Thêm 10 điều bạn nên biết về đàn ông

phuongngoc195

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/9/2010
Bài viết
40
1. Đàn ông luôn biết phụ nữ muốn gì, nhưng họ chẳng dại dột mà đáp ứng tất cả mọi lúc, mọi nơi. Bởi cánh phụ nữ dễ “được voi đòi tiên”, nay được cái này mai đã đòi cái khác.

Đàn ông còn biết phụ nữ muốn họ phải thật nhạy cảm, lãng mạn và ngọt ngào. Thực tình, dàn ông có thể làm được điều đó, nhưng họ lại muốn mình lúc nào cũng phải thật “khó đoán” đối với phụ nữ cơ.

Nếu phụ nữ có kim cương và được thỏa mãn chăn gối mỗi ngày, các nàng sẽ phát ngấy. Đến lúc đó đàn ông ở đó để làm gì?

2. Đàn ông cũng thích lãng mạn

Dù bạn tin hay không, đàn ông thực sự thích những cử chỉ đùa vui âu yếm, những nụ hôn ngọt ngào. Đôi khi tất cả những gì họ cần chỉ là một cái huých tay gợi ý.

Song nếu cái huých tay ấy không đến vào đúng lúc họ đang xem bóng đá thì vẫn hơn!

3. Họ biết bạn gọi nên cúp máy

Mặc dù thế, hãy tin rằng đối với họ, cuộc gọi ấy của bạn thật dễ thương. Người đàn ông nào cũng muốn được bạn gái “kiểm soát” ngọt ngào như thế.

4. Họ có làm chuyện “tự sướng”

Cũng giống phụ nữ thôi.

5. Họ luôn muốn làm bạn dễ chịu

… về cả thể xác lẫn tâm hồn. Nhưng bạn sẽ phải nói cho họ biết họ nên làm gì. Đàn ông không phải thứ sinh vật mẫn cảm nhất thế giới, song nếu bạn nói cho chàng biết chính xác nên vuốt ve bạn ở điểm nào, chàng sẽ ghi nhớ. Vì lợi ích của chính cánh đàn ông mà!

6. Nếu bạn nói “gọi cho em nhé!” - chàng sẽ không gọi

… Ít nhất là trong vòng vài ngày. Điều đó không có nghĩa họ không thích bạn, chỉ là cách họ chơi trò “mèo vờn chuột” với bạn thôi (họ thích tỏ ra “ta đây khó với”).

Tại sao bạn không chủ động nhấc máy gọi cho chàng? Đa số đàn ông có cảm tình với những cô nàng của tuýp “hiếu chiến”.

7. Họ hẳn sẽ không quan tâm đến diện mạo của mình…

… nếu chính bạn không “soi” ngoại hình của họ. Đàn ông vốn luộm thuộm, và ơn trời họ đã bớt luộm thuộm hơn vì trên đời còn có phụ nữ. Chứ chỉ riêng đàn ông với nhau, họ có khi chẳng buồn tắm hay chải đầu nữa.

8. Họ cũng muốn lấy bạn về làm… mẹ!

Trong mỗi người đàn ông đều có một cậu bé. Họ khao khát những ôm ấp, muốn được có người nấu ăn cho. Và thành thực mà nói, họ chẳng phiền nếu “bị” bạn nhắc lịch đi khám răng, bởi như vậy là còn được quan tâm nhiều lắm.

Song có ranh giới giữa chăm sóc và cằn nhằn đấy nhé. Chẳng người đàn ông nào muốn bạn chạy theo họ khắp nhà la hét: “Nhặt tất của anh lên!”.

9. Họ không phiền khi bạn trưng diện

Nói đến áo quần và thời trang, phần lớn đàn ông đều mù tịt. Họ sẽ muốn được bạn tư vấn xem nên mặc gì. Tất nhiên nếu hôm đó là chủ nhật và họ đang nằm dài khoan khoái trên ghế bành, trong chiếc áo phông nhàu nhĩ, họ hẳn không muốn nghe bạn “ý kiến” gì đâu.

Sự việc sẽ khác đi nếu có việc ra ngoài. Họ thích được bạn “tút tát” cho, cảm giác bạn sắp mang họ đi “khoe” với mọi người thật tuyệt!

10. Đàn ông cũng sợ tan vỡ trái tim

Mọi đàn ông đều có cảm giác e dè khi hai người trở nên quá gần gũi, mối quan hệ tiến triển quá nhanh. Bởi thế, nếu anh chàng của bạn có vẻ như đang lui binh phòng thủ, đừng nghĩ anh ta không thích bạn, có thể chỉ là anh ấy sợ tổn thương.

Cũng như phụ nữ, đàn ông sợ khổ đau trong tình cảm.
 
Có 1 điều bạn nên bít là hầu hết đàn ông sợ phụ nữ tấn công mình :KSV@09:Họ thường thích chủ động(Sở trường mà :->)Và 1 điều bạn nên bít đàn nào mà chả là bầy:KSV@05:
 
Mình không phải là con gái nên cũng khong biết con gái muốn gì mà mình cũng không thích con gái, mình thích đán ông cơ, hehehe :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top