Tết này bạn làm gì ???

yukilove

Thành viên
Tham gia
6/5/2011
Bài viết
19
Chúc Tết họ hàng , láng giềng ? Đi chơi với bạn bè ? Xong rồi thì tự kỉ với truyện tranh và game ? Vậy thì bạn đã chọn được cho mình game gì giữa hàng loại các tựa game đình đám vừa về Việt Nam cuối năm 2013 như Đấu Phá Thương Khung hay Tiếu Ngạo Giang Hồ chưa ? Tại sao không lựa chọn một webgame vui nhộn , dễ thương nào đó để chơi cùng mấy nhóc cháu nhỉ ? Điều đó sẽ làm tăng gắn kết tình cảm gia đình đấy .

Bạn đã nghe nói đến Rambo, người hùng game hành động lừng danh nhưng lùn tịt với cuộc phiêu lưu chinh phục các vùng đất dữ đầy máu lửa ? Những cuộc chiến cả dưới đất lẫn trên không của anh có làm bạn nhớ lại “ tuổi thơ dữ dội “ của mình bên những chiếc máy game chạy đĩa cũ . Vậy thì chắc hẳn bạn sẽ thích thú với Game RamBo lùn , một tựa game vô cùng thú vị và vui nhộn sẽ được phát hành vào dịp Tết năm 2014 của VGG

Nhà phát hành : VGG

Thể loại : Web game

Face book : https://facebook.com/choi.rambolun

Trang chủ : Http://rambo.choi.vn/


vgg-phat-hanh-webgame-ban-sung-rambo-lun-tai-viet-nam-78d140.jpg



Rambo Lùn vốn có tên gốc là Free Counterfire. Đây là Webgame 2D bắn súng chơi theo màn hình ngang Side-scrolling với gameplay giống có phần giống với trò chơi Biệt Kích Lùn trên điện tử bốn nút hồi xưa. Game hiện sở hữu 4 mode chơi là: Cướp Cờ, Đấu Đơn, Đấu Team và Đấu Thế Giới. Không chỉ dựa trên sự độc diễn của mỗi cá nhân mà Rambo Lùn còn đòi hỏi sự phối hợp giữa các game thủ khi cho phép tối đa 4 người chơi cùng tham gia trong 1 map chơi.

Rambo Lùn sở hữu tới khoảng hơn 200 loại vũ khí và gần 50 skill giành cho các nhân vật. Trước trận đấu, người chơi sẽ tùy chọn loại vũ khí, skill mà mình sẽ sử dụng khi vượt map. Tất nhiên, Rambo Lùn cũng sở hữu những đặc điểm của một tựa game nhập vai như người chơi có thể luyện level, hay trang bị thêm vật phẩm để tăng sức mạnh cho nhân vật.

vgg-phat-hanh-webgame-ban-sung-rambo-lun-tai-viet-nam-776792.jpg


images


vgg-phat-hanh-webgame-ban-sung-rambo-lun-tai-viet-nam-f443ba.jpg



Clip trải nghiệm Rambo lùn :

[VIDEO]https://www.youtube.com/watch?v=VHF2xQ5q0uw[/VIDEO]

Nguồn : internet

[/B]
 
×
Quay lại
Top