Thầy dâm ô: Im lặng sẽ được điểm cao!

Training

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
4.659
Thầy dâm ô: Im lặng sẽ được điểm cao!



Giờ thể dục, Phong nói với M vào nhà vệ sinh nam để “thầy nắn lại khớp chân”, M không nghi ngờ nên đi theo.
https://www.24h.com.vn/an-ninh-hinh-su-c51.html






Ngày 4/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Mai Thanh Phong, 21 tuổi, là giáo viên môn thể dục Trường tiểu học B Núi Sam (thị xã Châu Đốc – An Giang) về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “dâm ô với trẻ em”.

Bệnh hoạn

Kết quả điều tra ban đầu xác định, trong thời gian công tác tại trường tiểu học B Núi Sam, Phong đã lạm dụng quyền hạn, dụ dỗ nhiều học sinh vào nhà vệ sinh để thỏa mãn dục vọng đê hèn. Sau khi nghe các em kể lại, phụ huynh đã đến trụ sở Công an tố cáo hành vi đồi bại của Mai Thanh Phong.
Em N.T.D.M, học sinh lớp 5, trường tiểu học B Núi Sam trình bày với cơ quan điều tra, khoảng 14h30’ ngày 1/11/2011, trong lúc đang học thể dục không may chân em bị trật khớp. Thấy vậy, Phong nói em vào nhà vệ sinh nam để “thầy nắn lại khớp chân”, M không nghi ngờ gì mà đi theo. Khi em vừa vào bên trong thì Phong lập tức chốt cửa lại, thay vì “nắn khớp chân” cho em, Phong đã bắt em ngồi lên bồn cầu rồi thực hiện hành vi sờ soạng. Thấy thầy Phong có hành vi không đàng hoàng, M nói: “Thầy làm gì kỳ vậy”, rồi mở cửa chạy ra ngoài. Sợ bị cô bé kể chuyện cho các bạn nghe nên cuối buổi học Phong tìm gặp M và dặn đừng nói chuyện này cho ai biết.
Chiều ngày hôm sau (2/11), đang trong giờ học Phong tiếp tục gọi em Đ.T.T.N, học sinh lớp 4B vào nhà vệ sinh nam gặp thầy... có công chuyện. Tưởng thật, em N vừa vào lọt nhà vệ sinh thì Phong đóng sầm cửa lại rồi bắt em ngồi lên bồn cầu để thực hiện hành vi dâm ô. Thỏa mãn xong thú tính, Phong cho em mặc quần rồi tiếp tục vào lớp học. Cuối giờ học, Phong không quên dặn dò N đừng nói cho ai biết và hứa cuối năm sẽ cho em đạt loại xuất sắc môn thể dục.
Theo cơ quan điều tra, từ tháng 10/2010 đến tháng 11/2011, ngoài hai trường hợp kể trên, Phong còn dùng thủ đoạn tương tự để dâm ô hai học sinh tiểu học khác là em V.H.T, T.Y.N (đều SN 2002). Riêng em N đã bị Phong dụ dỗ vào nhà vệ sinh để thỏa mãn dục vọng hai lần.

Phụ huynh hoang mang
Bà X, phụ huynh học sinh em Đ.T.T.N cho hay, khi nghe phong thanh về sự việc động trời trên, nhiều phụ huynh đã phản ánh lên Ban giám hiệu trường tiểu học B Núi Sam, thế nhưng vụ việc sau đó vẫn tiếp tục xảy ra. Bà X cho biết, rất hoang mang trước sự việc, nhất là khi con gái bà, em N đã bị thầy giáo lừa xâm hại hai lần.
Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và lệnh bắt khẩn cấp “yêu râu xanh” Mai Thanh Phong đưa về trụ sở lấy lời khai.
Tại cơ quan điều tra, Mai Thanh Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Phong khai, từ tháng 10/2010 đến tháng 11/2011, Phong đã lừa 4 em học sinh trong lớp Phong dạy vào nhà vệ sinh nam, sau đó bắt các em cởi bỏ quần để “dâm ô”. Sau mỗi lần như thế Phong đều dặn các em đừng nói cho ai biết, đồng thời hứa sẽ cho các em đạt loại học sinh xuất sắc môn thể dục vào cuối năm học.
Xét thấy hành vi của Mai Thanh Phong là nguy hiểm, phạm tội có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Châu Đốc đã chuyển toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trât tự xã hội (PC45), Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
 
thầy giáo gì mà đồi bại hết sức :KSV@19:
 
kinh khủng
ô danh nghề giáo cao quý
 
K có tư cách làm thầy! Đáng xử: Trảm!!!
 
×
Quay lại
Top