Thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỸ Hà Nội

nguyentrang67

Thành viên
Tham gia
17/8/2017
Bài viết
0
Tại Viện thẩm mỹ Hà Nội kỹ thuật nâng ngực nội soi thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ đang làm mưa, làm gió này.

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỸ Hà Nội

nang-nguc-noi-soi-1-4.jpg


Là thương hiệu thẩm mỹ có uy tín hơn 12 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Hà Nội luôn cập nhật các công nghệ nâng ngực tiên tiến nhất trên thế giới. Hiện tại ở Viện thẩm mỹ Hà Nội đang áp dụng các phương pháp nâng ngực chính là thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp nâng ngực tiên tiến trên thế giới được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phẫu thuật đặt túi độn ngực bằng thiết bị nội soi tiên tiến nên hình ảnh trường mổ sẽ được phóng đại giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và tiến hành bóc tách khoang một cách chính xác. Đồng thời cô nghệ nội soi tiên tiến giúp bác sĩ thự c hiện các kỹ thuật chính xác, tỉ mỉ hơn, hạn chế xâm lấn lhoong làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

Quy trình thực hiện nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

Tại Viện thẩm mỹ Hà Nội quy trình nâng ngực diễn ra trong khoảng 40 – 60 phút theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế với các bước như sau:

  • Thăm khám và tư vấn trước khi phẫu thuật giúp khách hàng lựa chọn phương pháp và size ngực phù hợp nhất.
  • Kiểm tra sức khỏe nhằm loại trừ các trường hợp chống chỉ định đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật.
  • Vẽ thiết kế vị trí khoang ngực sao cho cân đối. Gây tê tại chỗ vết mổ, rạch da theo đường nếp lằn hõm nách (để giấu sẹo). Sau đó bóc tách khoang túi bằng phương pháp nội soi. Đặt túi vào khoang theo tỉ lệ chuẩn đã được đo đạc từ trước. Đóng kín vết mổ 2 lớp. Lớp ngoài không khâu da, dùng keo dán Dermabond để tránh sẹo chân rết. Với đặc tính ngăn nước, kháng khuẩn giúp làm sẹo đẹp. Nên khách có thể tắm dội nước sau 2 ngày phẫu thuật.
Ưu điểm khi lựa chọn nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

nang-nguc-dam-bao-an-toan.jpg


Theo trang tin chia sẻ kinh nghiệm kiến thức thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Vì vậy khi lựa chọn nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Hà Nội bạn sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực tối ưu và đảm bảo an toàn.

  • Công nghệ nâng ngực được cập nhật tiên tiến nhất mang lại hiệu quả cao và lâu dài.
  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Chất liệu túi ngực sử dụng tại Viện thẩm mỹ Hà Nội đều của các hãng uy tín trên thế giới như Motiva, Mentor và đã được FDA kiểm chứng.
  • Quy trình phẫu thuật an toàn chuẩn Bộ Y tế.
  • Cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ, tiên nghi
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo
  • Được hưởng chế độ bảo hành lâu dài sau khi thực hiện nâng ngực.
Chính vì thế nếu bạn đang muốn trải nghiệm dịch vụ nâng ngực đẳng cấp với mức chi phí hợp lý thì Viện thẩm mỹ Hà Nội chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Để hiểu thêm về dịch vụ và địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi uy tín này bạn có thể liên hệ 0949773555. Hoặc bạn cũng có thể đến địa chỉ Viện thẩm mỹ Hà Nội số 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top