Tham khảo cách chọn chủ đề đám cưới phương Tây

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
đối với ăn hỏi phương truyền thống theo phong tục nước ta thì đám cưới phương Tây có chủ để trang trí rõ nét. Điều đó biểu hiện đậm chất ngầu của cô dâu chú rể, đồng thời thể hiện được sự phát minh sáng tạo, nét riêng của mỗi bộ đôi trong thâm tâm khách mời. Lúc bấy giờ, đám cưới tổ chức theo kiểu phương Tây được nhiều bạn trẻ Việt yêu mến để có một ăn hỏi khó quên. Vậy làm cái gi để có ăn hỏi kiểu phương Tây ấn tượng? Cùng đào bới qua bài viết này nhé!
trang-tri-tiec-cuoi-ngoai-troi-lang-man-4.jpg

>>>Click ngay để tham khảo thêm thông báo về Dịch vụ tráp ăn hỏi, tráp dạm ngõ tại cưới hỏi trọn gói Venus.

bày diễn trang trí tiệc cưới theo chủ đề là gì?
nếu bạn đã từng tham dự đám cưới phương Tây thì chắc rằng điều bạn đơn giản và dễ dàng phân biệt được cách trang trí đám cưới của mình theo chủ đề gì, có gì khác biệt & ấn tượng. Chính vì như thế, điều đầu tiên khi muốn tổ chức triển khai đám hỏi kiểu phương Tây thì cặp đôi cần định vị được việc bày diễn trang trí tiệc cưới theo chủ đề gì.

Hôn lễ được tổ chức triển khai theo chủ đề là cách xây cất ý tưởng, phong cách thiết kế toàn diện và tổng thể & trang trí thực chất được quy thành một thể nhất thống quan điểm. Đảm bảo tính thẩm mỹ và làm đẹp từ những chi tiết cụ thể tổng thế đến nhỏ.

Nhìn vào chủ đề tiệc cưới sẽ đoán được đậm chất ngầu của bộ đôi. Chính vì thế, nên chọn theme theo sở trường & gu thẩm mỹ và làm đẹp của cả 2 để có một chủ để bày diễn trang trí tiệc cưới đầy ấn tượng.

sẻ chia cách tạo chủ đề bày diễn trang trí tiệc cưới khác biệt
+Dựa trên những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào: Quãng thời gian bên nhau sẽ có các khoảng thời gian ngắn lắng đọng thăng hoa trong tình yêu. Hãy tận dụng các khoảng thời gian rất ngắn đó để triển khai chủ đề hấp dẫn trong ngày trọng đại. Đó có thể là điểm nổi bật tại địa điểm hai người gặp nhau, trao nhau nụ hôn thứ nhất hay tỏ tình. Hoặc đơn giản dễ dàng là bản tình ca tình yêu cả 2 cùng yêu quý,…

+ Chủ đề theo một số đợt nghỉ lễ lớn trong năm: tất cả những ngày lễ lớn như lễ người yêu, giáng sinh, tết,…đều hoàn toàn có thể biến thành chủ đề ấn tượng & biểu lộ được tình yêu lắng đọng của hai bạn trẻ.

+ theo một số mùa trong năm: phụ thuộc mỗi mùa trong thời hạn để tạo chủ đề tiệc cưới cũng là ý tượng hay. Đám hỏi tổ chức triển khai mùa hè hoàn toàn có thể chọn lựa gam màu tươi mát như xanh, xanh biển, trắng, tím,…làm chủ đề. Hôn lễ diễn ra vào ngày đông nên ưu tiên gam màu nóng ấm để tiệc cưới của bạn thêm rất nổi bật.

bên cạnh đó, địa điểm tổ chức tiệc cưới theo mùa cũng có thể có tác động đến theme cưới của những cặp đôi. Nếu tổ chức vào mùa hạ, các kiểu tiệc ngoài trời như bãi tắm biển, sân vườn hay bể bơi sẽ giúp làm dịu đi sự nắng nóng. Lúc này, cô dâu rất có thể dùng những chủ đề theo ăn hỏi phương Tây như đẳng cấp và sang trọng cưới rustic, vintage, bohemian, hay mang chút hơi thở đại dương.

+ sở trường chung của cả hai: Nếu cặp đôi cùng mếm mộ môn thể thao gì đấy thì Tại Sao không chọn lựa đó làm chủ để trang trí tiệc cưới năng động, trẻ trung chất chứa đầy nhiệt huyết. Hay ý tưởng từ mỗi lần đi Đi Phượt chung, leo núi, lặn biển,…

>>Click ngay để biết thêm thông tin về lễ ăn hỏi 5 tráp gồm những gì?

để có một ăn hỏi phương Tây, cô dâu chú rể cần để ý khâu lựa chọn chủ đề cưới. Từ trang phục của hai nhân vật chính cho đến các phụ kiện trang trí cũng cần phải tuân theo một thể thống nhất. Chúc các cô dâu chú rể của Venus sẽ có 1 ngày trọng đại đáng nhớ & ghi được dấu ấn riêng ở trong lòng những vị quan khách.
 
×
Quay lại
Top