Than tổ ong sạch đẩy lùi ô nhiễm môi trường

single1191994

Thành viên
Tham gia
14/9/2016
Bài viết
0
Một vấn đề nóng bỏng, gây bức xúc trong dư luận xã hội cả nước hiện nay là tình trạng ô nhiễm môi trường sinh thái do các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người gây ra. Vấn đề này ngày càng trầm trọng, đe doạ trực tiếp sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, sự tồn tại, phát triển của các thế hệ hiện tại và tương lai. Đối tượng gây ô nhiễm môi trường chủ yếu là hoạt động sản xuất của nhà máy trong các khu công nghiệp, hoạt động làng nghề , sinh hoạt tại các đô thị lớn và có sự xuất hiện của than tổ ong bẩn.

742977548964.jpg


Thế nào là than tổ ong bẩn?
Theo nguyên lý, khi đốt ở một nhiệt độ nhất định, cacbon trong than sẽ kết hợp với oxy có trong không khí tạo thành cacbon dioxit – CO2 và nhiệt lượng Q. CO2 là một khí độc không có tác dụng duy trì sự sống, nhất là khi tồn tại trong một căn phòng nhỏ, kín, nó sẽ đẩy các chất khí nhẹ hơn như là O2 ra ngoài để chiếm chỗ. Những người ở trong phòng vì thế sẽ không có khí để thở. Không chỉ có vậy, trong than tổ ong bẩn còn chứa rất nhiều tạp chất chưa qua sàng lọc kỹ lưỡng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Hạn chế chúng bằng cách nào?
Thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu sử dụng than của người dân và tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nguy cấp, Công ty Than sạch Oxi đã nghiên cứu ra một loại than tổ ong sạch an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Thời gian cháy từ 3-4 tiếng như than thông thường nhưng lượng khí thải độc hại sản sinh ra trong quá trình đốt của than sạch Oxi là thấp hơn rất nhiều.
Cụ thể, lượng khí thải CO, SO2, NO2 lần lượt là 0,98 mg/m3, 0.047 mg/m3, 0,044mg/m3 . Trong khi với than thường, lượng khí thải trên lên tới trên 3 mg/m3, 0,08 mg/m3, 0,5 mg/m3 ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người sử dụng và gây ô nhiễm môi trường.
Sản phẩm than sạch của Công ty than sạch Oxi đã được cấp giấy chứng nhận số 2007/1004/TN5-01 cấp ngày 6/10/2007 bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1 – Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam.

Với khối lượng lớn than sạch được cung cấp ra thị trường và số lượng đại lý phủ khắp cả nước lấy những cái tên thân thuộc :Than sạch Hà Nội, Than sạch TPHCM, công ty Than sạch Oxi đã khẳng định được tên tuổi trong lòng ngừoi tiêu dùng, mang lại một sản phẩm quen thuộc với người dân và bảo vệ sức khỏe, môi trường, cảnh quan đô thị.

Hãy bảo vệ gia đình và môi trường bạn bằng chính những lựa chọn thông thái của bạn!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top