Thật buồn cười

mèo nhóc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2010
Bài viết
275
Bài viết này mình thấy hay coppy trong một quyển truyện, các bạn có thấy "na ná " ở đâu thì thông cảm nhé!:KSV@09:
*Thật buồn cười là sao tờ tiền 10 000 đồng trông quá to và quá giá trị lúc chúng ta cho 1 người ăn xin, mà lại quá nhỏ khi chúng ta mang đi mua hàng.
*Thật buồn cười là sao 60 phút lại quá dài khi chúng ta ngồi nói chuyện với ông, bà, cha, mẹ hay nghe họ nói về những điều hay lẽ phải mà lại quá ngắn khi chúng ta chơi điện tử hay tán gẫu với bạn bè.
*Thật buồn cười là chúng ta thường khoái chí và hồi hộp run lên khi trận đá bóng đến phút bù giờ và mong những phút bù giờ này kéo dài thật lâu nhưng lại than thở khi thầy cô dạy thêm vài ba phút sau tiết học.
*Thật buồn cười là chúng ta cảm thấy khó nhọc khi đọc một chương nào đó của quyển sách giáo khoa, nhưng lại có thể dành hàng giờ để đọc cà một quyển truyện tranh dài cả trăm trang.
*Thật buồn cười là một số người cảm thấy vô cùng khó khăn khi đọc và giải thích cho người khác một bài học nhưng lại thấy rất dễ dàng khi hiểu và truyền bá những chuyện ngồi lê đôi mách.
* Thật buồn cười là chúng ta không thể nghĩ ra cái gì để cầu nguyện cho người khác, nhưng lại nghĩ ra đủ thứ để mong ước cho bản thân mình.
*Thật buồn cười là chúng ta nhanh chóng quyết định đi theo chỉ dẫn của một người lạ mặt khi chúng ta lạc đường nhưng nhiều khi lại ngần ngại không làm theo lời chỉ bảo của chính đầu óc mình.
Các bạn đọc xong thì suy ngẫm và cho mình ý kiến nhé ( nếu không thích thì cũng đừng chê mình thậm tệ quá đấy:KSV@11: ).
 
Rất hay và rất ý nghĩa. Thật tiếc là mình lại là 1 phần trong những thứ đó! Xấu hổ thật!
 
Hay nói hầu như chính xác và trúng hết vào nhưng tật xấu của thế hệ bây giờ ( trừ những bạn khác người nhé)
 
Thật buồn cười tại sao cái gì mình cũng vướng phải nhỉ
 
bài này hay quá, trúng mình hết. :KSV@07:
 
Hihi, thế mới có thuyết tương đối chứ bạn,
 
Hehe,ai nói gì thì nói miễn mình có thui :KSV@05:
 
Thật buồn cười nếu như đọc rồi mà ko thay đổi
 
×
Quay lại
Top