Tham khảo ngay giá dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng cập nhật mới nhất

contactdpv1

Thành viên
Tham gia
24/4/2018
Bài viết
0
Dịch vụ chuyển nhà được cung cấp bởi công ty TNHH Taxi tải Thành Hưng. Với dịch vụ chuyên nghiệp, nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ chuyển nhà cao cấp của chúng tôi. Dịch vụ chuyển nhà của Thành Hưng được triển khai rộng rãi trên khắp cả nước. Mang đến dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến khách hàng.

CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SÀI GÒN THÀNH HƯNG
Địa chỉ: 25B Đường số 22, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP HCM
Điện thoại: 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279
Email: dvvtthanhhung@gmail.com
Website: https://vantaithanhhung.com.vn/



Bạn đang cần một đơn vị giúp chuyển nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất, đảm bảo đồ đạc của quý khách hàng an toàn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ khác như: chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà giá rẻ, dọn nhà trọn gói, chuyển văn phòng, taxi tải Thành Hưng.

Tìm hiểu dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng mang đến cho khách hàng
Vận tải Thành Hưng còn mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho bạn lựa chọn. Khi sử dụng dịch vụ dọn nhà thì quý khách hàng không cần làm bất kỳ một công việc nào. Vì đã có nhân viên chúng tôi thực hiện đúng theo hợp đồng.

Nhân viên của công ty sẽ giúp chuyển tất cả mọi thế sang nơi ở mới và sắp xếp lại tất cả theo ý của khách hàng. Để có được một căn nhà mới hoàn hảo, chỉ việc vào ở và phát triển công việc.

Quá tiện lợi phải không nào, hãy liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ : 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà cập nhật mới nhất hiện nay
Giá dịch vụ được đưa ra giúp cho quý khách hàng có thể tính toán được chi phí trước khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng. Vì vậy giá được Vận tải Thành Hưng cập nhật liên tục mới nhất cho khách hàng.

Giá cả chúng tôi khẳng định tốt nhất thị trường cho khách hàng so với dịch vụ chuyển nhà chất lượng cao của công ty.

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà

Loại xe

Mở cửa 5km đầu Từ km 6 đến 15km Từ 16km trở lên Thời gian chờ
Xe nhỏ
150.000 vnđ 16.000 vnđ 12.000 vnđ 50.000 vnđ
Xe lớn
180.000 vnđ 20.000 vnđ 16.000 vnđ
Lưu ý:

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian, để biết chính xác phí dịch vụ chuyển nhà vui lòng liên hệ: 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279

Bảng giá đã bao gồm tất cả chi phí, không phát sinh bất kỳ chi phí trong lúc sử dụng dịch vụ.

Xem thêm dịch vụ chuyển nhà quận huyện


Giá trị và lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng
Đảm bảo được tính nhanh chóng trong công việc vận chuyển đồ đạc cho khách hàng. Làm việc đúng thời gian, thời hạn đặt ra. Tiết kiệm được thời gian cho quý khách hàng.

Không chỉ thế, Vì đã có nhân viên chuyên nghiệp vận chuyển, tháo dỡ, bao bọc đồ đạc. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về đồ đạc của mình.

Thực hiện đúng quy trình, không có bất kỳ lỗi nào, giúp cho quý khách tiết kiệm chi phí so với tự vận chuyển. Hoặc quý khách có thể sư dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ củ công ty


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, qua đào tạo bài bản
Nhân viên vận chuyển Thành Hưng luôn được kiểm tra sức khỏe định kỳ. Để có thể đảm bảo tốt khi mỗi lần vận chuyển đồ đạc cho khách hàng.

Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trước khi đưa vào thực hiện công việc. Tránh được rủi ro không cần thiết trong lúc vận chuyển hàng hóa.

Đội ngũ nhân viên lái xe tải Thành Hưng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên mọi nẻo đường, quý khách có thể yên tâm xe tới nơi một cách nhanh chóng nhất.

Tham khảo một số dịch vụ khác của công ty mang đến cho khách hàng
- Dịch vụ dọn nhà trọn gói tại tphcm và các tỉnh lân cận.

- Dịch vụ chuyển văn phòng.

- Dịch vụ bốc xếp , vận chuyển hàng hóa.

- Cho thuê xe tải, taxi tải thành hưng các loại với kich thước khác nhau
 
×
Quay lại
Top