Theo nhân tướng học tướng người cười hở lợi thì sao?

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Bạn không may mắn có nụ cười hở lợi. Điều này làm bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp cũng như luôn hạn chế cười để che giấu đi khuyết điểm hở lợi của mình. Không những thế tướng người cười hở lợi theo nhân tướng học còn mang những ý nghĩa không tốt đẹp khiến người đối diện e dè khi giao tiếp với bạn.

Cười hở lợi và nguyên nhân gây cười hở lợi
Cười hở lợi là khi cười phần lợi lộ ra trên 3mm kể từ vị trí chân răng đến vành môi trên. Nó không phải dạng bệnh lý làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn nhưng về tính thẩm mỹ thì nụ cười bị xấu đi rất nhiều. Tùy theo nguyên nhân cười hở lợi mà có cách khắc phục phù hợp đem lại hiệu quả điều trị cao.

+ Cười hở lợi do thân răng ngắn, răng phát triển không hoàn toàn mất đi sự cân đối tỉ lệ giữa răng và lợi.

+ Cười hở lợi do xương hàm quá phát triển, nhô ra ngoài làm lợi bị hở ra khi cười.

+ Cơ kéo môi trên ngắn, kéo môi lên cao.

+ Lợi quá phát triển cũng là một nguyên nhân gây ra cười hở lợi.

co-vong-moi-gay-cuoi-ho-loi.jpg

Cười hở lợi và nguyên nhân cười hở lợi

Tướng người cười hở lợi có xấu không?
Theo quan niệm tướng số thì tướng người hở lợi rất xấu, mang những ý nghĩa không tốt đẹp. Họ bị gán ghép là có tính cách không trung thực, cốt cách xấu. Đàn ông cười hở lợi hay bị vạ miệng vì nói năng không suy nghĩ kĩ, tiền tài làm ra không giữ được. Đặc biệt, phụ nữ cười hở lợi mà lợi còn thâm môi mỏng thì hay ghen, lận đận đường tình duyên và cuộc sống gia đình không hạnh phục. Vì vậy, tướng người cười hở lợi là xấu theo quan niệm tướng số.

Làm sao để khắc phục tướng người cười hở lợi
Hiện nay, y học hiện đại thì nhiều phương pháp chữa cười hở lợi ra đời nhằm giúp bạn khắc phục cười hở lợi. Phổ biến là hai phương pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật và phẫu thuật cười hở lợi. Cả 2 đều mang lại hiệu quả điều trị cao, tuy nhiên chúng có những ưu nhược điểm riêng.

+ Phẫu thuật cười hở lợi: Là phương pháp điều trị cười hở lợi chỉ sau một lần phẫu thuật. Đây là phương pháp giải quyết triệt để tình trạng cười hở lợi. Khi nguyên nhân cười hở lợi do xương hàm, lợi phát triển, răng ngắn thì bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp phẫu thuật cười hở lợi.

+ Chữa cười hở lợi không phẫu thuật: Hoạt chất botox được tiêm vào cơ kéo môi trên, làm thu hẹp nụ cười theo nhiều chiều. Từ đó, khắc phục được tình trạng cười hở lợi. Muốn duy trì hiệu quả, sau 3 – 6 tháng tiến hành tiêm lại. Phương pháp này rất an toàn và hiệu quả điều trị cao. Cả đàn ông cười hở lợi và phụ nữ đều sử dụng được phương pháp này.

te1baa3i-xue1bb91ng.jpg

Làm sao để khắc phục tướng người cười hở lợi

Trên thực tế, không phải ai cũng có cuộc sống và cốt cách đúng như quan niệm tướng số về tướng người cười hở lợi. Vì thế, không nên vì một quan niệm nào mà làm mất đi sự tự tin và ảnh hưởng đến đến cuộc sống của bạn.
 
×
Quay lại
Top