THẬN TRỌNG VỚI NHỮNG CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO KHI ĐĂNG KÝ HỌC TIẾNG ANH ONLINE

nguyethuysofl123

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/3/2018
Bài viết
76
Cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo khi đăng ký học tiếng Anh online – Hiện nay có quá nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh online ra đời khiến người học lưỡng lự trong việc lựa chọn, bởi sợ tiền mất tật mang.

Nỗi lo này không phải là không có căn cứ. Thực tế đã có rất nhiều người phải đóng hàng chục triệu đồng tiền học phí, nhưng nhận về kết quả học tập không đâu vào đâu. Hãy cùng bài viết này đi tìm những lý do khiến người học dễ bị mắc lừa, cũng như xem qua những điều cần cảnh giác khi chọn khóa học tiếng Anh online nhé!


Vì sao người học dễ bị mắc lừa?

Nhẹ dạ cả tin và bị đánh lừa bởi cơ sở vật chất hoành tráng, học phí khóa học chính là những lý do lớn khiến nhiều người học chọn phải trung tâm không chất lượng.

Nhẹ dạ cả tin

Rào cản lớn nhất của việc học tiếng Anh trực tuyến chính là tính hiệu quả của khóa học. Thế nhưng, nhiều người học lại nhẹ dạ cả tin, tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn, kho dữ liệu với các bài học, bài giảng, các video clip… hiện có sẵn của trung tâm.

Thực tế, nếu không tìm thấy phương pháp học phù hợp với chính bản thân mình thì chất lượng nhận được sau khóa học sẽ là rất thấp. Sẽ không khó để bạn tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ học tiếng Anh online trực tuyến với giáo viên qua skype. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là sau khóa học bạn nhận được gì, có phù hợp với mức học phí mà bạn đã bỏ ra?


Người học bị đánh lừa bởi cơ sở vật chất và học phí khóa học

Rất nhiều người đang bị đánh lừa bởi những trung tâm Anh văn có cơ sở vật chất hoành tráng. Nhiều người chỉ cần thấy trung tâm có địa chỉ ở mặt tiền rộng, con phố lớn, có bảng hiệu lớn và đẹp mắt thì vội tin đó là nơi dạy Anh văn chất lượng.


Đi kèm với cơ sở vật chất hoành tráng đó là mức học phí cũng hoành tráng không kém. Nhiều người học bị đánh lừa bởi bảng học phí của từng khoá học. Có một số người tin rằng học phí cao sẽ đi kèm với chất lượng vượt trội; Có người lại bị dụ dỗ với mức học phí vừa phải, trong tầm kiểm soát của mình mà quên mất rằng, đội ngũ giáo viên, chất lượng dạy và học mới là điều đáng quan tâm hàng đầu khi chọn một trung tâm Anh ngữ online.

Nếu đã là một trung tâm giảng dạy không chất lượng thì sẽ có rất nhiều cách để đánh lừa học viên. Do vậy, khi muốn tìm kiếm một địa chỉ dạy tiếng Anh uy tín, chất lượng thì đừng quá để ý đến cơ sở vật chất, đừng vì thấy trung tâm tiếng ngữ đó có cả chục cơ sở mà cho rằng chất lượng sẽ vượt trội. Cũng đừng nhẹ dạ tin vào những lời quảng cáo thú vị, hấp dẫn mà bạn nghe thấy.

Điều bạn cần quan tâm chính là nghiên cứu kĩ một trung tâm Anh ngữ, xem chất lượng ra sao, người học đánh giá như thế nào về khóa học đó để quyết định. Hãy cân nhắc thật kĩ để không bị cảnh tiền mất tật mang.

Thời đại công nghệ 4.0 đang lên ngôi, đồng nghĩa với việc học tiếng Anh online là một phương pháp được nhiều người chú trọng. Tuy nhiên, hãy thật cẩn trọng trong việc tìm kiếm địa chỉ dạy tiếng Anh uy tín, đừng để vướn phải tình cảnh tiền mất tật mang!
 
×
Quay lại
Top