Thảm nhựa lót sàn giá rẻ chống trơn bể bơi, nhà tắm, nhà vệ sinh

thamdelta

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
1
Hiện nay nhu cầu sử dụng thảm nhựa chống trơn ngày càng phổ biến tại các gia đình , hàng ngày chúng tôi tiếp nhận hàng chục những đơn hàng về dòng thảm này , mọi phản ánh tích cực của khách hàng về việc sử dụng dòng thảm này đều rất tốt như : đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của mọi người , đáp ứng được tính thẩm mĩ , cũng như an toàn cho mọi người xung quanh .
Thảm nhựa lưới hiện nay có lẽ là ứng dụng tuyệt vời nhất cho mọi người bởi nó được sản xuất bởi 100% nhựa tổng hợp, với những đường zíc zắc dễ dàng thoát nước nên mặt sàn luôn khô bạn luôn cảm thấy chắc chân khi bước trên đường thảm.


tham-nhua-luoi-380x380.jpg

Hầu hết hiện nay mọi người rất cảnh giác với những khu vực trơn trượt như hồ bơi nhà tắm , phòng bếp …có thể thấy khu đông người qua lại như hồ bơi rất dễ gây nguy hiểm khi ngã có thể dẫn tới gãy tay , chân và nguy hiểm hơn là gây trấn thương phần đầu nên việc đảm bảo an toàn là cần thiết hơn bao giờ hết .
Với nhiều nhà dùng thảm trải nhà vệ sinh còn tăng thêm tính thẩm mĩ cho căn nhà bạn. bạn có thể thấy thật khó khăn khi làm lại nền nhà khi nó đã cũ và bị hư hỏng , không còn gì dễ dàng hơn là dùng những tấm thảm chống trơn phủ trên không chỉ tránh trơn trượt mà còn giúp ích bạn trong việc không mất quá nhiều trong sửa chữa.
Với những phòng tắm bạn thích trang trí với nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn thảm nhựa ghép tấm phối màu thật bắt mắt cho không gian của bạn. Với những tấm ghép kích thước 30*30 cm có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn .

tham-nhua-trai-nha-tam-dep-380x380.jpg

vLựa chọn và mua thảm ở đâu hà nội
Hiện tại bạn đang cần tìm những mẫu thảm chống trơn vui lòng liên hệ với bên Thảm Delta là đơn vị cung cấp hàng đầu về dòng thảm chống trơn hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại thảm khác nhau như : thảm nhựa rối , thảm chùi chân văn phòng ... có nhiều mẫu cho khách lựa chọn.
Mọi nhu cầu về sản phẩm các bạn vui lòng liên hệ qua số 0973533469
 
×
Quay lại
Top