Thảm trải sự kiện , thảm trải lối đi giá rẻ

thamdelta

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
1
Thảm trải sự kiện hay còn được bết đến là dòng thảm nỉ mỏng giá rẻ được nhiều bên tổ chức sự kiện lựa chọn cho phần trang trí cũng như tạo nên không gian sang trọng hơn cho buổi lễ . trong dịp cuối năm này có rất nhiều những sụ kiện , những buổi lễ liên tục diễn ra , bạn cần phải trang trí buổi lễ trở nên trang trọng hơn thì không thể thiếu những tấm thảm trang trí làm buổi lễ trở nên trang trọng hơn.
Bạn đang có nhu cầu cần mua loại thảm nỉ giá rẻ vui lòng liên hệ 0973533469 nơi cung cấp sản phẩm giá tốt nhất thị trường .
Thảm nỉ giá rẻ hay được dùng trong trải sụ kiện , trải sân khấu, trải hội trợ … được nhiều đơn vị lựa chọn vì mục đích trang trí gây được hiệu ứng cao , cho buổi lễ thêm trang trọng với chi phí thấp . Với khổ rộng của thảm 2m và chiều dài lên tới 75m bạn có thể trải khắp không gian rộng lớn, ngoài ra bên Thảm Delta còn cắt lẻ với những khách hàng cần số lượng ít.
tham-trai-su-kien-.jpg

Với những sự kiện ngoài trờ vì lo lắng diễn biến thời thiết không tốt bạn có thể sử dụng dòng thảm nhựa gai mít , hoặc nhựa gai cúc bạn không cần phải lo thời tiết xấu hay bất kể những bất lợi nào.
tham-nhua-gai-mit-380x380.jpg


Khi có nhu cầu cần đến bất kỳ dòng thảm nào như thảm nỉ , thảm nhựa rối, thảm nhựa lưới, thảm chùi chân , thảm trải ghế gỗ …xin vui lòng liên hệ tới thảm Delta nơi cung cấp ra thị trường nhiều dòng thảm chất lượng với giá cả hợp lý . Vào dịp cuối năm này chúng tôi luôn ưu đãi tới khách hàng như nhận vận chuyển miễn phí trong nội thành một cách nhanh nhất sản phẩm tới tay khách hàng.

Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như đặt mua hàng vui lòng liên hệ0973533469
 
×
Quay lại
Top