.Thành công tăng cân với Superior Weight Gain.

cakhoxanh

Banned
Tham gia
14/5/2015
Bài viết
0
Thành công tăng cân với Superior Weight Gain



Làm sao để ăn ngon?

Làm sao để ngủ ngon?

Làm thế nào để tăng cân thành công?

Tại sao Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân?



superior-weight-gain3.jpg





VÌ SAO BẠN KHÔNG THỂ TĂNG CÂN?



Hấp thu kém: Cơ thể bạn chỉ hấp thu một phần chất dinh dưỡng có trong thực đơn của mình, phần lớn chất dinh dưỡng còn lại bị đào thải ra ngoài.

Trao đổi chất quá nhanh: Năng lượng trong cơ thể của bạn biến thành nhiệt năng quá nhanh, khiến cho cơ thể bạn ngày càng thiếu chất, dẫn đến nguy cơ suy nhược cơ thể, thậm chí suy dinh dưỡng. Với những người có khả năng trao đổi chất quá nhanh, họ sẽ bắt buộc ăn nhiều hơn với những người khác mới đủ chất dinh dưỡng nuôi sống cơ thể.

Sinh hoạt không điều độ: Lao động quá nhiều, thức quá khuya, hút thuốc lá, uống rượu bia… đó là lối sống khiến cơ thể bạn càng thêm gầy còm.



BẠN CÓ THỂ LÀM NHỮNG GÌ ĐỂ CẢI THIỆN CÂN NẶNG CỦA MÌNH?

- Ăn uống và sinh hoạt điều độ: Một thời gian biểu hợp lý trong đó có sự kết hợp giữa ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kích thích cảm giác thèm ăn từ đó giúp kế hoạch tăng cân trở nên dễ dàng.

- Luyện tập một bộ môn thể thao: Tập luyện thể thao sẽ giúp bạn khỏe mạnh và dễ tăng cân hơn. Hãy chọn cho mình những bài tập thích hợp như chạy bộ, bơi lội, đạp xe… để có được cảm giác ngon miệng hơn khi ăn uống.

Nếu bạn ăn uống và luyện tập điều độ nhưng cân nặng vẫn không được cải thiện, bạn có thể chọn TPCN Superior Weight Gain để tăng cân. Superior Weight Gain sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả, giảm tối đa tỉ lệ giảm cân trở lại khi ngưng sử dụng.





superior-weight-gain1.jpg

Cách Superior Weight Gain mang đến cân nặng cho bạn



v Với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân nhanh.

v Superior Weight Gain bổ sung một lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao vào cơ thể để phát huy hiệu quả tối đa các chức năng sinh học đồng thời kết hợp với các axit amin tự nhiên có tỉ lệ cân bằng lý tưởng để tăng cân và tăng cơ bắp hiệu quả hơn.

v Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

v Superior Weight Gain có tác dụng thanh lọc, giải độc tố đào thải những chất béo độc hại cho cơ thể để luôn khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon hơn tạo tiền đề vững chắc để dễ dàng tăng cân tăng cơ.





dia-chi-kieu-viet.jpg
 
×
Quay lại
Top