Tháng 10/2010 của bạn

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Trong tháng 10 này, Bạch Dương phải hết sức tập trung cho công việc và học tập thì mới có thể gặt hái được thành công. Ngoài ra, khả năng ngoại giao tốt giúp bạn tranh thủ được khá nhiều sự giúp đỡ cho những kế hoạch quan trọng. Ngày thứ 6 của tháng có thể xảy ra những thay đổi, tác động lớn đến đời sống cá nhân, hãy tích cực chuẩn bị và bình tĩnh xử lý nhé. Sang ngày 12, mọi việc dần biến đổi theo chiều hướng tích cực, một vài cơ hội sẽ đến, nếu nắm bắt tốt thì Bạch Dương hoàn toàn tin tưởng vào những thành quả ấn tượng vào cuối tháng. Tuy nhiên, mâu thuẫn trong công việc sẽ là vấn đề khó giải quyết ổn thỏa vào ngày 16, tốt hơn là bạn nên cố gắng tìm kiếm giải pháp hòa giải thay vì liên tục đối đầu. Từ ngày 20 cho đến cuối tháng là thời gian tương đối suôn sẻ, không có vấn đề khó khăn hay những biến động gì lớn, hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Đây là thời gian lý tưởng cho việc thực hiện những ý tưởng ấp ủ bấy lâu nay, gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ và nhiệt tình giúp đỡ.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hãy là người tiên phong thực hiện những ý tưởng mới, Kim Ngưu có thể gặt hái được khá nhiều kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bạn cũng cần lắng nghe và có một thái độ tích cực với sự đóng góp ý kiến từ bạn bè, chúng thật sự hữu ích khi dấn thân vào công việc hoàn toàn mới. Vào ngày thứ 4 của tháng, tin vui trong học tập có thể đến, ba mẹ chắc chắn là sẽ dành một phần thưởng xứng đáng đó. Sang ngày 9, Kim Ngưu nên chi tiêu một cách tiết kiệm, nếu không thì sẽ " viêm màng túi " nặng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến cảm xúc tích cực vào ngày 13, mọi công việc sẽ được hoàn thành một cách xuất sắc. Ngày 16 và 17 là hai ngày tuyệt vời nhất trong tháng, bạn bước đầu gặt hái được thành quả sau một quá trình phấn đấu hết mình, nhưng đừng tự cho phép bản thân quá nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé. Vào ngày 25, những cơ hội tài chính mang lại nguồn thu nhập dồi dào, góp phần tạo ngân sách cho những hoạt động vui chơi cùng bạn bè vào thời gian cuối tháng.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử có tài thuyết phục người khác tin tưởng vào kế hoạch của bản thân, hãy cố gắng thể hiện tốt những gì đã cam kết, nếu không thì thật khó mà tưởng tượng nổi phản ứng tiêu cực từ mọi người đâu đó. Ngày thứ 5 của tháng, khởi đầu ấn tượng trong công việc mang lại khá nhiều kết quả tích cực. Sang ngày 9, tin vui trong học tập khích lệ tinh thần của Song Tử lên rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ một vài lời đề nghị hợp tác trong ngày 15 nhé. Ngoài ra, hãy cố gắng sắp xếp thời gian quan tâm đến những người thân yêu, ba mẹ sẽ không hài lòng khi dành quá nhiều thời gian cho công việc đâu. Ngày 19, mối quan hệ bạn bè mới tạo lập mang đến nguồn thông tin và sự hỗ trợ kịp thời, nhưng vẫn còn một khoảng cách khá xa để hiểu nhau hơn. Hãy duy trì sự tập trung vào thời gian cuối tháng, nhiều cơ hội tốt có thể đến, nhưng nắm bắt thế nào thì còn tùy thuộc khá lớn vào năng lực của Song Tử.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Quan hệ bạn bè là chủ đề chính trong tháng 10 này, Cự Giải nên cố gắng tạo ra sự thoải mái và dễ chịu trong công việc, đừng cố gắng tạo áp lực, nếu không thì thật khó hoàn thành tốt những kế hoạch đề ra. Thời gian đầu tháng, sự tập trung và chăm chỉ mang lại những thành công nhất định trong học tập. Tuy chỉ mang tính chất khích lệ tinh thần, nhưng đã chỉ ra rằng hướng đi bạn chọn là đúng đắn. Cự Giải cực kỳ hưng phấn trong ngày 7, hãy tập trung thời gian cho những dự định quan trong nhé. Sang ngày 15, khả năng chi tiêu có thể được cải thiện một cách đáng kể khi biết cách nắm bắt những cơ hội tài chính. Tuy nhiên, tình cảm giữa bạn và người ấy xuất hiện những rạn nứt từ ngày 18, bắt đầu với những hiểu lầm rất nhỏ, tốt hơn là hãy chủ động làm hòa và dành thời gian quan tâm nhiều hơn nữa nhé. Ngoài ra, một vài phát sinh ngoài ý muốn vào ngày 23 có thể làm cho công việc thêm phần khó khăn, nhưng với tinh thần và nỗ lực tuyệt vời thì Cự Giải sẽ không mấy khó khăn để vượt qua. Thời gian cuối tháng, nhiều tin vui sẽ đến trong gia đình đó.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Mối quan hệ tốt với bạn bè là tiền đề cho sự hợp tác ăn ý trong công việc, hãy cố gắng duy trì nhé. Những ngày đầu của tháng, những sự kiện quan trọng xảy ra, có tác động mạnh đến ý thức và thái độ của Sư Tử. Góp phần tạo ra sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề, một vài kế hoạch trong tháng có thể gặt hái được thành công lớn, đặc biệt là trong ngày 7. Sang ngày 14, ba mẹ sẽ ủng hộ và khuyến khích bạn đăng ký ghi danh lớp học ngoại ngữ hay nâng cao kiến thức chuyên môn. Tuy nhiên, mọi người trong nhóm chưa thật sự tìm được sự đồng thuận chung nào vào ngày 16, Sư Tử hãy là cầu nối giúp họ gắn kết lại với nhau nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính cực kỳ ổn định tạo điều kiện lý tưởng cho việc hoàn tất những công việc còn dở dang trong ngày 23. Thời gian cuối tháng, bạn đừng nên quá hăng hái tham gia vào quá nhiều hoạt động, sức khỏe bản thân có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng đó.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có những khởi đầu suôn sẻ vào đầu tháng, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước, hãy duy trì sự tập trung và nỗ lực hết mình nhé. Vào ngày thứ 5 của tháng, cơ hội trong học tập sẽ đến, bạn nên mau chóng nắm bắt. Sang ngày 11, vai trò cá nhân có thể tạo ra sự thay đổi lớn trong công việc. Quan trọng là đừng để bị vướng bận quá nhiều về thời gian, nhất là những việc phát sinh ngoài ý muốn. Ngoài ra, Xử Nữ có thêm nhiều mối quan hệ xã hội vào ngày 15, hỗ trợ đắc lực cho thành công của những kế hoạch trong tháng. Tuy nhiên, tình cảm giữa hai bạn đang gặp khá nhiều trở ngại, tốt hơn là hãy chủ động làm hòa đi nhé. Dù làm việc gì thì hãy luôn bắt đầu bằng việc lên kế hoạch, có như vậy thì mới có thể dễ dàng kiểm soát được rủi ro. Điều này mang đến thành công lớn và có ý nghĩa trong ngày 26 và 27. Hãy cố gắng dành thời gian cuối tháng quan tâm đến gia đình thân yêu, không khí sẽ trở nên ấm cúng và đặc biệt hơn bao giờ hết.