Thảo luận những thuận lợi của máy nước nóng 15l

mrbuiz

Thành viên
Tham gia
20/6/2015
Bài viết
2
Nhiều tiêu chí được khách hàng đưa ra khi chọn mua một sản phẩm bình nước nóng tốt vậy những tiêu chí nào mới là quan trọng và thiết yếu nhất? Bình nóng lạnh có an toàn, cung cấp đủ nhu cầu sử dụng nước nóng, tiết kiệm điện năng, độ bền cao… nếu quý khách xem đó là những tiêu chí không thể thiếu của một chiếc máy nước nóng tốt.Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bình nóng lạnh 15l Ferroli sẽ là sản phẩm có đầy đủ các yêu cầu đáng được lựa chọn và tin dùng.
Bình nóng lạnh 15l hiện đang được tin dùng bởi những khách hàng hiểu biết về sản phẩm bình nước nóng, chinh phục được cả những thị trường, khách hàng khó tính. Không quá vượt trội so với những sản phẩm khác, không phải bình nước nóng tốt có thiết kế nổi bật nhất, vậy nhưng điều gì tạo ra sự thu hút của dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn này?
Đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của người dùng
Nếu quý khách mong muốn sở hữu một bình nóng lạnh an toàn, cung cấp đủ nước cho cả gia đình, giữ nhiệt tốt và giá cả phải chăng thì bình nóng lạnh 15l sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Thực tế, những yêu cầu an toàn, cung cấp đủ lượng nước nóng, tiết kiệm điện năng vẫn luôn là những yêu cầu quan trọng nhất của một chiếc bình nóng lạnh. Nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh cũng tương tự như một chiếc ấm điện kích cỡ lớn hơn, an toàn hơn, tiện ích nhiều hơn, đem lại sử thoải mái cho người sử dụng.
Bình nóng lạnh 15l được trang bị rơ-le an toàn kiểm soát nhiệt độ giúp nhiệt độ nước luôn ổn định ở mức thích hợp không gây bỏng cho da người dùng. Bình qua công nghệ sản xuất của Ferroli còn được trang bị thêm rơ-le chống cháy khô, khi nhiệt độ trong bình vượt quá 90 độ C, rơ-le sẽ tự động ngắt để ngăn sự cố đốt khô gây hỏng bình tính năng này đảm bảo an toàn và cũng tăng tuổi thọ cho bình của gia đình.
Quý khách có thể chọn được dung tích bình 15l hay 30l cho phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình, số lượng thành viên có trong nhà. Dung tích 15l phù hợp với gia đình 2 người, bình nóng lạnh dung tích 30l đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho 3-4 người dùng vào mùa đông. Bật bình khoảng 15 phút trong khi chờ đợi quý khách có thể nhâm nhi một tách trà là đã có thể, gia đình tận hưởng nguồn nước ấm tinh khiết.

Trong điều kiện thời tiết mùa đông lạnh giá, hiện tượng mất nhiệt nhanh của nước trong bình nóng lạnh là điều nhiều người sử dụng lo ngạiVới công nghệ tiên tiến của Ferroli để giải quyết vấn đề giảm thiểu sự mất nhiệt do thời tiết môi trường sử dụng bình nước nóng, lớp cách nhiệt của sản phẩm bình nóng lạnh 15l cũng như các sản phẩm bình nước nóng gián tiếp khác của Ferroli vỏ bình và lớp cách nhiệt được thiết kế rất dày và đậm đặc. Lớp cách nhiệt dày và đậm đặc đảm bảo giảm thiểu sự thất thoát nhiệt gây lãng phí điện năng. Lớp cách nhiệt được làm bằng nhựa Polyethylene không phải CFC một chất độc hại với môi trường và con người.
Nếu gia đình quý khách đang muốn tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn muốn sở hữu một chiếc bình nóng lạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước nóng mùa đông, bình nóng lạnh 15l luôn được xem là một lựa chọn thông minh.
Bật mí về thế mạnh của bình nóng lạnh 15l
Thế mạnh của sản phẩm bình nóng lạnh 15l chính là yếu tố chất lượng cực tốt. Thanh đốt hiệu suất cao giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nóng nước. Bên cạnh đó, bình có thiết kế chắc chắn và bắt mắt hài lòng cả những khách hàng khó chiều. Kiểu dáng nổi bật với những đường cong giúp phân bố đều, tối ưu hiệu quả cách nhiệt của lớp bảo ôn, giúp giữ nhiệt, tránh sự thất thoát nhiệt gây hao phí điện năng. Với những ưu điểm này, sản phẩm bình nóng lạnh 15l đã và đang chinh phục được cả những khách hàng ở thị trường khó tính như thị trường Hàn Quốc.
Một số thông tin về sản phẩm bình nóng lạnh 15l
Những thông tin về sản phẩm bình nóng lạnh 15l trên đây hi vọng sẽ hữu ích cho quý khách. Nếu quý khách đang tìm kiếm một sản phẩm bền, giá cả hợp lý, bình nóng lạnh 15l sẽ là lựa chọn cực kì hợp lý.
 
×
Quay lại
Top