thám tử tư tại Hà Nội giảm giá nhé

thuexeoto2

Thành viên
Tham gia
8/12/2016
Bài viết
0
NHỮNG ĐIỂM TƯƠNG ĐỒNG VÀ KHÁC BIỆT CỦA THÁM TỬ VIỆT NAM VÀ THÁM TỬ TRÊN THẾ GIỚI

Để so sánh giữa thám tử tư Việt Nam và Thám tử tư trên thế giới nhiều người sẽ cho đó là sự so sánh khập khiễng giữa hai nền văn hóa khác hẳn nhau, nơi có nền công nghiệp phát triển và nơi chỉ trồng lúa nước là chủ yếu, một nơi văn minh hiện đại đi trước hàng trăm năm lịch sử với một nơi còn đang phát triển về kinh tế. Khác về lịch sử, khi hậu, kinh tế, văn hóa tuy nhiên trong dịch vụ thám tử tư thì lại có những đặc điểm mà không phải cứ đi trước sẽ có được những ưu điểm vượt trội, không phải lúc nào cũng đi trước. Cùng tìm đến thám tử tư tại Hà Nội

Những điểm tương đồng giữa thám tư tư Việt Nam và thám tử tư thê giới.

Thứ nhất về nguồn gốc hình thành và phát triển: Cả hai địa điểm trên đều có nguồn gốc xuất phát từ nhu cầu cấp thiết của xã hội, khi kinh tế thị trường phát triển, các nhu cầu cuộc sống tăng cao, cũng đồng nghĩa với các loại hình vui chơi giải trí ra đời và những mặt trái của xã hội cũng hình thành và lan nhanh không kém sự phát triển của kinh tế thời hiện đại. Thêm vào đó các vấn đề cá nhân, gia đình, những vấn đề mang tính dân sự chưa bao giờ được giải quyết triệt để, cũng không có dấu hiệu suy giảm, các lực lượng cơ quan chức năng thì không thể gồng mình để giải quyết hết được những vấn đề nhỏ lẻ mang tính chất cá nhân. Trong đó có các vấn đề như trẻ nhỏ bỏ nhà đi chơi lêu lổng, đánh gêm, đi bụi, vợ chồng gen tông, bồ bịch, quan hệ nam nữ bất chính.

slide-300x115.png


Thứ hai các thám tử tư đều sử dụng tất cả các kỹ năng và các thiết bị công nghệ cao để làm việc khi tác nghiệp: Các thám tử tư dù ở đâu Việt Nam hay các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Pháp, Đức… đều phải sử dụng các kỹ năng đặc biệt được đào tạo bài bản để có thể tìm hiểu các thông tin trong từng vụ việc. Sử dụng các công nghệ cao để hôc trợ công việc như các thiết bị camera siêu nhỏ gắn lên áo, gắn lên các dây truyền, các thiết bị định vị từ định vị phương tiện cho đến các thiết bị được gắn trực tiếp vào người, các thiết bị gắn vào các mô trên cơ thể, các phương tiện ghi âm siêu nhỏ, nghe lén, các phương tiện liên lạc. Ngoài ra còn cần các phương tiện để di chuyển như mô tô, ô tô, tàu hỏa, tàu thủy, thuyền phà, các phương tiện hiện đại như máy bay, chuyên cơ…

Thứ ba các thám tử tư đều có một lượng lớn tai mắt khắp các địa điểm trên toàn quốc gia khu vực để có thể tìm kiếm cung cấp thông tin bất kỳ lúc nào, có thể hỗ trợ để làm việc một cách tốt nhất, thuận tiện nhất, mang lại hiệu quả cao cho công việc. Những trợ thủ đắc lực đó đôi khi chỉ là các người bán rong, các vị bán trà đá, những cậu nhỏ đánh giầy, là học sinh, sinh viên, các công dân sinh sống, lao động tại địa bàn đó…

14.jpg


Thứ tư các thám tử tư đến với nghề đều có những biệt tài nhất định. Để làm thám tử tư chuyên nghiệp các thám tử tư đều được đào tạo qua các trường lớn huấn luyện chuyên nghiệp trong các ngành an ninh, cảnh sát, bộ đội, kinh qua các lớp võ thuật, học các lớp về luật, thông hiểu về văn hóa vùng miền, các luật lệ cá nước lớn và các địa bàn khu vực họ đi tác nghiệp. Đặc biệt cần có những kỹ năng riêng biệt, được coi là bí quyết nghề nghiệp của thám tử tư chuyên nghiệp. Điều đó không được đào tạo qua các trường lớp mà do tố chất kinh nghiệm, khả năng của từng thám tử tư.

