Thảo luận về trinh tiết

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Bạn sẽ được xem là còn trong trắng nếu chưa từng quan hệ t.ình d.ục. Một vài nền văn hóa yêu cầu con gái phải còn trong trắng cho tới ngày cưới. Nhưng trong xã hội ngày nay, đây không còn là điều kiện bắt buộc bởi khi phụ nữ trở nên độc lập hơn, họ tự có quyết định đúng cho riêng mình.


Điều lo lắng duy nhất là phải nghĩ về trách nhiệm khi quan hệ hành động t.ình d.ục. Cha mẹ và bạn bè của bạn không phải lúc nào cũng ở bên bạn để cho bạn lời khuyên. Do đó hãy tìm hiểu từ gia đình bạn và người bạn tin cậy bất cứ khi nào có thể.

Q. Cách nào để biết phụ nữ vẫn còn trinh?

A: Không bao giờ bạn biết được. Việc mất trinh hoàn toàn không có liên quan gì đến dáng đi hay sự thay đổi của da và tâm trạng. Cái chịu trách nhiệm về chữ “trinh” chính là một cái màng mỏng bao phủ phần đầu âm đạo. Tuy vậy, không phải điều này luôn luôn đúng bởi vì màng trinh có thể giãn ra và lại trở về vị trí cũ sau khi giao hợp.

Q: Nếu tôi còn trinh quá lâu thì có ảnh hưởng tới phản ứng t.ình d.ục của tôi sau này?

A: Bạn là người duy nhất có quyền quyết định mình nên “mất trinh” vào lúc nào, như thế nào và với ai. Nên nhớ, sẽ có hàng loạt trách nhiệm kéo theo khi bạn quyết định quan hệ. Thậm chí dù phải đợi một thời gian dài tới 5 hay 10 năm bạn mới sẵn sàng để quan hệ thì lúc dó phản ứng t.ình d.ục của bạn sẽ không bị ảnh hưởng gì. Giữ sức khỏe và ăn nhiều. Với tâm trí và cơ thể khỏe mạnh, bạn sẽ tự tin hơn. Tự tin cộng thêm sống khỏe mạnh làm tăng phản ứng t.ình d.ục.

images1220643_Ham_moi_doi_trinh_tiet1.jpg
Trinh tiết là điều hệ trọng không chỉ với phụ nữ

Q: Màng trinh chỉ bị rách khi có hành động t.ình d.ục?

A: Màng trinh –lớp màng mỏng che phủ cửa âm đạo phụ nữ sẽ khác nhau tùy theo người. Ở vài phụ nữ, màng trinh có thể đàn hồi hay kéo căng ra. Và màng trinh không chỉ bị rách khi quan hệ t.ình d.ục mà còn có thể do các nguyen nhân như đi xe đạp và cưỡi ngựa.

Q: Vì sao mất trinh trắng là vấn đề lớn?

A: Việc còn hay mất màng trinh có phải là vấn đề lớn hay không sẽ tùy thuộc vào sự từng trải của bạn. Vài phụ nữ nghĩ đó là bước tiếp theo cho một mối quan hệ nghiêm túc. Một người con gái có thể cho rằng sự trinh trắng của cô ta là “món quà” dành cho đối tác- người mà cô ta quý trọng. Việc mất trinh cũng có thể để lại một dấu ấn sâu sắc trong đời sống của phụ nữ, có thể là nhiều năm sau lần giao hợp đầu tiên. Đó có thể là cảm giác bối rối vì thiếu kinh nghiệm hay không phù hợp.

Với nhiều phụ nữ, kinh nghiệm t.ình d.ục đầu tiên thật sự là một dấu ấn đầy cảm xúc và truyền cảm. Nhưng với người khác, đó lại không phải là một kinh nghiệm đáng nhớ. Ngoài ra, nếu quyết định quan hệ khi chưa sẵn sàng và chin chắn về t.ình d.ục, phụ nữ có thể bị tổn thương và đau đớn.
N.H.H​
Tuổi dậy th.ì​
 
MTr có nhiều dạng : dạng sàn, dạng vách, dạng màng.... có thể dày mỏng tùy, nên đôi khi bị rách cũng ko phải do QHTD mà do va chạm hay tấm rửa lúc nhỏ cũng ko chừng.
Trong thời buổi hiện nay thì Trinh tiết có quan trọng ko nhỉ ?
 
