Tem vải Ruban Satin, Cotton, Polyester

infomavach

Thành viên
Tham gia
1/11/2016
Bài viết
0


giay%20in%20tem%20ma%20vach%20decal.jpg
Tem vải là một bộ phận không thể thiếu cho bất kỳ những sản phẩm thời trang nào khi đến tay người tiêu dùng. Nó không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu sản phẩm mà nó còn là yếu tố để người tiêu dùng tránh được những sản phẩm hàng nhái, hàng giả đang tràn lan trên thị trường.

Tem vải được đính kèm lên các sản phẩm quần áo, túi xách, cặp, balo, ví, giày dép, chăn ga, gối đệm… trở thành nhu cầu lớn của những doanh nghiệp may mặc, dệt da hiện nay.. Tem vải còn được xem là hình ảnh quảng bá cho thương hiệu, tên cơ sở sản xuất, xuất xứ sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, size, mã vạch, nhãn cổ, nhãn sườn...

Màu sắc của tem vải cũng khá phong phú từ trắng sáng bóng, trắng mờ, trắng kem… cùng nhiều chủng loại khác nhau như:

+ Chất liệu Ruban Satin: thường được sử dụng để làm nhãn mác cho cổ áo, chất liệu Ruban Satin là chất liệu mác vải bóng láng không rặm ngứa.

+ Chất liệu Cotton: được sử dụng để làm nhãn mác cho mã hàng quần áo, các dòng hàng cao cấp, chất liệu cotton là chất liệu mác vải mềm, mát và không ngứa.

+ Chất liệu Polyester: được dùng để làm nhãn mác cho rất nhiều dòng, sản phẩm cao cấp, 2 lớp...

in%20tem%20vai3.jpg
Việc in tem vải bằng ruy băng (ribbon) chuyên dụng Resin, cùng đặc tính đặc thù của tem vải là có độ mềm dẻo cao, nên loại tem này không xuất hiện tình trạng biến dạng hay phai mờ khi tiếp xúc với các loại dung môi hóa chất như xà phòng, cồn, chất tẩy… hoặc trong quá trình giặt, sấy, ủi. Ngoài ta, tem vải còn có một ưu điểm là không độc hại, dị ứng da cho người sử dụng.

Vì những ưu điểm này mà tem vải được sử dụng chủ yếu phổ biến trong ngành công nghiệp may mặc từ những nhãn hàng, thương hiệu lớn đến các xưởng gia công nhỏ.

i281756464687700218._szw480h1280_.jpg

Tem vải có thể in bằng các loại máy in mã vạch dùng cho văn phòng như Bixolon hoặc Godex để mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng in đẹp, độ bám mực bền và nét, phủ mực không phai màu, tăng tính co giãn khi sử dụng.


NÊN MUA TEM VẢI SATIN Ở ĐÂU?

Công ty chúng tôi, Công ty TNHH Mã vạch Thái Bình, là một trong những công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng giấy in, tem nhãn, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy quét mã vạch, in gia công và một số trang thiết bị và phụ kiện văn phòng. Công ty không ngừng đổi mới công việc kinh doanh và dịch vụ và đã dần dần khẳng định được thương hiệu và đạt được niềm tin của khách hàng.

Với mục tiêu phấn đấu mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, chúng tôi tin những dòng sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp hoặc cá nhân và chúng sẽ giúp giảm được hơn 40% chi phí in ấn tem vải. Công ty chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đưa ra thị trường với một mức giá cạnh tranh cho mọi nhu cầu và cam kết chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

Công ty nhận in gia công tem vải cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp. Công ty có đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ chuyên viên thiết kế sẽ giúp tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế, phân bổ bố cục, lựa chọn màu sắc, kiểu chữ phù hợp và ấn tượng nhất có các tem nhãn. Giao hàng đúng hẹn như cam kết đối với khách hàng.

Với các đơn hàng ở xa, chúng tôi nhận giao trên TOÀN QUỐC (có tính phí). Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình thức thanh toán linh hoạt cho các khách hàng (chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt). Đặc biệt, công ty còn có chương trình triết khấu hoặc giảm giá trực tiếp cho các đơn hàng lớn hoặc những khách hàng thân thiết của công ty.


VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT CHO MỌI NHU CẦU


Công ty TNHH Mã Vạch Thái Bình
Địa chỉ: 138 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0866761919, 0939654472
Skype: info@mavachthaibinh.com
Zalo: 0939654472
Mail: info@mavachthaibinh.com
 
×
Quay lại
Top