Thật sự Rum là ai?

Phovang

No comment
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/5/2014
Bài viết
415
Sau hai ngày dốc toàn bộ sức lực để tìm kiếm thông tin về tổ chức Áo Đen, tuy có hơi trễ nhưng ad đã thành công mĩ mãn. Cũng không thể thiếu sự giúp đỡ nhiệt tình của một người, đó chính là bác Google, xin chân thành cảm ơn bác đã phiên dịch giúp con . Nào các fan, hãy đọc và cho ad biết nhận xét của mình nhé .
Trong chap 898, thân phận của Okiya Subaru đã được làm sáng tỏ là Akai Shuichi, nhưng một nhân vật mới trong Tổ chức Áo Đen xuất hiện, được nhắc đến khi Kir gửi cho Akai tin nhắn chỉ vỏn vẹn 3 chữ cái : ''RUM''. Akai nói đã nghe loáng thoáng tên này 2-3 lần khi còn trong Tổ chức, có liên hệ mật thiết với boss, nhưng không báo cáo lại cho FBI (bằng chứng là Jodie và Camel rất ngạc nhiên khi nghe Akai nói). Còn trong tổ chức nghĩa là đã rất lâu, trước khi Shinich bị teo nhỏ, Kir cũng vào tổ chức một thời gian, nhưng đến bây giờ mới báo cáo, nên theo suy luận của ad có thể Rum đã ngưng hoạt động một thời gian, hoặc địa bàn hoạt động bên nước ngoài và mới trở về Nhật. Nhưng thân phận cũng như giới tính của nhân vật này rất mờ nhạt, chúng ta không thể suy luận gì thêm đến khi tác giả cho ra các chap tiếp theo!
Rum cũng là tên một nhân nữ vật dễ thương trong 1 tác phẩm của nữ họa sĩ Takahashi Rumiko (được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với những bộ truyện như Inuyasha và 1/2 Ranma). Gosho đã có lần nói đùa (nói đùa thôi ^^) vào năm 2010 rằng ông sẽ không bao giờ sử dụng cái tên này trong Conan, dù nó là tên rượu, vì Rumiko-sensei đã sở hữu một nhân vật với cái tên đó. Nhưng Rum trong Conan thật ra có phải là phụ nữ hay không thì mọi người tiếp tục hóng nhé!
Hình : Nhân vật Rum, tạo hình của tác giả Takahashi Rumiko.
(Ai muốn tag thì nói ad kết bạn nhé )
APTX

10346191_460526527383372_4508911174579160665_n.jpg



CNATEAM đã viết: Rum là 1 nữ nhân vật dễ thương (quỷ) trong 1 tác phẩm của nữ họa sĩ Takahashi Rumiko (được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với những bộ truyện như Inuyasha và 1/2 Ranma). Gosho đã có lần nói đùa vào năm 2010 rằng ông sẽ không bao giờ sử dụng cái tên này trong Conan, dù nó là tên rượu, vì Rumiko-sensei đã sở hữu một nhân vật với cái tên đó. ^^
Trong phần hội thoại giữa Gin và Vodka, Vodka hỏi Gin "Ai vậy, đại ca?" Gin đáp, "Thành viên mới của Tổ chức, Rum, ccha..." (nhân vật Rum của Rumiko-sensei hay kết thúc mỗi câu nói bằng "ccha..")
Tuy nhiên thành viên Rum trong Conan thật ra có phải là phụ nữ hay không thì chúng ta còn chưa biết được ^^'
Cảm ơn phát hiện tinh ý của Admin của trang The Red Thread.


Xem Thêm Tại : https://www.yukimono.net/t7552-topic#ixzz34FN0i8X4
Nguồn : https://www.yukimono.net/forum
 
HIC...chà... tên này còn nguy hiểm hơn Gin nữa đó nha... không biết Rum sẽ nguy hiểm tới mức nào và nhóm conan sẽ đối đầu ra sao..Xin mời bác Gosho tiếp tục sáng tác :KSV@05::KSV@05:
 
đễ bít đc bouron là ai mình đã trã cái giá rất đắt là chờ đợi 7 năm theo như bạn kia nói =]] và đễ bít đc rum là ai mình sợ fãi chờ thêm 10 năm
 
Hay quá, đang muốn tìm hiểu về Rum thì gặp cái nì. Thanks "ad" nhé :KSV@03:(thật ra mình muốn gọi là "thớt").:KSV@09:
À mà không biết bác AG nhà ta với Rumiko-sensei có liên hệ dây mơ rể má gì không nhẩy? :KSV@13:Vì trước đây họ đã có 2 nhân vật với ngoại hình (được đông đảo độc giả công nhận) rất giống nhau, chính là Ran (Conan) và Kagome (Inuyasha). :KSV@02:Giờ lại có Rum gì nữa chứ!:KSV@07:
Nhưng nếu Rum của bố AG là 1 cô gái xinh đẹp như Rum của Rumiko-sensei thì cũng tốt. :KSV@12:Dù sao mình cũng luôn mong có 1 nhân vật như vậy trong BO :KSV@11:Mình hy vọng Rum sẽ có nhiều pha hành động đổ máu nhưng đẹp mắt. Có 1 cái đầu cực kì thông minh, phân tích nhanh, ghi nhớ tốt và một tinh thần bằng thép thứ thiệt, dù bị tra khảo cách nào cũng ko để lộ 1 chút sơ hở. Và tốt nhất là...hơi khùng khùng 1 tí:KSV@05:Và nếu bằng ấy điều kiện mà lại là 1 nv nữ thì còn gì bằng:KSV@18:
Còn cái vụ quan trọng hơn Gin thì...cũng ổn thôi, dù thấy hơi...kì kì :KSV@08:
PS: Klq nhưng rượu VN nếu bỏ dấu đi thì nghe cũng cool không kém gì rượu ngoại đâu. VD nè: CAN, NEP, GA-O, DE, SIM, Goden vv...:KSV@07: (Cần, nếp, gạo, đế, sim, gò đen):KSV@05:
 
Hiệu chỉnh:
Quan trọng hơn Gin thì đơn giản thôi, như Ver vậy đó, dc Anokata quý thì đâm ra quan trọng hơn. Với lại lâu lâu mới thấy Gin thực sự hoạt động chân tay, hầu hết lúc toàn ngời xe xịn mà cười đểu thôi
 
chép i sì thế này à :KSV@05:
<3APTX<3 là em hả :v
 
Hình như trong tổ chức có 1 cái quy luật "nho nhỏ" là trừ Gin ra, những ai trong tổ chức mà có đầu óc một tý thì sẽ là "có vấn đề", không gián điệp thì cũng thành phần chống đối, bất mãn.

Rồi đùng cái Rum lại là nhân viên KGB, MI6 hay NSA thì...

Nói tóm lại là trong mắt mình, tổ chức ngày nào được mô tả hoành tráng đang càng ngày càng "xuống sắc" !
 
t thấy cái tổ chức áo đen này dùng rượu làm mật danh thì có lẽ loại rượu nào ngon,đắt tiền thì dc giữ chức cao trong tổ chức nhỉ ??
 
ngocdiem_99 à ko =)) đơn giản vì theo bản năng thám tử của tui thì nhìn mặt nham hiểm là đoán ngay chả đó là... :v
 
Phovang thì cứ tiếp tục phát huy chứ sao lại hỏi tui nữa :v
 
×
Quay lại
Top