Tham gia ngay Cuộc thi CHO TÔI XIN MỘT VÉ ĐI TUỔI THƠ – Chia sẻ cho DeltaViet thời thơ ấu của bạn

wangsky1712

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/10/2011
Bài viết
319
:KSV@06:
Xem chi tiết tại đây! https://www.deltaviet.net/bai-viet/-htcs-28-cho-toi-xin-mot-ve-di-tuoi-tho.102886/

“Ở một nơi nào đấy xa xôi
Có thành phố,
Ngày xưa
Có thành phố
Nơi rất ấm, tuổi thơ ta ở đó
Từ rất lâu,
Đã từ lâu
Trôi qua…”


Tiếc nuối tuổi thơ, nhà thơ Robert Roidesvensky đã viết bài thơ đầy xúc động “Cho tôi một vé đi tuổi thơ”, và sau này nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lấy làm tựa đề cho cuốn sách đầy tâm huyết của mình. Còn bạn thì sao? Có khi nào bạn thấy tiếc nhớ tuổi thơ của mình?

tu%E1%BB%95i%20th%C6%A14.jpg


Bạn bao nhiêu tuổi rồi? 16, 23, 29, 45 hay hơn thế? Dù bạn ở độ tuổi nào, chắc chắn trong giây phút nào đó trong đời, bạn đã từng nghĩ về tuổi thơ với những cái cười tủm tỉm “ngày đó sao mà trẻ con”, “lúc còn nhỏ mình thật là nghịch ngợm”, “hồi ấy mình với tụi bạn vẫn hay thả diều ở cánh đồng gần nhà”…và tiếng thở dài tiếc nuối. Đôi lúc bạn vẫn nghĩ về thời thơ ấu với hai từ “giá như…” - ừ, giá như bạn được trở về với tuổi thơ một lần để sống lại cảm giác của ngày thơ dại ấy.

Tại sao lại không thử tham gia Cuộc thi CHO TÔI MỘT VÉ ĐI TUỔI THƠ để chia sẻ cho mọi người về những kỷ niệm êm đẹp ngộ nghĩnh của chính bạn nhỉ?

Từ ngày 25 – 31/3/2012, DeltaViet sẽ tổ chức cuộc thi CHO TÔI MỘT VÉ ĐI TUỔI THƠ với mục đích tạo một sân chơi để các bạn chia sẻ những niềm vui nỗi buồn từ thời thơ ấu của mình.

Thể lệ:
- Đối tượng dự thi: tất cả những ai đọc được topic này
- Hình thức tham dự: sáng tác thơ hoặc văn xuôi về tuổi thơ của bạn. Sản phẩm phải do bạn tự sáng tác, không sao chép từ bất kỳ nguồn nào. Khuyến khích các bài viết có đính kèm ảnh, video, trình bày có phong cách.

- Cách thức gửi bài thi:
+ Với những bạn là thành viên của DeltaViet.net: các bạn post bài lên mục Hành trang cuộc sống, tiêu đề Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ – Tên bài viết. Sau đó copy link và comment vào topic này để mọi người cùng bình chọn.
+ Với những bạn chưa là thành viên của DeltaViet.net: bạn đăng ký làm thành viên rồi thực hiện theo bước trên nhé. Hoặc cách thứ hai là bạn gửi qua địa chỉ mail quang.nguyen@deltaviet.com, tiêu đề mail Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ – Tên bài viết. Admin diễn đàn sẽ xem xét và post bài dự thi của bạn lên trang web để mọi người bình chọn.

Và đây là phần hấp dẫn nhất: giải thưởng ^.^:
- Giải Bài viết hay nhất: sách Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ + voucher giảm 45% khoá học Hành trình Delta trực tuyến + giảm 10% sách Theo dấu ước mơ

2140329684726521844


Giải Bài dự thi trình bày ấn tượng nhất: sách Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ + voucher giảm 45% khoá học Hành trình Delta trực tuyến + giảm 10% sách Theo dấu ước mơ

7459266308597832011


Giải Bài dự thi được yêu thích nhất (do các bạn trong DeltaViet.net bình chọn): sách Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ + voucher giảm 34% khoá học Hành trình Delta trực tuyến + giảm 10% sách Theo dấu ước mơ

join-now.png



Xem chi tiết tại đây! https://www.deltaviet.net/bai-viet/-htcs-28-cho-toi-xin-mot-ve-di-tuoi-tho.102886/
 
Cũng hay
nhưng chưa hiểu lắm
 
×
Quay lại
Top