Theo mình thì trong xã hội nào cũng cần .:KSV@07:
 
mình cũng nghĩ z, nhưng cả nữ và nam.
 
có quan trọng trong XH ko à? nó tùy vào quan điểm sống và tùy vào cách đánh giá nhân cách của từng người thôi!:KSV@07:
nhưng theo mình, 1 tình yêu trong sáng là đẹp nhất - nó tồn tại mãi mãi ko và bao giờ nhạt phai!
 
Trinh tiết là gì?
Trinh tiết là tình trạng chưa bao giờ quan hệ t.ình d.ục.
Thế nào gọi là quan hệ t.ình d.ục?
Quan hệ t.ình d.ục là bất kỳ hành động giới tính nào bao gồm tiếp sinh dục của người này và một phần nào đó của người kia. Có 4 kiểu quan hệ t.ình d.ục:
1. Quan hệ t.ình d.ục qua đường âm đạo- tức là cho d.ương v.ật của nam vào âm đạo của nữ. ( cách này là phổ biến nhất)
2. Quan hệ t.ình d.ục bằng đường miệng – tiếp xúc cơ quan sinh dục của người này và miệng của người kia.
3. Quan hệ t.ình d.ục qua ngã hậu môn- tức cho đưa d.ương v.ật qua ngã hậu môn.
4. Quan hệ t.ình d.ục bằng tay – tức là tiếp xúc giữa tay người này với cơ quan sinh dục của người kia.
Do đó, theo định nghĩa về quan hệ t.ình d.ục thì không nhất thiết chỉ có cách 1, những ai có bất kỳ một trong những kiểu tiếp xúc t.ình d.ục nào như đã nêu thì đều gọi là đã quan hệ t.ình d.ục. Do đó, những người này không gọi là còn trinh tiết nữa(cả nam lẫn nữ).


Vậy một phụ nữ như thế nào gọi là còn trinh tiết? Vậy chỉ có những người nào chưa bao giờ vi phạm một trong bốn cách quan hệ t.ình d.ục như trên mới gọi là còn trinh tiết sao?
Có nhiều ý kiến khác nhau để đánh giá một người không còn trinh tiết. Có nhiều người đồng ý rằng, một người chỉ không còn trinh tiết khi đã quan hệ t.ình d.ục qua đường âm đạo. Nhiều người khác cũng có ý kiến rằng những phụ nữ nào đã quan hệ t.ình d.ục qua đường miệng cũng như đường hậu môn đều không còn trinh tiết, mặc dù họ chưa bao giờ quan hệ t.ình d.ục qua đường âm đạo. Nhiều người cho rằng chỉ những ai quan hệ t.ình d.ục bằng tay thì còn trinh tiết.
Nếu như các bạn muốn người khác nhìn mình là một người còn trinh nguyên, thì bạn không nên làm bất cứ điều gì quá “ thắt lưng” cho cả bạn lẫn đối tác của bạn.

Thủ dâm có làm cho tôi bị mất đi sự trinh tiết hay không?
Không
Màng trinh là gì?
Màng trinh là một màng mỏng che phía trước lỗ âm đạo. Bình thường, màng trinh còn nguyên vẹn.
Nếu như tôi không còn màng trinh nữa, điều đó có nghĩa là tôi không còn là một phụ nữ trinh tiết ?
Bạn chỉ có thể được gọi là phụ nữ không còn trinh tiết khi bạn có những cách quan hệ t.ình d.ục như đã nêu trên. Có một số phụ nữ mặc dù đã quan hệ t.ình d.ục nhưng màng trinh vẫn còn nguyên vẹn, người này không còn gọi là trinh tiết nữa (mặc dù màng trinh không bị rách). Ngược lại, có một số phụ nữ chưa từng quan hệ t.ình d.ục bao giờ, nhưng họ có thể bị rách màng trinh vì những lý do sau đây: do thủ dâm mạnh tay, do tập thể dục nặng, dùng tampon…, mặc dù vậy nhưng những cô gái này vẫn gọi là trinh nguyên.


