Tham gia thử thách – Nhận ngay phiếu giảm giá của Intel

Iris Nguyen567

Thành viên
Tham gia
6/6/2016
Bài viết
1
Nếu bạn là một tín đồ của thời trang và đang muốn sở hữu một máy tính 2 trong 1 gọn nhẹ, phong cách, thì hẳn sẽ không thể bỏ qua thông tin này. Từ ngày 17/05 đến 25/06/2016 khi tham gia tìm hiểu về máy tính 2 trong 1, bạn sẽ có cơ hội nhận được ngay mã giảm giá trị giá 500.000 VNĐ - 700.000 VNĐ khi mua dòng máy này tại hệ thống siêu thị điện máy Pico & Trần Anh.

Máy tính 2 trong 1 với bộ vi xử lý Intel – sự kết hợp hoàn hảo

Nhắc đến máy tính 2 trong 1 là nhắc đến sản phẩm kết hợp giữa máy tính xách tay và máy tính bảng trong cùng một thiết bị, thể hiện sự đa năng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Dòng máy tính 2 trong 1 có 2 dạng chính, đó là dạng tách rời với màn hình cảm ứng kết hợp bàn phím có thể tháo rời và dạng chuyển đổi với màn hình có thể gấp, lật, xoay dễ dàng.

Đa phần những dòng máy tính này được thiết kế mỏng và màn hình sắc nét để mang lại sự di động cao, bên cạnh đó là cấu hình được chăm chút hơn những loại máy thông thường. Đặc biệt, các máy tính 2 trong 1 trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 6 (Skylake) đem lại những công năng hoàn hảo, cho hiệu suất hoạt động tăng gấp 2,5 lần thế hệ trước, dung lượng pin tăng gấp 3 lần, đồ họa tốt hơn 30 lần. Bên cạnh đó, dù mỏng và nhẹ hơn nhưng bộ xử lý Intel Core thế hệ 6 có thời gian khởi động nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn.

Nếu bạn muốn sắm cho mình máy tính 2 trong 1 tiện lợi bên ngoài với sức mạnh từ bộ vi xử lý Intel bên trong, nhanh tay tham gia thử thách để nhận ngay code giảm giá hấp dẫn ngay hôm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để có thể sở hữu cho mình một chiếc máy tính 2 trong 1 công năng toàn vẹn và giá cả thật mềm.
 

Đính kèm

  • Banner_New.jpg
    Banner_New.jpg
    345,5 KB · Lượt xem: 1
×
Quay lại
Top