Trong những vấn đề trùng hợp tương đồng đó, cũng có những nét khác biệt cơ bản giữa thám tử tư Việt Nam và các thám tử tư Thế Giới.

Thám tử tư thế giới có thời gian hình thành và phát triển với lịch sử hàng trăn năm về trước, khi cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất ra đời, được phát triển mạnh vào những năm cuối thế kỷ XIX đầu những năm thế kỷ XX. Với Việt Nam thì nghề thám tử tư cũng được hình thành manh nha vào những năm cuối thế kỷ XX và được phát triển vào những năm đầu thế kỷ XXI, đặc biệt nỏ rộ từ những năm 2005 trở lại đây. Như vậy về lịch sử hình thành và phát triển, thám tử tư tại Việt Nam có lịch sử còn rất mới mẻ so với các thám tử tư trên thể giới. Đặc biệt hơn nữa tại Việt Nam các thám tử tư mới chỉ cơ bản là các nhân viên cung cấp thông tin dân sự, tìm kiếm thông tin dân sự. Thám tử tư thế giới như tại Anh, Pháp, Mỹ, Đức…. Các thám tử tư chuyên nghiệp được cấp thẻ hành nghề thám tử tư điều tra, họ là một nhân tố quan trọng trong các vụ án dân sự, án kinh tế, được trực tiếp điều tra cùng lúc với lực lượng công an, cảnh sát tại địa bàn đó.

2-1.jpg


Thám tử tư trên thế giới được trang bị khá toàn diện, như các phương tiện đi lại, các dụng cụ như súng, camera đa chức năng, các phương tiện như xe hơi, tàu hỏa, máy bay, đều được ưu tiên đặc cách không khác gì cảnh sát. Tuy nhiên với Việt Nam thì các phương tiện đó các thám tử tư đều phải tự chi trả các chi phí không khác gì dân thường. Đặc biệt hơn nữa các thám tử tư Việt Nam vẫn còn hạn chế về các trang thiết bị hiện đại do khuân khổ pháp luật Việt Nam quy định, giới hạn với các dịch vụ mang tính chất dân sự.

Điểm khác biệt lớn nhất của các thám tử tư Việt Nam với các thám tử tư thế giới là: Các thám tử Việt Nam tuy chỉ trang bị thô sơ nhưng các vụ việc đều được giải quyết thành công đến trên 90% đó là điều các thám tử tư Thê Giới phải ngả mũ thán phục.

Với những điều các thám tử tư Thế Giới và Việt Nam đang mang lại cho khách hàng trên toàn thể giới. Dù họ đến sau, ra đời muộn hay sớm, được trang bị hiện đại, tối tân, hay chỉ đơn giản như các thám tử Việt Nam với một xe máy, điện thoại di động thông minh, cùng các kỹ năng chuyên nghiệp, họ! Những thám tử tư vẫn âm thầm lặng lẽ mang lại sự thật cho biết bao khách hàng trên cả nước và các khách hàng trên thể giới. Góp phần làm xã hội có những phương thức tìm ra sự thật nhanh chóng chính xác, hiệu quả.

Khách hàng có nhu cần tìm dịch vụ thám tử tư, vui lòng liên hệ https://thamtuthanhcong.net với công ty thám tử của chúng tôi theo địa chỉ sau, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc khách hàng trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY THÁM TỬ THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Cơ sở 1: 19 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ Sở 2: 96 Cầu Giấy – Hà Nội

Cở Sở 3: 286 Quận Gò Vấp – TP.Hồ Chí Minh

Cơ Sở 4: 486 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0971.11.21.21 – 0985.91.40.86

Email: svthanhcong@gmail.com

www.thamtuthancong.net
 
×
Quay lại
Top