Theme wordpress thương mại điện tử – Smarty

Tham gia
19/6/2015
Bài viết
0
Chào các bạn hôm nay mình xin chia sẻ theme wordpress Smarty v2.5-thương mại điện tử cho mọi người, cùng tìm hiểu về nó nhé!

1. Tổng quan về theme wordpress Smarty v2.5
Smarty là một theme wordpress cho doanh nghiệp, danh mục đầu tư và thương mại điện tử được xây dựng với Bootstrap và được hỗ trợ bởi Visual Composer. Theme được thiết kế phẳng và đơn giản với màu sắc sống động và các mô-đun tùy chỉnh đặc biệt tạo ra để quản lý nội dung dễ dàng. Những màu sắc chính được sử dụng là màu xanh lá cây, màu xanh và màu xám đặc biệt được lựa chọn để thân thiện với người sử dụng và các trình duyệt và hỗ trợ mua sắm tốt hơn. Các mô-đun cửa hàng được cung cấp bởi các plugin nổi tiếng WooCommerce.

2. Một số đặc điểm và chức năng của theme wordpress Smarty v2.5
Theme wordpress Smarty v2.5 được tích hợp plugin thương mại điện tử – WooCommerce. Một plugin rất linh hoạt mang đến cho bạn khả năng để bán bất cứ điều gì. Một số các tính năngtheme wordpress này đã cung cấp là: Full chiều rộng và tính năng bố trí sidebar cho trang sản phẩm, biến thể sản phẩm không giới hạn với mức giá khác nhau cho mỗi biến thể, chế độ catalog, khả năng hiển thị – ẩn: tiêu đề sản phẩm, giá cả, thêm vào giỏ hàng, chủng loại, mô tả, meta sản phẩm, các sản phẩm liên quan…

Theme wordpress dễ dàng sử dụng chỉ cần một vài click bạn đã có thể tạo ra trang website mình mong muốn, màu sắc không giới hạn( tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, hình nền, tiêu đề đơn giản). Nó hoàn toàn đáp ứng hiển thị hoàn hảo trên các thiết bị và kích thước màn hình( desktop, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động), các trình duyệt IE, Safari, Chrome, Opera, Firefox. Ngoài ra nó còn hỗ trợ SEO rất tốt giúp trang website của bạn dễ lên top.

Smarty-v2.5-Portfolio-Shop-theme-wordpress.jpg

Smarty-v2.5-Portfolio-Shop-theme-wordpress
Demo và Download tại đây:
tag: chia sẻ theme wordpress, theme wordpress thương mại điện tử, theme wordpress đẹp, theme wordpress Smarty
 
×
Quay lại
Top