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Một khi duy trì được sự ổn định thì rất dễ gặt hái được thành công trong công việc. Thiên Bình rất tự tin với những kế hoạch trong tháng, điều này mang lại cảm giác an tâm và khích lệ tinh thần của bạn bè trong nhóm lên rất nhiều. Vào ngày 6, ba mẹ sẽ hỗ trợ tài chính tối đa, hãy sử dụng chúng một cách hợp lý, bởi vì rất khó thuyết phục phụ huynh lần nữa nếu không mang lại hiệu quả gì rõ rệt. Sang ngày 16, quan hệ bạn bè là tâm điểm trong ngày, bạn nên hết sức tránh những xích mích hay xung đột không đáng có nhé. Đơn giản vì chúng ảnh hưởng nghiêm trọng tới hòa khí chung. Ngoài ra, tình cảm với người ấy bắt đầu có những chuyển biến tích cực vào ngày 19, chủ động tạo sự tin tưởng, đó là nền tảng cho một mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên, mọi việc có thể không được như mong muốn, thậm chí là phát triển theo chiều hướng tiêu cực trong ngày 24, hãy bình tĩnh xử lý nhé. Vào thời gian cuối tháng, Thiên Bình có thể tương đối bận rộn với những kế hoạch cá nhân, nhưng hãy dành thời gian tham gia một vài hoạt động xã hội nữa nha.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Tháng 10 là thời gian mà Hổ Cáp cần duy trì sự tập trung trong học tập, ba mẹ sẽ rất hài lòng khi bạn đạt được thành tích tốt. Tuy nhiên, có nhiều khó khăn chi phối, làm giảm đi khả năng tập trung, hãy cố gắng vượt qua nhé. Ngày thứ 5 mang đến may mắn và thành công. Nhưng mọi chuyện có thể thay đổi một cách nhanh chóng vào ngày 12, tốt hơn là bạn nên bình tĩnh xử lý. Ngoài ra, sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè thân thiết giúp đỡ khá nhiều cho Hổ Cáp trong việc xử lý công việc của ngày 17. Từ ngày 20 trở đi, nỗ lực cá nhân tuyệt vời mang lại sự đột phá cho những kế hoạch còn dang dở trong tháng, sức sáng tạo là rất cao. Đặc biệt, nhiều tin vui có thể đến vào ngày 25 và 27, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn tột độ, nhưng cũng đừng vì thế mà tự cho phép mình xả hơi nhé. Bởi vì, Hổ Cáp cần duy trì sự tập trung cho đến khi hoàn tất mọi việc như kế hoạch.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Thời gian đầu tháng, Nhân Mã sẽ có những khởi đầu thuận lợi trong công việc. Nhưng để gặt hái thành công thì cần rất nhiều nỗ lực cá nhân, hãy cố gắng hết mình nhé. Vào ngày thứ 3, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc đặc biệt, mọi thứ sẽ thật tuyệt vời và suôn sẻ như mong đợi. Sang ngày 9, khó khăn tài chính là nguyên nhân chính làm giảm đi sự tự tin khi thực hiện những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, tình hình có thể được cải thiện đáng kể trong ngày 13, quan trọng là bạn nắm bắt cơ hội như thế nào thôi. Ngoài ra, ba mẹ có thể không hài lòng với những gì Nhân Mã thể hiện vào ngày 22, hãy mạnh dạn đề xuất những mong muốn cá nhân. Như vậy thì phụ huynh mới có thể hiểu được nguyện vọng chính đáng của bạn. Một vài lời đề nghị hợp tác có thể đến vào ngày 25, hãy suy xét thật cẩn thận. Những ngày cuối tháng là khoảng thời gian tương đối bận rộn khi phải gấp rút hoàn tất dự định trong tháng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì luôn có sự hỗ trợ từ bạn bè.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn sẽ cực kỳ thành công trong học tập, gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ Ma Kết nhiệt tình với những kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, một vài dấu hiệu cho thấy là mọi việc đang bắt đầu biến đổi mau chóng vào ngày 8, hãy nên chú ý nhé. Ngoài ra, vai trò tích cực trong những hoạt động của nhóm được thể hiện khá rõ nét trong ngày 13. Ma Kết sẽ thu được rất nhiều kết quả thành công ngoài mong đợi nhờ khả năng sáng tạo của mình đó. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ ngày 23 trở đi, rất nhiều cơ hội sẽ đến. Hãy mau chóng nắm bắt, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn thu được kết quả thành công mà thôi. Nhưng cũng đừng quên dành thời gian quan tâm đến những người thân yêu, ba mẹ sẽ rất hạnh phúc khi thấy Ma Kết không chỉ thành công trong cuộc sống mà còn là một người biết san sẻ yêu thương nữa.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình tương đối thành công vào thời gian đầu tháng, rõ nét nhất là vào ngày thứ 8, hãy tập trung hết mình nhé. Sang ngày 11, một vài thay đổi lớn có thể làm xáo trộn thời gian biểu trong ngày. Tuy nhiên, sự hỗ trợ tối đa từ bạn bè có thể giúp bạn hoàn tất được khá nhiều kế hoạch lớn. Ngoài ra, nhiệt huyết tràn trề và phương pháp làm việc khoa học mang lại nhiều kết quả tích cực trong ngày 16, mặc dù vất vả nhưng mang lại khá nhiều niềm vui. Từ ngày 19 đến 23, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian cho việc nâng cao kiến thức chuyên môn, nếu không thì rất dễ bị bạn bè bỏ lại phía sau đó. Thời gian cuối tháng, niềm vui sẽ đến trong công việc nhưng bạn lại dành khá ít thời gian quan tâm đến sức khỏe bản thân. Hãy hết sức chú ý điều này, bởi vì chúng có tác động trực tiếp đến kết quả đạt được trong tháng.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Những ý kiến của Song Ngư rất được mọi người quan tâm và xem xét một cách nghiêm túc, điều đó nói lên rằng uy tín của bạn đang ngày một được nâng cao. Nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kêu ngạo, chúng sẽ có tác dụng ngược lại đó. Ngày thứ 5 của tháng, những kết quả thành công bước đầu mang tính khích lệ khá lớn về mặt tinh thần, tiếp theo đó là những kết quả khả quan trong những kế hoạch lớn. Tuy nhiên, phía trước vẫn còn nhiều khó khăn cần phải vượt qua, Song Ngư nên nỗ lực hết mình. Trong ngày 15, tin vui trong học tập sẽ đến, ba mẹ rất tự hào về những thành tích gặt hái được. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực vào khoảng thời gian cuối tháng. Hãy sắp xếp thật ổn thỏa mọi việc, nếu không thì sẽ rất khó khăn để bảo đảm rằng Song Ngư có được kết quả tốt.
 
