Thanh Hóa_ Nữ sinh đánh bạn học ngay cổng trường rồi lăng mạ người đi đường

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.

gracefulkitten

Vừa già vừa lười !!!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2010
Bài viết
2.305
Một nữ sinh liên tiếp dùng đầu gối thúc vào mặt một học sinh đang theo học tại Trường THCS Đông Thọ, phường Đông Thọ (Thanh Hóa) hết sức dã man.
16.png



Vụ việc xảy ra vào lúc 11 giờ 20 phút, ngày 21-10 ngay phía trước cổng trường Trung học cơ sở Đông Thọ (Thanh Hóa) làm náo loạn cả một tuyến đường dài.

Theo quan sát của PV, một nữ sinh người cao, gầy, có khuôn mặt xinh xắn đã liên tiếp dùng tay túm tóc, đấm, đá lia lịa vào người một học sinh đang đeo cặp khi buổi học vừa tan.

221010HDdanhnhau01.jpg

Cán bộ giáo viên đứng phía trong nhìn ra khi học sinh đang bị đánh.

Nhiều bạn học đã can ngăn nhưng nữ sinh mặc áo đen vẫn cố tình rượt đuổi học sinh kia để đánh đập. Nhiều học sinh đã lấy điện thoại ra quay lại trận ẩu đả.

Một người đàn ông trung tuổi chạy lại can ngăn đã bị nữ sinh kia lăng mạ.

221010HDdanhnhau02.jpg

Người đi đường vào can ngăn thì bị nữ sinh áo đen lăng mạ.
Một hồi sau thì học sinh kia được giải vây khi ống kính PV chĩa máy quay vào chụp hình vụ ẩu đả. Nữ sinh mặc áo đen đã lên xe đạp điện của một thanh niên đợi sẵn đi ra phía đường quốc lộ 1A.
Theo những học sinh chứng kiến vụ việc cho biết, người bị đánh là bạn L.H.G, hiện là học sinh lớp 9, Trường Trung học cơ sở Đông Thọ. Còn nữ sinh lạ mặt đã đánh G. học trường khác, là một “tay anh chị” hay dằn mặt học sinh của trường này.

221010HDdanhnhau03.jpg

Bị PV chĩa máy ảnh vào chụp thì nữ sinh chạy ra xe đi mất.

Một học sinh bị đánh hết sức dã man ngay trước cổng trường nhưng nhiều cán bộ, giáo viên ở Trường trung học cơ sở Đông Thọ vẫn không vào can ngăn.
nguồn : kênh 14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
9x thời này muốn nổi tiếng lắm (nhất là girl),cứ thấy chuyện nhỏ là xé ra to để mà dằn mặt rùi sau đó ai cũng biết đến đó mà :|
 
Ui, Thanh Hoá chán thế, buồn ghê...híc..
 
Gần nhà mình=))=))
mà tại láo nên đánh cho bik điều!!!
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top