Than tổ ong sạch Oxi - thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế

single1191994

Thành viên
Tham gia
14/9/2016
Bài viết
0
Dứoi sự lãnh đạo của doanh nhân Nguyễn Thị Hiện, công ty TNHH chế biến và kinh doanh than Yên Thịnh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng, thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, sản phẩm thân thiện môi trường… Với những thành tích đã đạt được, sản phẩm than sạch Oxi có tiềm năng lớn trong việc xuất khẩu sang nước láng giềng có nhu cầu tiêu dùng than tổ ong cao.

Công ty TNHH chế biến và kinh doanh than Yên Thịnh với tiền thân là một DNTN được thành lập từ năm 1995, đây là đơn vị đầu tiên đưa than bùn vào sản xuất than tổ ong tại Hà Nội.

Yên Thịnh cũng là đơn vị đầu tiên thay đổi công nghệ, đưa máy đóng than bằng điện thay thế máy đóng than dập tay tại khu vực huyện Gia Lâm. Là công ty duy nhất tại Hà Nội sản xuất than tổ ong nhưng đầu tư bài bản với hệ thống kho xưởng, bến bãi, máy móc, đặc biệt trang bị tàu thuỷ lấy nguyên vật liệu đầu vào tận mỏ than Quảng Ninh đảm bảo chất lượng than, thân than tốt nhất trên thị trường Hà Nội.

Với việc sản xuất sản phẩm than sạch Oxi, công ty than Yên Thịnh trở thành đơn vị sản xuất than sạch đầu tiên và duy nhất trên cả nước ứng dụng Đề tài tiến bộ Khoa học kỹ thuật cấp nhà nước và được cấp giấy chứng nhận số 2007/1004/TN5-01 do Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 1 thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường Chất lượng Việt Nam cấp ngày 06/10/2007, với các chỉ tiêu cắt giảm khí độc duy nhất và in trên bao bì hàng hoá. Đồng thời cũng là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất ra than sạch Ôxi với công thức khử ướt độc quyền sáng chế giúp viên than không khói, không mùi, giảm thiểu từ 80% đến 90% độc hại (khí CO, SO2, NO2). Viên than được đóng gói an toàn sạch sẽ trong hộp caton, thân thiện với môi trường.

Thị trường tiêu thụ than sạch Ôxi ngày càng phát triển lớn mạnh. Tính đến hết tháng 12 năm 2013 Công ty đã có tổng cộng 11 đại lý tại Hà Nội, 1 đại lý tại TP HCM và 1 đại lý tại Hải Phòng đang hoàn tất việc chuyển giao công nghệ tại Hải Phòng. Chuỗi khách hàng của công ty là các trường Đại học lớn tại Hà Nội ( ĐH Bách Khoa, ĐH Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc Dân..), các bệnh viện ( Bệnh Viện Thanh Nhàn, BV Bạch Mai..), các nhà hàng lớn nhỏ, các khu tập thể, các hộ dân…

Mặt hàng than tổ ong sạch Oxi hiện đã mang về cho công ty rất nhiều các giải thưởng như: Thương hiệu tin dùng thủ đô, Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng, Chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Sản phẩm thân thiện với môi trường, Vì môi trường xanh quốc gia, Thương hiệu nổi tiếng thế kỷ, Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng, Sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng và rất nhiều các giải thưởng quan trọng khác… Đặc biệt, năm 2013, giám đốc công ty TNHH than Yên Thịnh – bà Nguyễn Thị Hiện đã vinh dự được nhận giải thưởng Bông Hồng Vàng, đây là giải thưởng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những nữ giám đốc doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

IMG_7562-copy-768x512.jpg

Với những nỗ lực không ngừng vì cộng đồng và môi trường, than sạch Ôxi của công ty TNHH CB & KD than Yên Thịnh không những lan tỏa trong nước mà còn có tiềm năng lan tỏa ra các nước láng giềng có nhu cầu tiêu dùng than tổ ong cao.
 
×
Quay lại
Top