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Trong tháng 10 này, Bạch Dương phải hết sức tập trung cho công việc và học tập thì mới có thể gặt hái được thành công. Ngoài ra, khả năng ngoại giao tốt giúp bạn tranh thủ được khá nhiều sự giúp đỡ cho những kế hoạch quan trọng. Ngày thứ 6 của tháng có thể xảy ra những thay đổi, tác động lớn đến đời sống cá nhân, hãy tích cực chuẩn bị và bình tĩnh xử lý nhé. Sang ngày 12, mọi việc dần biến đổi theo chiều hướng tích cực, một vài cơ hội sẽ đến, nếu nắm bắt tốt thì Bạch Dương hoàn toàn tin tưởng vào những thành quả ấn tượng vào cuối tháng. Tuy nhiên, mâu thuẫn trong công việc sẽ là vấn đề khó giải quyết ổn thỏa vào ngày 16, tốt hơn là bạn nên cố gắng tìm kiếm giải pháp hòa giải thay vì liên tục đối đầu. Từ ngày 20 cho đến cuối tháng là thời gian tương đối suôn sẻ, không có vấn đề khó khăn hay những biến động gì lớn, hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Đây là thời gian lý tưởng cho việc thực hiện những ý tưởng ấp ủ bấy lâu nay, gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ và nhiệt tình giúp đỡ.
yah..i love my family so much...miss all !
 
