sợi dây, có khả năng xoay lật 180 độ. Nhờ vậy, người mua có thể điều chỉnh linh hoạt rèm lá từ cách kéo rèm về bên trái hay bên phải tùy ý.



>> thi công lắp đặt rèm văn phòng tphcm uy tín Việt Sun Blinds xem tại đây
Rèm gỗ văn phòng

Cùng với rèm cuốn, rèm lá, rèm gỗ cũng được rất nhiều công ty tuyển lựa để thi công sữa chữa cho văn phòng của mình. Rèm gỗ văn phòng là mẫu rèm cửa được bằng gỗ, được chống mối mọt nên độ bền rất cao cũng như mang lại sự trang trọng, đẳng cấp hơn cho nhiều mẫu mã rèm khác. Khả năng cách nhiệt của rèm gỗ văn phòng cũng được đánh giá khá cao. Đặc biệt là những mẫu rèm gỗ văn phòng được làm từ gỗ thiên nhiên vừa giúp mang lại cảm giác gần gũi mà vừa giúp giảm nhiệt trong phòng vào mùa hè. Tuy nhiên, mẫu rèm gỗ văn phòng này cũng có nhược điểm đó là màu sắc, thiết kế không được rộng rãi như các mẫu rèm văn phòng khác.

mành sáo nhôm văn phòng

mành sáo nhôm là các mẫu mành cửa có kết cấu tương tự như rèm gỗ văn phòng nhưng nhiều rèm sáo nhôm được bằng những lá nhôm mảnh, được gắn với nhau bằng các sợi đây. Nhiều lá mành sáo nhôm cũng có khả năng xoay lật 180 độ giúp bạn có thể tự điều chỉnh ánh sáng dễ dàng. Tuy giá thành rẻ nhưng màn sáo nhôm lại có nhược điểm đó là hấp thụ nhiệt cao, màu sắc rèm sáo nhôm cũng ít phổ biến nhưng rèm sáo nhôm thích hợp cho những nơi văn phòng cần kích thích sự sáng tạo cho nhân viên.

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vòng là mẫu màn cửa mới, được xài rộng rãi tại nhiều nước như Châu Âu, Châu Á… Ở nước ta, Rèm cầu vòng này đang khá được ưa chuộng và xài nhiều bởi nó có thiết kế hiện đại, chất liệu gọn nhẹ và khả năng điều chỉnh ánh sáng thật linh hoạt. Hiện nay, những văn phòng công ty đã tin tưởng, dùng rèm cầu vồng để lắp đặt cho văn phòng của mình.

xem-chi-tiet.gif


Công ty TNHH Việt Sun Blinds

Hotline: 0908 36 7070 – 1900 2881

Văn phòng TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Bình Thạnh, TP.HCM

website: https://vietsunblinds.vn

Tìm hiểu thêm:https://vietsunblind.tumblr.com/
 
×
Quay lại
Top