Thanh Tâm - Tổng đài tư vấn tâm lý, tình cảm 19006674

bily28

Thành viên
Tham gia
26/12/2012
Bài viết
0

Thanh Tâm
– Trung tâm Tư vấn Tâm lý – Giáo duc trẻ em thuộc Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam
được thành lập ngày 05 tháng 08 năm 2006 với các thành viên sáng lập là những chuyên gia tâm lý hàng đầu tại Việt Nam. Tham chiếu cuộc sống tại Việt nam và nước ngoài, tham chiếu những vấn đề đang và đã nảy sinh ở các môi trường sống, các thành viên của Trung tâm nhận thấy cuộc sống tại Việt nam ngày càng phát triển, cùng với sự phát triển này là những căng thẳng nảy sinh ngày càng nhiều. Việc thành lập Trung tâm với chức năng tư vấn Tâm lý – Giáo dục trẻ em là một nỗ lực của các thành viên nhằm góp phần xây dựng nhân cách thế hệ trẻ, giải quyết các vướng mắc nảy sinh, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của đất nước.

Trung tâm đã tiếp nhận hàng trăm nghìn cuộc gọi đến xin tư vấn. Được sự giúp đỡ, sự phối hợp của nhiều chuyên gia tâm lý hàng đầu trong và ngoài nước, nhiều nhà khoa học trên nhiều lĩnh vực như y học, xã hội học đang ngày càng khẳng định vị thế của Trung tâm trong lĩnh vực tư vấn Tâm lý – Giáo dục.

Thanh Tâm – thành tựu

Số lượng cán bộ, chuyên viên tư vấn của Trung tâm giao động từ 25 người đến 40 người
- Khen thưởng: Các cá nhân và tập thể Trung tâm được Trung ương Hội khoa học Tâm lí – Giáo dục Việt Nam, Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam tặng thưởng nhiều bằng khen, Huy chương vì sự nghiệp khoa học kỹ thuật và cờ thi đua xuất sắc.
- Thành tích tư vấn qua điện thoại: 2 năm liền (từ 2010 đến 2011) được VNPT Hà Nội ( Công ty dịch vụ viễn thông Hà Nội) xếp loại đứng đầu về sản luợng và chất lượng tư vấn tâm lý- tình cảm qua điện thoại. Và 6 tháng đầu năm 2012 vẫn tiếp tục dẫn đầu
Thanh Tâm – Phương châm hành động

- Khám phá, lắng nghe, chia sẻ và trợ giúp
- Trung tâm là gia đình của bạn, là nơi bạn có thể chia sẻ và nhận được sự trợ giúp hiệu quả nhất.
- Mang đến sức mạnh cho bạn và trợ giúp bạn sử dụng sức mạnh đó thông minh nhất.

Các lĩnh vực tư vấn:
- Tâm lý tình cảm: tình bạn, tình yêu, hôn nhân, gia đình.
- Sức khỏe sinh sản, sức khỏe t.ình d.ục
- Giao tiếp, ứng xử


Truy cập https://tuvanthanhtam.com để được tư vấn miễn phí hoặc gọi ngay cho chúng tôi 19006674
 
×
Quay lại
Top