Thêm một bé trai bị xe tải chèn qua người ở Trung Quốc

Valentino_102a4

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/5/2010
Bài viết
194
Sau khi đâm phải và trườn qua người cậu bé 5 tuổi, tài xế xe tải tiếp tục cho xe lùi để chèn lên người cậu bé một lần nữa, vì tiền đền bù nếu bé qua đời sẽ thấp hơn nhiều so với chi phí điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại Lô Châu, Tứ Xuyên, miền Tây Trung Quốc. Cậu bé xấu số được xác định là Maoke Xiong gặp tai nạn khi đi bộ tới trường.

Nhân chứng Chifen Zhang có mặt tại hiện trường cho biết: “Chiếc xe tải chèn lên người cậu bé lúc tai nạn xảy ra. Sau đó, nó lùi lại, chèn lên người nạn nhân một lần nữa và đè lên một lúc, rồi mới lùi lại sau tầm 10m”.

t694553.jpg

Thi thể cậu bé nằm dưới bánh xe tải.​

Khi gia đình cậu bé đến nơi, gã tài xế thẳng thừng đổ lỗi cho đứa trẻ đã lao vào chiếc xe khi nó đang chạy và trắng trợn ngã giá: “Tôi phải đền bao nhiêu?”

Cảnh sát cho biết gã tài xế tên là Ao Yong, 35 tuổi, người địa phương. Thỏa thuận đền bù được gia đình cậu bé thiệt mạng và gã tài xế mất nhân tính thỏa thuận trong vòng bảy tiếng. Tuy nhiên, Ao Yong hoàn toàn phủ nhận việc mình cố tình chèn chết cậu bé. Trong khi đó, khám nghiệm tử thi của cảnh sát cho biết Xiong bị cán qua không chỉ một lần. Ngoài ra, chính gã tài xế Ao Yong là người gọi báo cảnh sát về vụ tai nạn do hắn gây ra.

Khi phóng viên có mặt tại nơi xảy ra tai nạn, thi thể cậu bé vẫn nằm gọn dưới bánh trước xe tải, bởi dân làng phẫn nộ không đồng ý đưa xác cậu bé ra khỏi hiện trường. Cạnh đó, mẹ cậu bé đang rũ rượi khóc than bên thi thể đứa con xấu số.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi bé Duyệt Duyệt qua đời vì bị hai chiếc xe tải nhẫn tâm chèn qua. Cô bé tội nghiệp không thể qua khỏi bởi những vết thương quá nặng do sự nhẫn tâm của hai gã tài xế gây ra.

t694554.jpg

Cảnh sát có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.​

Hàng loạt những hành động kinh khủng đã thực sự gióng lên hồi chuông cảnh báo về đạo đức và lối sống ở Trung Quốc, nơi nền kinh tế đang bùng nổ khiến con người trở nên quá thực dụng và lạnh lùng.

Tuy nhiên, có một thực tế phải thừa nhận rằng, mạng người ở Trung Quốc được trả giá quá rẻ mạt. Nó chỉ bằng một phần so với chi phí điều trị dài ngày trong bệnh viện của một bệnh nhân bị thương nặng. Tiền viện phí đã và đang gián tiếp “tạo đà” cho những hành động vô nhân tính ở Trung Quốc.


XIN LỖI CHỨ, BỌN NÀY CÒN CHẲNG BẰNG CON CHÓ!!!
 
thật xót xa
con người bây giờ ăn gì mà sống nhẫn tâm thế
chắc sẽ có ngày một tiên điên nào đó ôm bom nguyên tử mà nổ tung cả thế giới mất
 
Thật không ngờ lại tàn nhẫn như vậy!!!
Có phải vì ngày nay nền kinh tế phát triển và tạo ra nhiều của cải tiền bạc đã lấn áp cái tình người ở trong đó không?
Có phải hiện nay những người đó đang sống phần "con" nhiều hơn là phần "người" không vậy?
Sống như vậy có ích gì chứ!!!
 
×
Quay lại
Top