Thắt lưng da nam Hermes-Super Fake- Sự tự tin trong phong cách các bạn nam

shopping4mua

Banned
Tham gia
29/10/2012
Bài viết
0
Giới thiệu sản phẩm thắt lưng da nam Hermes cao cấp
Cùng với những bộ quần áo lịch lãm hoặc với phong cách riêng, thắt lưng da là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn nam trong công việc cũng như các buổi đi chơi với bạn bè hoặc người yêu. Một chiếc thắt lưng đẹp sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp của các chàng, giúp các chàng thêm tự tin hơn.


16_580.jpg


Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng , Hermes một trong những thương hiệu thắt lưng da đã được khẳng định, các sản phẩm của Hermes luôn luôn được sự quan tâm của đông đảo mọi người.




Môt chiếc thắt lưng da Hermes chính hãng có chất lượng rất tốt tuy nhiên giá thành của một chiếc thắt lưng da Hermes chính hãng rất cao, dao động trong khoảng 20 triệu, không phải là con số nhỏ đối với thu nhập tất cả các bạn nam chúng ta.


Shopping4mua xin gửi tới các bạn nam sản phẩm thắt lưng da Hermes hàng fake chuẩn. Xin nhắc lại với các bạn đây là hàng fake nhưng chất lượng rất tốt, dây thắt lưng được làm từ da bò 100%. bề mặt kim loại rất bền có thêm các kiểu dáng ngoài truyền thống.

Mô tả:
Kích thước:3cm x 1.5m.
Dây da bò100%, bề mặt bóng , màu nâu hoặc da bò.
Dạng khóa gài cần bấm lỗ.
Mặt kim loại cá tính .


1.jpg





1.jpg





1.jpg





1.jpg





1.jpg





1.jpg





1.jpg





1.jpg





1.jpg





1.jpg





1.jpg





1.jpg







Khuyến mãi hấp dẫn:
Chào mừng noel và tết dương lịch, khi mua sản phẩm thắt lưng bất kỳ tại website của chúng tôi các bạn được giảm giá từ nay đến hết ngày 01/1/2013 mỗi sản phẩm 50.000 VNĐ
Giá cũ: 225.000VNĐ​

nay chỉ còn 175.000 VNĐ

Các sản phẩm thắt lưng da Hermes đều 100% da bò thật nếu các bạn phát hiện không phải da bò thật chúng tôi xin cam kết hoàn lại tiền và tặng bạn sản phẩm .
Các bạn có thể tham khảo thêm tại website:

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chỉ còn 3 tháng nữa là đến tết mà trước mắt là tết tây, những chuến đi chơi,dã ngoại, bạn e ngại vóc dáng k đc thon thả mảnh mai..?


Đến với Huấn Luỵen Viên Cá Nhân Getpt, bạn sẽ được tập thể dục tại nhà với các bài tập thể dục do các huấn luyện viên riêng hướng dẫn , sau các bài tập thể dục giảm cân nhanh hoặc tập thể dục tăng cân nhanh chỉ với 6 tuần ,vóc dáng bạn sẽ đẹp và gợi cảm hơn


Chi tiết liên hệ: 0906 399 255


hoặc vào website: www.huanluyenvientaigia.com


fb: facebook.com/huanluyenvientaigia
 
×
Quay lại
Top