Thanh Mộc Hương trị hôi nách, hôi chân

anhtomss

Thành viên
Tham gia
19/6/2018
Bài viết
0
Mùi cơ thể khiến nhiều người xa lánh, đặc biệt là mùi hôi nách hôi chân. Với những người bị mắc bệnh cuộc sống không hề thoải mái. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao lại gây ra bệnh này và phương pháp điều trị như thế nào qua bài viết sau.
tri-hoi-nach-thanh-moc-huong-1.jpg
Nguyên nhân gây ra hôi nách và hôi chân

Ở những vùng kín như nách mồ hôi rất khó thoát ra ngoài. Đặc biệt khi lao động vất vả dưới trời nắng gắt sẽ khiến cơ thể bài tiết ra nhiều hơn. tuyến mồ hôi lớn chủ yếu nằm ở lớp dưới da, hầu như chỉ phân bố ở vùng nách, âm hộ và lông mày, có vai trò đào thải chất lỏng khá đặc, có chứa chất béo, protein và sắt.

Những chất này khi gặp môi trường thuận lợi bị vi khuẩn phân hủy tạo thành axit béo không bão hòa gây ra mùi khó chịu. Tình trạng xảy ra do ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ như các thực phẩm hành, tỏi, ớt...

Một nguyên nhân nữa đó là do vệ sinh cá nhân không được tốt. Nhiều người có thói quen ít tắm nhất là vào mùa đông khiến cho cơ thể bốc mùi khó chịu.

Cách chữa trị bệnh hôi nách hôi chân

Sản phẩm Thanh Mộc Hương trị hôi nách là sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên được nghiên cứu và bào chế bởi bà Lăng Thị Châm một người con của dân tộc Dao đỏ. Bà đã cùng đội ngũ phát triển ra loại thuốc điều trị mùi cơ thể rất tốt cho mọi người.

Thành phần trị hôi chân gồm quế nguyên chất, đinh hương, phèn chua, thanh mộc hương, hoa nhài và 1 số vị thuốc gia truyền khác.

Công dụng chính:
  • Loại bỏ mùi hôi ngay từ lần đầu sử dụng.
  • Diệt sạch vi khuẩn gây mùi hôi.
  • Được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, an toàn, không có tác dụng phụ.
Hiện nay sản phẩm được bán với giá 200k quý vị có thể mua tại các đại lý trên toàn quốc.
>> Xem chi tiết tại Thanh Mộc Hương trị hôi nách nam
 
×
Quay lại
Top