THAY MÀN HÌNH LAPTOP CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG SỐ 1 P2

kiwi6868

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
4
Sửa laptop 24h Là một trong những bộ phận “mỏng manh” và rất dễ gặp lỗi nhất, màn hình laptop nằm trong top những linh kiện cần thay thế nhiều nhất. Vậy địa chỉ nào thay màn hình laptop uy tín chuyên nghiệp? đó là vấn đề mà nhiều người dùng tại Hồ Chí Minh quan tâm.
Thay%20m%C3%A0n%20h%C3%ACnh%20laptop%20ch%C3%ADnh%20h%C3%A3ng%20ch%E1%BA%A5t%20l%C6%B0%E1%BB%A3ng%20s%E1%BB%91%201%201.jpg


NHỮNG LỖI MÀN HÌNH LAPTOP THƯỜNG GẶP
Màn hình là bộ phận quan trọng trong laptop, nó có chức năng hiển thị hình ảnh dữ liệu trên máy, nếu như bộ phận này gặp vấn đề thì chiếc laptop của bạn sẽ bị vô hiệu hóa và không thể thực hiện bất cứ việc gì. Trong quá trình sử dụng laptop người dùng thường gặp phải tình trạng lỗi như:

- Laptop bị rơi đập mạnh gây vỡ màn hình

- Màn hình laptop bị ngấm nước

- Vật nhọn chà xát vào màn hình gây xước

- Do lỗi kĩ thuật bên trong khiến màn hình laptop bị sọc ngang, sọc dọc và hiển thị hình ảnh không đúng….

- Màn hình xuất hiện nhiều điểm chết.

Và còn nhiều lỗi màn hình khác nữa… bởi laptop được thiết kế khá phức tạp nếu không có chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ sẽ rất dễ làm lỗi laptop phát sinh. Do đó khi gặp bất kỳ dấu hiệu lỗi nào tốt nhất người dùng nên mang laptop tới trung tâm uy tín để được kiểm tra và có phương án thay thế cụ thể.

Nhận thay màn hình laptop uy tín chuyên nghiệp
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ thay màn hình laptop chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh thì chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại mà chất lượng linh kiện khi thay thế đều đảm bảo chính hãng 100% có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Quy trình sửa chữa và thay mới màn hình laptop được thực hiện nhanh chóng và công khai, dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên, do đó không lo bị thay lại đồ cũ hay linh kiện tốt trong máy bị tráo đổi. Để giúp quý khách hàng yên tâm hơn, nếu có bất kỳ trường hợp gian lận nào chúng tôi sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm. Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu cài đặt những phần mềm cơ bản sẽ được trung tâm hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Thay%20m%C3%A0n%20h%C3%ACnh%20laptop%20ch%C3%ADnh%20h%C3%A3ng%20ch%E1%BA%A5t%20l%C6%B0%E1%BB%A3ng%20s%E1%BB%91%201%202.jpg


Lợi ích của khách hàng luôn được trung tâm coi trọng vì thế chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, đối với khách hàng thường xuyên và những cửa hàng nhỏ lẻ luôn có mức giá tốt nhất. Đặc biệt nếu bạn là sinh viên sẽ được GIẢM GIÁ 50% khi sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, cài win laptop…Chế độ bảo hành dài hạn, 12 tháng trong thời gian bảo hành nếu có lỗi phát sinh do nhà sản xuất sẽ được đổi mới miễn phí sang sản phẩm khác.

Địa chỉ của công ty ở gần bến xe Miền Đông rất thuận tiện cho việc di chuyển khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tại trung tâm. Chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng nhằm cam kết mang tới các sản phẩm và dịch vụ sửa chữa laptop tốt nhất luôn làm hài lòng quý khách hàng tại Hồ Chí Minh.

Nguồn: THAY MÀN HÌNH LAPTOP | SỬA LAPTOP 24H
 
×
Quay lại
Top