Vậy tôi có thể lấy lại được sự trinh nguyên không?
Không. Một người không thể tắm 2 lần trên một dòng sông!
Vậy một người như thế nào gọi là trinh tiết theo theo Cơ Đốc giáo?
Một người đã quan hệ t.ình d.ục, và họ quyết định không tiếp tục quan hệ t.ình d.ục nữa cho đến khi cô ấy hay anh ấy thành hôn. Thực sự những người này không gọi là trinh nguyên.
Tại sao sự trinh nguyên lại quan trọng?
Nhiều người cần phải chờ sau khi cưới thì mới có quan hệ t.ình d.ục. Những người này cho rằng, t.ình d.ục không đơn thuần là hành vi sinh vật mà nhiều lúc nó còn quan trọng hơn.
Tại sao màng trinh lại quan trọng?
Thật ra không phải như vậy. Nhiều cô gái thường lo lắng về sự tổn thương màng trinh của mình, nên cố gắng gìn giữ nó càng nguyên vẹn càng tốt, nhằm chứng tỏ cho người chồng tương lai của mình về sự trinh trắng. Từ khi người ta cho rằng màng trinh có thể bị rách vì một lý do nào khác không phải là do quan hệ t.ình d.ục, và nó không còn là dấu chỉ điểm cho người phụ nữ quan hệ t.ình d.ục trước hôn nhân.
Tuy nhiên, màng trinh còn cho thấy một kết quả. Là nó có thể cho thấy nhiều nữ trẻ đã bị lạm dụng t.ình d.ục bằng cách nào đó ( bình thường màng trinh vẫn còn nguyên vẹn).
 
Theo mình thì ai cung phải cần nhất là mình người phương đông thích su kín đáo
 
có quan trọng trong XH ko à? nó tùy vào quan điểm sống và tùy vào cách đánh giá nhân cách của từng người thôi!:KSV@07:
nhưng theo mình, 1 tình yêu trong sáng là đẹp nhất - nó tồn tại mãi mãi ko và bao giờ nhạt phai!

Hay, votes bác này một phiếu :KSV@09:.
 
Túm lại là : con trai hay con gái ai cũng cần phải giữa cái ngàn vàng này!!!

Xã hội cần phải thoáng hơn về trinh tiết của người phụ nữ.

Một người đàn ông là ch.uyện ấy người ta bảo chẳng sao, trong khi đó người phụ nữ thì............

Có một bài báo nói về một anh chàng sẵn sàng cưới một cô vợ đánh mất cái ngàn vàng vì anh ta đã mất cái ngàn vàng, cả hai điều mất cái ngàn vàng ấy nên chúng ta bằng nhau không ai hơn ai.

Vậy thì cái ngàn vàng quan trọng trong tình yêu trong sáng xã hội phương đông và không quan trọng đối với đối tượng cũng mất cái ngàn vàn như mình.
 
Tùy vào quan điểm của từng người trong xã hội . Tùy vào điều kiện hoàn cảnh của mỗi người . Có những người sẵn sàng nuôi con "tu hú" nhưng cũng có kẻ dám hủy hôn khi biết tin bạn gái không còn trinh trắng .
 
Mình ko quan tâm nếu người mình yêu...
Nhưng sẽ thực sự quan tâm khi đang yêu mình...
 
Con trai ai cũng muốn đòi trinh tiết mà gặp con nào là đòi xử con đó, thì lấy đâu ra trinh tiết.
 
Có cũng được không có cũng được. Thời đại nào rồi mà phải lo :#
 
×
Quay lại
Top