Theo chân nhóm bạn thân Trấn Thành check-in sống ảo Sapa

fiditourbinh88

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
Mẹ ruột nữ ca sĩ Hari – Trấn Thành cùng nhóm bạn thân rủ nhau tới bản Cát Cát (Sapa) check-in sống ảo. Nào chúng ta cùng khám phá bản Cát Cát (Sapa) cùng team bạn thân Trấn Thành.
sapabancatcat01.jpg

Hội bạn thân của Trấn Thành có thói quen đi du lịch sapa “có hội có phường”. Sau chuyến nghỉ dưỡng ở resort Hồ Tràm mừng sinh nhật Hariwon, cả hội lại vừa đặt chân đến thành phố trong sương Sapa để tận hưởng không khí mát mẻ giữa ngày hè. Chuyến đi lần này ngoài nhóm “cờ cá ngựa” gồm Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Quang Trung thì còn có Anh Đức, Lê Giang, em gái Huỳnh Ân của Trấn Thành và mẹ đẻ Hariwon.
sapabancatcat02.jpg

Do nghỉ dưỡng ít ngày nên cả nhóm chọn một khách sạn cao cấp bậc nhất Sapa và đi thăm một vài điểm điểm lân cận, trong đó có bản Cát Cát – địa điểm check in hot nhất nhì thị trấn. Bản Cát Cát chỉ cách trung tâm Sapa khoảng 2-3km, du khách hoàn toàn có thể đi bộ, đi xe máy tới đây dễ dàng. Khu bản vẫn giữ được nhiều nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc vùng núi phía Bắc.


sapabancatcat04-1.jpg

Bước chân vào bản làng, bạn sẽ được ngắm nhìn những nếp nhà san sát, ẩn mình vào cỏ cây hoa lá. Con đường dốc lọt giữa hai dãy nhà, cửa hàng thủ công trang sức, đồ thổ cẩm, các món ăn đặc sản. Bản Cát Cát cũng là thủ phủ của những quán cà phê và các khu homestay được yêu thích những năm gần đây.
sapabancatcat05.jpg

Vào bản, du khách không muốn bỏ qua trải nghiệm chụp ảnh trong trang phục dân tộc. Quần áo có thể thuê dễ dàng ở các cửa hàng trong bản với giá khoảng 50.000 đồng/bộ, ngoài ra còn có nhiều phụ kiện chụp ảnh đi kèm như ô, khèn, khăn đội đầu…


sapabancatcat08.jpg

Còn Ali Hoàng Dương lại tìm được góc ảnh “thần sầu” ngay phía trước thác Bạc. Nam ca sĩ rất yêu thích khu bản làng này, chụp ảnh giao lưu cùng các em nhỏ người dân tộc.


sapabancatcat10.jpg

Vợ chồng Hari – Trấn Thành trao nụ hôn t.ình tứ giữa biển mây. Hari cho biết, đây là lần thứ 2 cô check in đỉnh Fansipan những vẫn cảm thấy rất tuyệt vời.

sapabancatcat12.jpg

Tuy nhiên, nữ ca sĩ bày tỏ sự lo lắng vì dọc đường đi bắt gặp nhiều du khách chủ quan, không đeo khẩu trang, trong đó có cả em nhỏ. Hari kêu gọi mọi người hãy luôn bảo vệ sức khỏe, dù Sapa cách xa Đà Nẵng – địa phương đang được cách ly vì dịch lần này. Đoàn của Trấn Thành luôn đeo khẩu trang trong suốt hành trình và chỉ bỏ qua để chụp ảnh.

Ảnh nguồn nghệ sĩ Trấn Thành

Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: camnangdulich2016blog.wordpress.com/2020/07/29/theo-chan-nhom-ban-than-tran-thanh-check-in-song-ao-sapa/
 
×
Quay lại
Top