Tên trộm bị bắt vì thích tự sướng @@

marucohamhoc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/11/2011
Bài viết
615
Vì sở thích tự sướng với máy ảnh, tên trộm người Trung Quốc đã bị bắt không lâu sau khi gây án.


xjbg18u0.jpg


Ở Bắc Kinh, Trung Quốc vừa mới xảy ra một vụ trộm hi hữu với công lớn tìm ra thủ phạm thuộc về chính tên trộm tên Zhao. Số là, gã ta đã lấy cắp điện thoại di động của một đồng nghiệp, một nhân viên nhà hàng tên Fan và quyết định trả lại sau một thời gian suy nghĩ. Điều đáng nói là trong chiếc điện thoại đó lại có hình của chính hắn ta. Từ đó cảnh sát đã nhanh chóng tìm được tên ăn trộm tham lam nhưng ngớ ngẩn.

Ngoài chiếc điện thoại, Zhao còn lấy cắp khoảng 317 USD của các nhân viên khách sạn và số tiền đó tất nhiên không được Zhao trả lại cho người bị mất.

Động cơ ăn trộm của Zhao cũng cực kỳ đơn giản, anh ta cho rằng mình cần số tiền hơn người đã làm ra nó. Vì thế khi thấy Fan chưa gửi tiền vào ngân hàng, anh ta đã không bỏ qua thời cơ quý giá. Zhao khai với cảnh sát anh ta trả chiếc điện thoại lại vì cảm giác sợ hãi khi Fan báo tin với cảnh sát về vụ mất cắp.

Khi được hỏi về số tiền đã lấy cắp, Zhao bật khóc nức nở và cố gắng giải thích với một lý do cũng ngớ ngẩn không kém: "Vì có tiền nên tôi đã tiêu hết".

Dori (Theo W)
:KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
:KSV@02: Sherlock Holmes + Conan cũng không thể lý giải hiện tượng này !

Hết

ukthilamsao
 
ồ ..... phải học tập
 
×
Quay lại
Top