Thêm một bí kíp làm đẹp nữa bổ sung vào cẩm nang cho SV nữ

Khuất Duyên

Thành viên
Tham gia
1/4/2016
Bài viết
0
Thêm một bí kíp làm đẹp nữa bổ sung vào cẩm nang cho phái đẹp,mặt nạ tinh bột nghệ sau đây sẽ giúp cho làn da của chị em phụ nữ trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn rất nhiều. Hãy cùng thử và trải nghiệm nhé.

Trích dẫn từ những chia sẻ của bạn Tina đến từ Los Angeles:
“Có ai mà còn xa lạ với những mặt trái tiềm tàng đằng sau cuộc sống đô thị? Khói bụi và sự ô nhiễm ở mọi nơi, đặc biệt là ở Los Angeles, và làn da của chúng ta thường trở nên rất tệ bởi các tác nhân này. Và, phải nói thật là, bạn không thật sự phải chịu đựng những tai họa đến với làn da của bạn khi sống ở đô thị. Chỉ là cuộc sống đô thị khiến cho da bạn trở nên khô hơn hay thậm chí là nhiều dầu hơn. Nhưng, đã có vài loại mặt nạ tự nhiên có thể tạo nên sự khác biệt đối với cả bên ngoài và bên trong làn da của bạn.

Hôm nay tôi sẽ mang đến cho các bạn một loại mặt nạ chỉ với các thành phần cực kì đơn giản: bột mỳ, mật ong, sữa, và thứ nguyên liệu quan trọng nhất: TINH BỘT NGHỆ!

Tinh bột nghệ là một loại gia vị phổ biến của người dân Ấn Độ được lấy từ rễ của cây nghệ. Nó thường dùng trong các món cà ri và được nhận biết nhờ sắc vàng cam nổi bật. Đối với làn da, nó được coi như một phương thuốc chống lão hóa tuyệt vời, giúp se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Tôi có thể chứng thực điều này, da của tôi trở nên rạng rỡ, sáng bóng và mềm mại sau khi sử dụng. Loại mặt nạ này có lẽ là tốt nhất dành cho những người da dầu và bị tắc lỗ chân lông. Nó thật sự hiệu quả trong việc loại sạch bụi bẩn và se khít da mặt.

Một điều rất tuyệt nữa là loại mặt nạ này giá chỉ bằng ¼ thông thường để tạo ra nó. Tôi gần như có tất cả những nguyên liệu trên trong nhà ( trừ tinh bột nghệ) và chỉ mất 20 phút để thực hiện. Và không hề, mặc dù bạn có thể nghĩ là có, nhưng da của tôi không hề bị chuyển sang màu vàng cam. Tôi đã rất lo sợ, tôi thừa nhận, vì nghệ được sử dụng trong các đám cưới như một loại phấn trang điểm. Nhưng khi được kết hợp với sữa và bột mỳ, nó sẽ không để lại màu trên khuôn mặt, tôi đảm bảo!

Chuẩn bị nguyên liệu :

2 thìa xúp bột mỳ

1 thìa xúp tinh bột nghệ vàng

2 thìa xúp sữa tươi

½ thìa xúp mật ong nguyên chất

Cách làm:

Trộn bột mỳ và nghệ trong một cái chén nhỏ. Sau đó cho sữa và mật ong vào và đảo đều cho tới khi được hỗn hợp sền sệt.

Đắp một lớp mỏng lên mặt bằng mặt sau của chiếc thìa hay vật dụng tương tự và đợi cho mặt nạ tự khô khoảng 15 phút. Nó sẽ bắt đầu dính và đóng cứng lại, đó là những gì bạn cần!

Sau 15 phút, rửa sạch mặt và tận hưởng cảm giác mềm mại, tươi mát trên da mặt bạn.

Tên của tôi là Tina và tôi chứng thực loại mặt nạ này!“

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất KD Curcumin Cam kết 100% nguyên chất

Giá 80k/100g

Ship toàn quốc

Liên hệ: 0985 049 819

Hoặc Inbox FB
 
×
Quay lại
Top