Than hoạt tính lọc khí

nguyenkhacanhkhang

Thành viên
Tham gia
17/9/2016
Bài viết
0
Rất nhiều các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi thường không có mùi, nhưng hít phải chúng qua thời gian có thể dẫn đến ung thư hoặc gây ra một số căn bệnh về đường hô hấp. Và sử dụng than hoạt tính lọc khí cho hệ thống lọc không khí trong gia đình là một trong những cách hiệu quả nhất để bạn có được bầu không khí hít thờ trong sạch.
Trong cuộc sống ngày nay, có hàng ngàn các loại hóa chất, khói, khí nhân tạo trong ngành xây dựng và các sản phẩm nhựa đang lưu thông trong không khí mà chúng ta đang hít thở hằng ngày. Điều này có thể dẫn đến một số vấn đề sức khỏe mà chúng ta không thể nhận biết ngay được. Rất nhiều các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi thường không có mùi, nhưng hít phải chúng qua thời gian có thể dẫn đến ung thư hoặc gây ra một số căn bệnh về đường hô hấp.

Chính vì vậy, cách tốt nhất để không phải hít thở những luồng khí độc hại đó là giữ bầu không khí xung quanh bạn và gia đình của bạn càng sạch càng tốt. Và một trong những phương pháp thông dụng nhất và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng than hoạt tính lọc khí cho hệ thống lọc không khí trong gia đình.

than-hoat-tinh-loc-khi-1.jpg


Tại sao than hoạt tính mang lại hiệu quả cao trong quá trình lọc khí?
Sở dĩ than hoạt tính có thể lọc không khí tốt là vì loại than này đã được nung bằng oxy để mở ra hàng triệu lỗ chân không ở giữa các nguyên tử carbon. Điều này giúp cho hàng triệu tế bào nhỏ có trong than ngoài việc là rất xốp cũng thu hút và khử mùi các chất khí độc hại.

Sau khi làm sạch không khí bằng than hoạt tính lọc khí, bạn sẽ có được một bầu không khí trong lành và giảm thiểu các nguyên nhân có thể gây bệnh từ đường không khí.

Ứng dụng của than hoạt tính lọc khí trong cuộc sống
  • Than hoạt tính lọc khí thường được ứng dụng trong các công nghệ lọc không khí, hệ thống lọc khí trong gia đình, văn phòng, xí nghiệp…
  • Than hoạt tính lọc khí còn được sử dụng khá phổ biến trong ngành xử lý khí thải, đặc biệt là xử lý khí thải công nghiệp.
  • Ngoài ra, than hoạt tính lọc khí còn được dùng trong ngành thực phẩm, hóa chất, mặt nạ khí quân sự…
Ưu điểm của than hoạt tính lọc khí
Than hoạt tính lọc khí là một trong những sản phẩm rất có lợi về mặt kinh tế bởi nguyên liệu làm than hoạt tính không phải là rất tốn kém và khá dồi dào trong tự nhiên. Chính vì thế, sử dụng than hoạt tính để lọc khí chính là khẳng định bạn là người tiêu dùng thông minh và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

Than hoạt tính lọc khí là sản phẩm được phân phối bởi công ty Môi Trường Xuyên Việt với những quy cách và đặc tính như sau:

Xuất xứ: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Hà Lan,…

Kích cỡ: Size 3 -6 mesh, 4-8 mesh, 5 – 10 mesh, 6 – 12 mesh, than cám, than nén hình trụ,….

Kích thước hạt: Size 4 – 8 mesh (2,38mm – 4,75mm) & Size 3 – 6mesh (5mm – 10mm)

Chỉ số Iốt – odine number (mg/g): 1000 – 1200mg/g

Tỉ trọng: 450 kg/m3

Qui cách đóng bao: 25 kg/bao.

Bao bì: Đóng trong túi lưới màu đen theo tiêu chuẩn quốc tế (Để nguyên túi khi dùng lọc khí thải hoặc dùng lọc nước)

than-hoat-tinh-loc-khi-2.jpg


Công nghệ sản xuất: Hoạt hóa ở nhiệt độ 900-1.0000C ở điều kiện hiếm khí.

Công dụng:

Than hoạt tính có độ xốp cao, tỉ trọng nhẹ, độ hấp phụ tốt, chỉ số iot cao được ứng dụng cho khử mùi, lọc sạch không khí, khử màu, khử hóa chất, luyện vàng.

Ứng dụng:

– Than hoạt tính được đóng trong túi lưới tiêu chuẩn, chỉ cần xếp vào các tank hoặc các line thu xử lý khí ô nhiễm.

– Lọc sạch không khí, khử mùi sơn, mùi cao su, khí thải cho các nhà máy, xí nghiệp.

– Khử mùi cho cho bếp công nghiệp tại các nhà hàng.

Hạn dùng: Tối thiểu 1 năm (tuỳ vào chất lượng nước nguồn)

Với những kinh nghiệm có được trong lĩnh vực vật liệu lọc nước, công ty Môi Trường Xuyên Việt sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất cho nhu cầu của mình và mang đến một nguồn nước trong sạch, an toàn và bảo vệ môi trường.

Tags:

Đến với Môi Trường Xuyên Việt
để trở thành người tiêu dùng thông minh và thân thiện với môi trường!

Đc: 3/32, Đường TL 30, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0903.018.135

Email: moitruongxuyenviet@gmail.com
 
×
Quay lại
Top