Thắc mắc chính sách bảo hành của WD

mong_mo419

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/11/2014
Bài viết
68
Chào các bạn, mình đang định mua một cái ổ cứng di động để xài, nhung mình rất chú trọng đến bảo hành. Mình tìm hiểu thì thấy WD có nhiều chính sách bảo hành cũng tốt nhưng mình cũng có một vài thắc mắc, mong bạn nào biết thì giải đáp giúp mình với
- Mình nghe nói có chính sách bảo hành 1 đổi 1, vậy điều kiện đổi trả là gì?
- WD phân biệt sản phẩm mới và sản phẩm đã qua bảo hành ra sao? Lỡ như khi ra cửa hàng bảo hành, người ta đưa cho mình sản phẩm đã qua bảo hành mấy lần rồi thì mình cũng không biết được.
- Sản phẩm mà WD đổi trả khi bảo hành có chất lượng như thế nào?
- Đem sản phẩm đi BH bao lâu thì nhận lại được, phí vận chuyển KH chịu hay WD miễn phí?
- Địa chi bảo hành của WD?
 
Những vấn đề mà mình biết:
- Điều kiện đổi trả của WD là: Trung tâm bảo hành WD chỉ chấp nhận bảo hành các ổ cứng có tem của các nhà Phân Phối được WD ủy quyền tại Việt Nam. Khách hàng gửi bảo hành tại TTBH cần tạo mã bảo hành RMA trước. Thời gian đổi trả trong thời hạn còn bảo hành.
- WD có cách nhận biết sản phẩm được đổi bằng cách dán tem màu đen để phân biệt với sản phẩm mới.
- Sản phẩm của WD khi được đổi là sản phẩm có chất lượng tương đương sản phẩm mới, được thử nghiệm thực tế nghiêm ngặt bằng chính sách riêng của WD: WD luôn đưa các sản phẩm của mình qua Functional Integrity Testing (Thử nghiệm Tính Toàn vẹn Chức năng FIT) trước khi giới thiệu bất kỳ sản phẩm nào. Quy trình kiểm tra này đảm bảo sản phẩm của WD luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và độ tin cậy cao nhất của thương hiệu WD.
 
@riphero phải tạo mã RMA trước nữa sao, cơ mà mã đó tạo thế nào vậy bạn, nhìn vào thấy quy trình để nhận bảo hành sao mà phức tạp quá
 
@mong_mo419 lúc trước bảo hành WD đơn giản lắm, nhưng chắc từ khi có dịch vụ 1 đổi 1 nên các khâu cần phải kĩ càng hơn, như vậy mới kiểm soát được
 
trước giờ có thắc mắc gì mình toàn gọi lên TTBH hỏi hết :)))
 
@hima_no đây nha
Tại TP HCM: Số 9, Đặng Thị Nhu, Q1.ĐT:84-8-22469397. Mọi thắc mắc, phản hồi về dịch vụ bảo hành vui lòng liên hệ Mr. Nam: 0983 695 410
- Tại Hà Nội : 950 Đường Láng, Q.Đống Đa. ĐT: 84-4-32595311.
 
@harry_123 nếu vậy ở xa như mình muốn bảo hành chắc phải đợi khá lâu mới lấy được ổ cứng về :(
 
@mong_mo419 bởi vậy cũng đâu ai muốn ổ cứng bị hư đâu, dù là được đổi cái khác nhưng cũng phải đánh đổi thời gian rồi dữ liệu nữa, được cái này nhưng mất cái kia thôi
 
cái ổ cứng của mình mình check lại thì thấy không còn tem bảo hành nữa, không biết thằng cháu có nghịch rồi xé đi mất không hiuhiu không có tem có được bảo hành không vậy mọi người
 
@dongtienxu bạn lên TTBH hoặc gọi điện thoại hỏi thử xem sao, để lâu khó giải quyết hơn
 
Hồi năm 2 đang dùng cái SeaGate 160Gb được năm rưỡi thì hỏng vì xài xễ quá tay.
Mang ra chỗ bán họ soi soi chặp đổi cho luôn cái mới ( BH 3 năm ). Dùng đến nay hơn 4 năm rồi vẫn chạy mịn. Mỗi tội cũ theo năm tháng.
Đang tính mua cái mới, tầm 5-750Gb mà k biết chỗ nào bán mới giá rẻ, bạn nào kinh nghiệm chỉ hộ phát.
 
@thanhlengocphuoc bạn ra chỗ mua mà cũng được đổi hay vậy, thường thì bảo hành này phải tới TTBH thì mới được đổi chứ, tính ra bạn cũng may mắn mới được đổi quả tốt tới vậy mà k tới TTBH
 
Ờ, k biết nữa, chỗ mình mua vác ra đổi bình thường. Mà nói chung ở Đà Nẵng hầu hết đều có dịch vụ như vậy. Đổi thoải mái :) @riphero
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top