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Một khi duy trì được sự ổn định thì rất dễ gặt hái được thành công trong công việc. Thiên Bình rất tự tin với những kế hoạch trong tháng, điều này mang lại cảm giác an tâm và khích lệ tinh thần của bạn bè trong nhóm lên rất nhiều. Vào ngày 6, ba mẹ sẽ hỗ trợ tài chính tối đa, hãy sử dụng chúng một cách hợp lý, bởi vì rất khó thuyết phục phụ huynh lần nữa nếu không mang lại hiệu quả gì rõ rệt. Sang ngày 16, quan hệ bạn bè là tâm điểm trong ngày, bạn nên hết sức tránh những xích mích hay xung đột không đáng có nhé. Đơn giản vì chúng ảnh hưởng nghiêm trọng tới hòa khí chung. Ngoài ra, tình cảm với người ấy bắt đầu có những chuyển biến tích cực vào ngày 19, chủ động tạo sự tin tưởng, đó là nền tảng cho một mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên, mọi việc có thể không được như mong muốn, thậm chí là phát triển theo chiều hướng tiêu cực trong ngày 24, hãy bình tĩnh xử lý nhé. Vào thời gian cuối tháng, Thiên Bình có thể tương đối bận rộn với những kế hoạch cá nhân, nhưng hãy dành thời gian tham gia một vài hoạt động xã hội nữa nha.

