Tham khảo hình ảnh thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Harmony Sài Đồng

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony tại Hà Nội, có quần thể rộng lớn, nơi quy tụ mọi tinh túy giá trị sống: school, games, shopping....thích hợp giới gia đình có điều kiện. Với phong cách chủ đạo là Tân Cổ Điển, Vinhomes The Harmony mang phía ngoài lớp áo kết cấu Châu Âu sang trọng, mang những nét tinh túy của Hy Lạp cổ xưa. Ngôi biệt thự sau đây tọa lạc tại tiểu khu Nguyệt Quế - phân khu gồm các ngôi liền kề có diện tích không quá rộng. Cùng Kiến trúc sư Luxxy thưởng lãm môi trường sống tuyệt vời này nhé!
thiet-ke-biet-thu-vinhomes-harmony-08.jpg

Nhắc thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony, bạn đều suy nghĩ đến những đường nét phào chỉ uốn lượn cầu kì, kiểu cách, một phong cách thiết kế quý tộc và cao cấp. Có rất nhiều phương pháp để trang trí nội thất theo phong cách này,tuy nhiên phần nhiều các dự án thiết kế đều nhắm đến tông màu trắng chủ đạo để dùng nền đẩy vật một cách hiệu quả.

Diện tích phòng khách cực bắt mắt có bộ sofa được mix từ hai gam màu trầm nâu và ghi, bọc da cao cấp. Các chi tiết mạ vàng đồng như chân bàn và kệ đồ tô điểm cho Diện tích thêm phần sang trọng. Bên cạnh đó gia chủ cũng quan tâm đến yếu tố trẻ trung nên hầu hết đồ nội thất đều có một vẻ Tân nhẹ nhàng lịch lãm. Tầng 1 là sự kết hợp của hai Diện tích khách và bếp, đối xứng qua hệ cầu thang. KTS khéo léo phân chia các Diện tích theo các diện trần, tường, sàn, mỗi Khu vực là một cách thiết kế ấn tượng, sử dụng các hệ vách thạch cao và CNC để bố cục thêm gọn gàng. Phòng khách được thiết kế vuông vắn, mảng tường lớn được tích hợp nhiều công năng, vừa chứa đồ, vừa thiết kế thêm được chỗ ngồi khi gia chủ tiếp đón nhiều khách.

Khu vực phòng ăn với tông màu tương phản nổi bật, pha màu trắng đen hợp lý. Bàn ăn có mẫu mã chân mạ vàng kết hợp có mặt đá đen lì, mang một vẻ rất sang trọng. Khu vực phòng ăn được phân chia với khu vực bếp bởi vách kính trong suốt, có tác dụng ngăn mùi hiệu quả, tiện lợi trong việc bài trí hệ thống điều hòa. Ngoài sự sang trọng, cao cấp, ta vẫn cảm nhận phảng phất nét trẻ trung với những màu sắc đồ decor bắt mắt, khiến diện tích phòng ăn không bị nhàm chán. Vẫn là tông màu đen trắng, Không gian bếp Tân Cổ Điển có diện tích không rộng, trang trí một đảo bếp với hai ghế đơn thích hợp cho những bữa sáng nhẹ nhàng. Tuy khác nhau về bố cục nhưng diện tích vẫn mạch lạc nhờ xuyên suốt một gam màu thiết kế và phong cách Tân Cổ Điển chính.
thiet-ke-biet-thu-vinhomes-harmony-20.jpg

Căn Phòng ngủ sang trọng với gam màu sáng chủ đạo. Backgrop bằng kính đen được nhấn nhá thêm nét phào chỉ kim loại mạ vàng làm bừng sáng diện tích. Hệ tủ quần áo cao kịch trần với cách phân chia nhiều ngăn nhưng không bị rối mắt. Bên cạnh tông màu trắng, diện tích phòng ngủ được điểm xuyết bởi một vài chi tiết gam màu trầm tối như tab đầu gi.ường và ghế tựa. Phía trong diện tích phòng ngủ bao gồm luôn nhà tắm, được thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao, có cửa hướng ra phía ngoài rộng rãi và thông thoáng.

Khi đến KTS Luxxy, quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian sống đẹp nhất và hài hòa nhất, không hề bị trộn lẫn với những ngôi biệt thự khác, do vậy đừng ngần ngại khi bạn đang cần một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp để hiện thực hóa những ý tưởng của mình nhé!

Dự án nổi bật: thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top