Thành công ngay sau khi học xong khóa cao học quản trị chất lượng?

hoaaothun

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/6/2010
Bài viết
3
Mọi người ơi, giải đáp thắc mắc này giúp mình với. Mình có ông đồng nghiệp làm quản trị chất lượng, ổng làm việc rất là tốt, được các sếp tín nhiệm lắm. Mình có lân la hỏi chuyện hỏi ổng đã đi làm ở đâu chưa, có kinh nghiệm nhiều lắm phải không. Thật bất ngờ khi nghe ổng trả lời chứ, đây là cty đầu tiên ổng làm về ngành này. Mình thắc mắc vậy sao mà kiến thức vững vàng vậy, ổng tâm sự là hoàn toàn là do khóa học cao học Quản Trị chất lượng tại trường Solvay liên kết với ĐH Mở TP.HCM giúp ổng. Ổng nói chương trình và chất lượng dạy rất là tốt, đảm bảo chất lượng quốc tế luôn mà!
Mình rất là băn khoăn, không biết có nên đi học để nâng cao kiến thức như ổng không vậy nhỉ. Mong các bạn cho lời khuyên nhé. Thank nhiều!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thì bạn đã tham khảo ý kiến ông đó rồi thì người ta tận tình nói rồi sao lại không tin nhỉ ?
 
Thì bạn đã tham khảo ý kiến ông đó rồi thì người ta tận tình nói rồi sao lại không tin nhỉ ?
Vì mình đang băn khoăn, muốn nhận nhiều lời góp ý hơn nữa. Khóa học này tuy giá cả phải chăng nhưng cũng sẽ tốn thời gian nhất định cho mình. Nên mình muốn cân nhắc kỹ càng trước khi đăng ký nè :)
 
được học ở trường này thì tốt rồi . bằng cấp quốc tế , giảng viên nước ngoài , khác nào là đi du học nữa đâu. nhưng chắc là điều kiện Anh Văn đầu vào của trường này phải ghê lắm?
 
×
Quay lại
Top