mình thấy ngày 5 kinh tế tài chính mới được hỗ trợ tối đa cho việc chơi bời ;))
 
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Một khi duy trì được sự ổn định thì rất dễ gặt hái được thành công trong công việc. Thiên Bình rất tự tin với những kế hoạch trong tháng, điều này mang lại cảm giác an tâm và khích lệ tinh thần của bạn bè trong nhóm lên rất nhiều. Vào ngày 6, ba mẹ sẽ hỗ trợ tài chính tối đa, hãy sử dụng chúng một cách hợp lý, bởi vì rất khó thuyết phục phụ huynh lần nữa nếu không mang lại hiệu quả gì rõ rệt. Sang ngày 16, quan hệ bạn bè là tâm điểm trong ngày, bạn nên hết sức tránh những xích mích hay xung đột không đáng có nhé. Đơn giản vì chúng ảnh hưởng nghiêm trọng tới hòa khí chung. Ngoài ra, tình cảm với người ấy bắt đầu có những chuyển biến tích cực vào ngày 19, chủ động tạo sự tin tưởng, đó là nền tảng cho một mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên, mọi việc có thể không được như mong muốn, thậm chí là phát triển theo chiều hướng tiêu cực trong ngày 24, hãy bình tĩnh xử lý nhé. Vào thời gian cuối tháng, Thiên Bình có thể tương đối bận rộn với những kế hoạch cá nhân, nhưng hãy dành thời gian tham gia một vài hoạt động xã hội nữa nha.


chẹp, k bít ấy cái sau có dúng k nhung đúng là hn mẹ mình mới gửi tiền cho mình=))
 
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Những ý kiến của Song Ngư rất được mọi người quan tâm và xem xét một cách nghiêm túc, điều đó nói lên rằng uy tín của bạn đang ngày một được nâng cao. Nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kêu ngạo, chúng sẽ có tác dụng ngược lại đó. Ngày thứ 5 của tháng, những kết quả thành công bước đầu mang tính khích lệ khá lớn về mặt tinh thần, tiếp theo đó là những kết quả khả quan trong những kế hoạch lớn. Tuy nhiên, phía trước vẫn còn nhiều khó khăn cần phải vượt qua, Song Ngư nên nỗ lực hết mình. Trong ngày 15, tin vui trong học tập sẽ đến, ba mẹ rất tự hào về những thành tích gặt hái được. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực vào khoảng thời gian cuối tháng. Hãy sắp xếp thật ổn thỏa mọi việc, nếu không thì sẽ rất khó khăn để bảo đảm rằng Song Ngư có được kết quả tốt.

ui có vẻ tháng này có nhìu chiện hay đó nhỉ!!!!!!
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Mối quan hệ tốt với bạn bè là tiền đề cho sự hợp tác ăn ý trong công việc, hãy cố gắng duy trì nhé. Những ngày đầu của tháng, những sự kiện quan trọng xảy ra, có tác động mạnh đến ý thức và thái độ của Sư Tử. Góp phần tạo ra sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề, một vài kế hoạch trong tháng có thể gặt hái được thành công lớn, đặc biệt là trong ngày 7. Sang ngày 14, ba mẹ sẽ ủng hộ và khuyến khích bạn đăng ký ghi danh lớp học ngoại ngữ hay nâng cao kiến thức chuyên môn. Tuy nhiên, mọi người trong nhóm chưa thật sự tìm được sự đồng thuận chung nào vào ngày 16, Sư Tử hãy là cầu nối giúp họ gắn kết lại với nhau nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính cực kỳ ổn định tạo điều kiện lý tưởng cho việc hoàn tất những công việc còn dở dang trong ngày 23. Thời gian cuối tháng, bạn đừng nên quá hăng hái tham gia vào quá nhiều hoạt động, sức khỏe bản thân có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng đó.
 
×
Quay lại
Top